6 ราศี เตรียมตั้งรับ เงิน ทอง ดาวพุธเกษตราธิบดี โคจรมาเจอดาวอาทิตย์ราชาโชค

6 ราศี เตรียมตั้งรับให้ดี ดาวย้ายปลายเดือน ดาวพุธเกษตราธิบดี โคจรมาเจอ ดาวอาทิตย์ราชาโชค ทำให้คนราศีเหล่านี้เฮงสุด ๆ

ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน มีดาวย้ายซึ่งเป็นการโคจรของดาวพุธและดาวอาทิตย์ ที่สำคัญดาวทั้ง 2 ดวงอยู่ในตำแหน่งที่ดี เป็นดวงคู่ทรัพย์คู่โชค ส่งผลให้คน 6 ราศีดวงดี  มีความเฮง ส่วนจะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูดวงกับ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ งานนี้หวยออกที่ราศีไหนก็เตรียมรับความโชคดีกันได้เลย
 

6 ราศี เตรียมตั้งรับ เงิน ทอง ดาวพุธเกษตราธิบดี โคจรมาเจอดาวอาทิตย์ราชาโชค


ดาวเคลื่อนเดือนย้าย ส่งท้ายปลายเดือน ดาวพุธเกษตราธิบดีผสานกับอาทิตย์ราชาโชค ดวงดีเป็นคู่ทรัพย์คู่โชค วาจานำพาทรัพย์ การเจรจาจะสำเร็จผล สังเกตจากชาวลัคนา/ราศี ธนู เมถุน กันย์ ตุลย์ สิงห์ พฤษภ ส่วนมากที่มาดูดวงมักปรากฏไพ่พระพิฆเนศใบนี้ขึ้นมาเสมอ บ่งบอกถึงโชค ข่าวดี ความสุขที่กำลังจะเข้ามาธุรกิจออนไลน์ การเดินทาง สิ่งที่มาจากแดนไกล ต่างชาติ ต่างภาษา การงาน ค้าขายจะดีขึ้น

 

ราศีธนู

          โดดเด่นเป็นที่ยอมรับ เจรจาสำเร็จ วาจาพาทรัพย์ การทำสัญญา การร่วมหุ้นส่วน บริวารช่วยเหลือ ข่าวดีเรื่องงาน ใครรองานจะได้งาน คนเจ็บป่วยสุขภาพดีขึ้น

 

ราศีเมถุน

          ดวงการงานดี มีข่าวดีเกี่ยวกับตำแหน่งการงานหรือการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หลังจากนี้มีเกณฑ์ดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ของมีค่ามีราคา บริวารมีทั้งช่วยเหลือและนำปัญหามาให้

 

ราศีกันย์

          โอกาสดีสำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนแปลง บางครั้งต้องรีบตัดสินใจ ความสำเร็จมาไว บางทีก็ไม่คาดคิด วาจาเป็นทรัพย์ ขายของออนไลน์-ค้าขายดี บริวารทำให้ทุกข์ใจ

 

ราศีตุลย์

          โอกาสดีกำลังจะเข้ามา การลงทุน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานเด่น ดวงโชคลาภ บางท่านจะมีโชคใหญ่หรือเงินก้อนโตเข้ามา ก่อนหน้านี้หากเจ็บป่วยสุขภาพจะดีขึ้น

 

ราศีสิงห์

          ดวงดีขึ้น ชีวิตราบรื่นขึ้น สิ่งที่ทำจะสำเร็จโดยง่าย ดวงการเงิน รายจ่ายเยอะ แต่รายรับก็คล่องตัวกว่าที่ผ่านมา มีโชคลาภทั้งจากการเสี่ยงหรือมาจากความสามารถตัวเอง

 

ราศีพฤษภ

          ดาวพุธตำแหน่งเกษตรในเรือนการเงิน ส่งผลดีต่อรายได้ทั้งหลักและเสริม มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา การเงินเริ่มดีขึ้น มีเกณฑ์ขยับขยาย บ้าน รถ การติดต่อเจรจาสำเร็จผล

 

6 ราศี เตรียมตั้งรับ เงิน ทอง ดาวพุธเกษตราธิบดี โคจรมาเจอดาวอาทิตย์ราชาโชค