โหรวสุ เตือน 4 ราศี ปี 67 ชะตาไม่ค่อยดี แถมยังมีเรื่องให้ต้องระวัง

โหรวสุ เตือน 4 ราศี ปี 67 ชะตาไม่ค่อยจะดีเอาซะเลย แถมยังมีเรื่องให้ต้องระวังอีกด้วย จะเป็นราศีไหนเช็คเลย...

เรียกได้ว่าอีกประมาณไม่ถึงหนึ่งเดือนเท่านั้น ก็จะเข้าสู่ปีใหม่ ปี 2567 กันแล้ว โหรวสุ จึงได้ออกมาทำนายทักผ่านเฟซบุ๊ก Wasu โหรวสุ ได้ออกมาเตือน 4 ราศีที่ปีหน้า ดวงชะตาไม่ค่อยจะดีเอาซะเลย แถมยังมีเรื่องให้ต้องระวังอีกด้วย จะมีราศีของคุณหรือไม่นั้น ตามไปดูกันเลย

- ลัคนาราศีกันย์ -

การงานการเงิน

ตกมากกว่าปี 2566 เพราะทั้งราหูเล็ง และดาวพฤหัสโคจรเสีย ดาวพุธพักองศา เลยเป็นปีที่คนราศีกันย์อาจจะถูกบีบให้ต้องเปลี่ยนงานย้ายงาน หรือต้องทำงานในสภาพแวดล้อมที่ตัวเองถูกจ้องจับผิด มีศัตรูตลอดเวลา ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะมีปัญหาเรื่องลูกหนี้ บริษัทคู่สัญญา กับหุ้นส่วนก่อปัญหาทำให้ธุรกิจสะดุด และเสี่ยงที่จะดำเนินกิจการต่อไปไม่ได้ ส่วนการเงินก็ต้องประคับประคองไม่ใช้จ่าย หรือสร้างหนี้มากเกินไป เพราะจะมีปัญหาเรื่องเงินหมุน และสภาพคล่องไม่ดี แต่ถ้าคนราศีกันย์สามารถฟันฝ่าอุปสรรคเรื่องงาน และเงินในปี 2567 ได้ ก็จะการงานการเงินก็ตั้งตัวได้ดีไปยาว ๆ

ความรัก

คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวแล้ว ต้องระวังเรื่องปัญหามือที่สาม หรือปัญหาเรื่องการสื่อสารภายในที่ไม่คุยกันให้รู้เรื่อง แล้วไปปรึกษาคนนอกครอบครัว และหลงเชื่อคนนอกจนมีเหตุให้ความสัมพันธ์กับคู่แย่ลง ส่วนคนโสดถ้าเจอคนถูกใจให้สืบประวัติก่อนว่าคนที่เข้ามาโสดจริงไหม มีคู่ลับๆ เก็บไว้รึไม่ เพราะคนราศีกันย์ที่โสดปีนี้บางคนก็ไม่ทันระวังไปคบคนที่ไม่ได้โสด ก็จะโดนกล่าวหาว่าเป็นมือทีสามเสียเอง ส่วนคนที่คบหาคู่กันมานานเกิน 7 ปี และความสัมพันธ์ดีแต่ยังไม่ได้แต่ง ปีนี้ควรจะเป็นปีที่ควรจะตัดสินใจแต่งงาน หรือจดทะเบียน เพื่อให้ความสัมพันธ์ของคู่มั่นคง ไม่มีปัญหาจากคนนอก

สุขภาพ

คนราศีกันย์ปีนี้ สุขภาพกายไม่ค่อยน่าเป็นห่วง อาจจะต้องระวังแค่เรื่องโรคกระเพาะลำไส้ หรือมีปัญหาที่น้ำหนักตัวขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอนบ้าง ซึ่งโรคที่ต้องระวังจริงๆ คือปัญหาเรื่องสุขภาพจิต โดยเฉพาะคนที่มีอาการเป็นโรคซึมเศร้า หรือไบโพล่าร์ ต้องระวังอาจจะหนักกว่าเดิม คนที่ซึมเศร้าหนักจะเริ่มความคิดฆ่าตัวตายแบบฉันพลัน และคนที่เป็นไบโพล่าร์อาจจะออกไปก่ออาชญากรรมรุนแรงโดยที่ควบคุมตัวเองไม่ได้

 

- ลัคนาราศีตุลย์ -

การงาน และการเงิน

การงานจะมีอุปสรรคไม่ราบรื่น เพราะเจอปัญหาจากลูกน้องบริวารที่ไม่ดี คนที่เคยทำงานดี อาจจะลาออก หรือถูกย้าย ในขณะที่ลูกน้องบริวารที่ไม่ดีก็ยังอยู่เหมือนเดิม คนราศีตุลย์ที่ลงทุนเล่นหุ้น เสี่ยงโชคเล่นการพนันก็ควรงดด้วย เพราะจะกลายเป็นคนใจร้อนตัดสินใจ และคาดการณ์ผิดพลาด จะไม่เหมือนปีที่ผ่านมาที่ลงทุน และคาดการณ์ได้ถูก การเงินต้องระวังอย่าใจร้อนไปซื้อรถ หรือบ้าน ที่ก่อหนี้ให้กับตัวเอง เพราะจะกลายเป็นทำให้ดวงการเงินในปี 2567 ช่วงปลายปีมีปัญหาหนัก เพราะรายได้ลดไม่ตรงกับที่คาดการณ์ไว้

ความรัก

ปี 2567 ถือเป็นปีที่พิสูจน์เรื่องความรัก เพราะถ้าใครที่มีคู่แท้ แล้วยังไม่มีการทะเลาะ หรือมีเหตุให้แยกทางกัน ก็จะยังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้ไปยาวๆ แต่ถ้าคู่ไหนที่เริ่มมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกัน และแยกทางก็มีโอกาสจะเลิกรากันสูง และจะไม่มีวันได้กลับมาคืนดีกันอีก ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนที่ดีเข้ามา และต้องระวังจะไปเจอแต่คนที่มีคู่ หรือมีเจ้าของแล้ว

 

สุขภาพ

คนที่มีโรคประจำตัวที่พวกโรคหัวใจ โรคตับ โรคไต และเบาหวาน ความดัน ต้องระมัดระวังรักษาสุขภาพมากเป็นพิเศษ เพราะจะเป็นปีที่โรคพวกนี้กลับมากำเริบส่งผลทำให้เจ็บป่วยเข้ารพ. ส่วนคนที่สุขภาพดีอยู่แล้วให้ระวังเรื่องการออกกำลังกาย และการใช้แรงในการทำงานอาจจะส่งผลทำให้กล้ามเนื้อฉีก หรือเกิดอาการเคล็ดขัดยอกที่เป็นเรื้อรังรักษาหายช้า

- ลัคนาราศีธนู -

การงานการเงิน

การงานของคนราศีธนูจะไม่ดีเหมือน 2-3 ปีที่ผ่านมา และจะเป็นปีที่ต้องมีการปรับตัวในเรื่องการทำงานแบบที่เลี่ยงไม่ได้ ถ้าคนทำงานประจำก็อาจจะถูกย้ายปรับตำแหน่งไปทำงานที่ตัวเองไม่ชอบ ส่วนคนทีทำธุรกิจส่วนตัวก็อาจจะต้องปรับธุรกิจเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มใหม่ หรือไปทำธุรกิจแนวใหม่ที่ตัวเองไม่ถนัด เพราะธุรกิจเดิมที่ทำอยู่รายได้ลดลงเป็นต้น ซึ่งถ้ามีการปรับเปลี่ยนแล้วประคองงานให้ผ่านไปถึงกลางปี 2568 ได้ การงานก็จะมั่นคง และดีไปยาวๆ ส่วนเรื่องการเงินต้องระวังจะมีรายจ่ายที่ไม่ได้วางแผน หรือคาดการณ์ไว้เข้ามา เช่นซ่อมบ้าน ซ่อมรถ คนในครอบครัวป่วย ซึ่งอาจจะต้องวางแผนเก็บเงินสำรองรายจ่ายเพิ่มขึ้น

ความรัก

เป็นปีที่ดวงความรักค่อนข้างน่าเบื่อ คนที่มีครอบครัว หรือมีคู่ที่คบหากันมานาน ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ไม่จืดชืดเกินไป ก็ควรจะมีนัดไปเที่ยว หรือลองไปทำกิจกรรมนอกบ้านร่วมกันบ้างก็จะไม่มีปัญหา ส่วนคนที่พึ่งเจอคนถูกใจ และคบหากันมาไม่เกิน 3 ปี ก็อาจจะต้องมีการนัดพบพูดคุย ไปเดทกันบ่อยๆ ความสัมพันธ์ถึงจะพัฒนามากขึ้น ส่วนคนโสดอาจถ้าอยากจะคนถูกใจอาจจะต้องอาศัยบริษัทจัดหาคู่ หรือพวก APP หาคู่แทน เพราะถ้าไปทำงานใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ก็จะไม่เจอคนที่ถูกใจเข้ามาเลย

สุขภาพ

คนราศีธนูจะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการขับถ่าย บางคนอาจจะกลายเป็นคนท้องผูก ส่งผลทำให้มีปัญหาเลือดลมในร่างกายไม่ดี มีปัญหาเรื่องความเครียด และนอนไม่หลับ บางคนอาจจะส่งผลไปอีกทางคือ ไปทานอาหารอะไรก็ท้องเสีย ท้องร่วงได้ง่ายมาก จนอาจจะไม่กล้าทานอาหารนอกบ้านไปเลย

 

- ลัคนาราศีกุมภ์ -

การงานการเงิน

จะเป็นปีที่การงานสะดุดตลอด อะไรที่คาดหวังว่าจะสำเร็จจะได้กลับไม่ได้ อะไรทีไม่ได้คาดหวังว่าจะได้กลับได้ ด้านการเงินก็เช่นกัน เงินคาดว่าจะได้จริง พอถึงเวลากลับโดนหักค่านายหน้า โดนคนมาขอแบ่งไปทำให้ได้เงินน้อยลง โดยเฉพาะคนราศีกุมภ์ที่ธุรกิจที่ต้องพึ่งพาคนกลาง นายหน้า จะโดนผลกระทบหนักอาจจะส่งผลทำให้ต้องหางานใหม่ หรือปิดกิจการเดิมไปหาธุรกิจอย่างอื่นทำ ส่วนคนที่เป็นข้าราชการอาจจะถูกดองไม่ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะโดนคนอื่นวิ่งเต้นตัดหน้าไปหมด และถูกเจ้านายลืม ซึ่งกว่าการงานจะกลับดี ก็จะต้องรอต้นปี 2568 เลยทีเดียว

ความรัก

เป็นช่วงที่ความรักจะมีอุปสรรคจากคนภายนอก หรือคนรอบตัวที่ส่งผลทำให้ความสัมพันธ์ของคู่สั่นคลอน คนที่มีคู่แต่งงานมีครอบครัว หรือคนที่มีแฟนคบหากันอยู่ เวลามีปัญหาควรจะพูดหาทางออกกันตรง ๆ 2 คนไม่ควรไปปรึกษาคนอื่น หรือเอาคนกลางมาไกลเกลี่ย เพราะจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์แย่ลง ตกลงคืนดีกันยาก และอาจจะกลายเป็นทำให้เลิกกันไปเลย ส่วนคนโสดกลายเป็นว่า ถ้าไม่มีพ่อสื่อ แม่ชัก ก็เลยไม่ได้เจอคนถูกใจ หรือไม่ได้โอกาสติดต่อพูดคุยกับคนที่ชอบ คนโสดอยากมีคู่เลยกลายเป็นต้องอาศัยความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง และคนรอบข้างแทน

สุขภาพ

คนราศีกุมภ์ จะต้องระวังโรคเก่าๆ ที่เคยเป็นเมื่อ 6-7 ปีก่อนที่รักษาหายแล้วกลับมามีอาการเป็นอีกรอบ แต่จะไม่หนักเท่ากับโรคเก่าที่เคยเป็น เพียงแต่อาจจะทำให้ต้องไปหาหมอเอายามาทานอีกรอบ ยิ่งคนที่เคยเป็นมะเร็งผ่าตัดรักษาหายแล้ว ควรจะไปตรวจสุขภาพอีกรอบเพื่อความสบายใจ นอกจากนี้ก็ต้องระวังปัญหาโรคเกี่ยวกับเหงือก และฟัน เช่นเหงือกบวม ฟันผุ หรือฟันคุด คนสูงอายุระวังทำฟันปลอมหายแล้วต้องไปทำใหม่