ผ่าดวง 12 ราศี ดาวพุธย้าย พระพุธเกษตราออร่าราชาโชค ถึงเวลากอบโกย

ผ่าดวง 12 ราศี โหรชื่อดังทำนายชัด ดาวพุธย้าย พระพุธเกษตราออร่าราชาโชค ถึงเวลากอบโกยแล้ว เสริมโชคลาภอาบให้พิเศษอีก

โหรชี้ชัด ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ดาวพุธย้ายเข้าครองตำแหน่งเกษตราธิบดีเรือนวายุร่วมกับพระอาทิตย์ราชา สาดออร่าราชาโชค เสริมโชคลาภอาบให้พิเศษอีก ถึงเวลาโกยได้โกย โดยได้แบ่งคำทำนายเป็นของแต่ละราศี สามารถอ่านคำทำนายได้ตามโพสต์ดังต่อไปนี้

 

ดาวย้ายมาทายดวง พระพุธเกษตราออร่าราชาโชค อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด ให้ข้อมูลโดย โหรชี้ชัด

 

ผ่าดวง 12 ราศี ดาวพุธย้าย พระพุธเกษตราออร่าราชาโชค ถึงเวลากอบโกย

 

ระหว่างวันที่ 18 มิถุนายน ถึง 4 กรกฎาคม 2566 ดาวพระพุธเข้าครองตำแหน่งเกษตราธิบดีเรือนวายุร่วมกับ พระอาทิตย์ราชาโชค ทำให้ดาวพุธที่โดดเด่นจากมาตรฐานการยืนตำแหน่งด้วยตัวเองอยู่แล้ว ยังจะได้ออร่าเสริมโชคลาภอาบให้พิเศษอีก แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ไม่ยาวนานนัก แต่ถ้ารู้จักตักตวงกอบโกย ชีวิตบางคนที่กำลังจะร่วงโรย ก็จะได้กลับมาชุ่มชื่นสดใสกันอีกครั้ง 

คำพยากรณ์สิบสองราศี พยากรณ์เจาะเฉพาะดาวพุธเกษตรามหามงคลเป็นหลักเท่านั้น คำทำนายตามดาวจะเป็นไปในรูปแบบครอบคลุม ถ้าต้องการคำทำนายเจาะเรื่องราวเฉพาะบุคคล ติดต่อขอกติกาและตารางนัดหมายได้ทางกล่องข้อความเพจครับ 

ราศีเมษ งานนี้ต้องการทีมหรือแรงสนับสนุนจากคนที่มีทักษะการเจรจามืออาชีพ โปรเจคงานเฉพาะกาลรวมทีมอเวนเจอร์ปฏิบัติงานเฉพาะกิจ เมื่อจบภารกิจก็แบ่งผลงานผลกำไรแล้วก็แยกย้าย 

ราศีพฤษภ ผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งผลักดันและลากจูงไปสร้างผลสำเร็จ ประดุจมีเครื่องจักรผลิตรายได้และโชคลาภเป็นของตัวเอง เจรจาพาทีเป็นเงินเป็นทอง รายรับรายจ่ายขยับหมุนเวียนไหลลื่นได้ดังใจนึก

ราศีมิถุน สมองปลอดโปร่ง มองเห็นโอกาสดีมากมายที่ลอยในอากาศรอให้ไขว่คว้า ตนเป็นโชคลาภแห่งตน สามารถใช้ทักษะหลายอย่างในเวลาเดียวกันเพื่อสร้างทรัพย์สินและรายได้ที่มั่นคงให้ครอบครัว 

ราศีกรกฎ เกิดเรื่องผิดใจหรือสร้างศัตรูจากการสื่อสารที่ถูกแปลผิดเจตนา อยากปลีกวิเวกหนีจากสังคมวุ่นวาย สิ่งที่ค้นคว้าและเรียนรู้ด้วยตัวเองสำเร็จดี มีโชคลาภแบบห้ามบอกใคร สุขภาพเกิดความไม่สบายตัว 

ราศีสิงห์ มีความเจริญก้าวหน้าด้วยคนมีอำนาจพึงพอใจหนุนหลัง สมหวังแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ได้เสวนากับมิตรสหายที่เป็นนักวิชาการ ได้เพื่อนฝูงวงการสื่อหรืออินฟูลเอนเซอร์สร้างสะพานเพื่อก้าวไปสู่รายได้งามๆ

ผ่าดวง 12 ราศี ดาวพุธย้าย พระพุธเกษตราออร่าราชาโชค ถึงเวลากอบโกย

 

ราศีกันย์ ได้รับการเสริมส่งวาสนาดี มีงานไหลเข้าทั้งตามแผนและนอกแผน โดยเฉพาะงานที่ต้องสื่อสารเจรจา เช่น นักธุรกิจการค้า นักการฑูต นักขาย อินฟูลเอนเซอร์ สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น 

ราศีตุลย์ อยู่ไม่เป็นที่ทางด้วยภารกิจนำพา ประสบความสำเร็จในการเดินทาง ถ้ารอผลทางกฎหมายหรือศาสนาก็จะได้รับข่าวดี อาจมีการเดินทางไกลไปได้ถึงต่างประเทศ ตั้งเป้าหมายสูงเพื่อการมุ่งหวังเอาชนะเรื่องยากๆ 

ราศีพิจิก ควรระวังการทะเลาะขัดแย้งกับหัวหน้างานหรือผู้ใหญ่ที่เอาแต่ใจ อาจโดนคนใกล้ตัวขโมยผลงานหรือโดนทำให้เสียหน้า แต่กลับจะมีโชคลาภจากสิ่งที่คิดว่าหลุดมือไปแล้ว ของเสียกลายมาเป็นของมีมูลค่า

ราศีธนู ได้สื่อสัมพันธ์อันดีกับคนเจ้าปัญญา คล่องแคล่ว และอ่อนวัยกว่า อาจมาในรูปแบบลูกจ้างหรือลูกน้องในสายงาน ความสัมพันธ์สื่อสารแบบมีระยะทางขวางกั้นกลับให้ความรู้สึกดี คนมีคู่จะเกรงใจคู่เป็นพิเศษ

ราศีมังกร ต้องใช้ปัญญาพลิกแพลง ใช้ความรู้และภาษาเฉพาะกลุ่มในการสื่อสารเพื่อบรรลุสิ่งที่มุ่งหวัง อุปกรณ์มือถือหรือระบบสื่อสารอาจเสียหายหรือแปรปรวน ระวังร้อนใน กัดปาก น้ำร้อนลวกลิ้น เหน็บชา

ราศีกุมภ์ การรับเหมาหรือขันอาสาสร้างความประทับใจแก่ผู้คน ชมชอบความบันเทิงสนทนาคุยสนุก ใช้เสน่ห์ฟุ่มเฟือยออกแนวกะล่อน ถ้ารักความตื่นเต้นที่ต้องสับรางรถไฟก็ต้องช่วงนี้เลย ระวังพลั้งพรากผู้เยาว์

ราศีมีน สิ่งใดๆที่สร้างความรู้สึกตระหนกสับสน ก็จะกลับสู่สภาวะสุขสงบ ไม่รู้สึกกังวลฟุ้งซ่าน คิดถึงบ้าน อยากมีครอบครัว เกิดไอเดียแปลกใหม่จากแรงบันดาลใจภายในบ้าน ได้คนรักที่ชอบขัดคอแต่อบอุ่นใจ

 

ขอบคุณ โหรชี้ชัด