หมอกฤษณ์ เผย 3 ราศี ที่ต้องเจอสิ่งร้ายๆ ในดวงชะตาตลอดชีวิต

ตั้งรับให้ดีๆ หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผย 3 ราศี ที่ต้องเจอสิ่งร้ายๆ ในดวงชะตาตลอดชีวิต จะมีราศีไหนเช็คเลย...

วันที่ 23 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้อออกมาเผย 3 ราศี สิ่งร้าย ๆ ที่ต้องเจอในดวงชะตาตลอดชีวิต มีชาวราศีไหนบ้าง ไปดูกัน

 

หมอกฤษณ์ เผย 3 ราศี ที่ต้องเจอสิ่งร้ายๆ ในดวงชะตาตลอดชีวิต


ราศีมิถุน สัญลักษณ์คือคนคู่ นั้นคือคนสองหัวใจ เป็นคนที่ไม่แน่นอน เดี๋ยวชอบอย่างนู้น ดี๋ยวชอบอย่างนี้ตั้งใจจะทำอย่างหนึ่ง พอมีคนมาพูด ก็เปลี่ยนใจ และชาวราศีนี้ยังเป็นธาตุลมที่หวั่นไหวได้ง่าย แต่เป็นคนที่ปรับตัวได้ดี เป็นคนรักเพื่อน และชอบที่จะมีเพื่อน เป็นคนขี้เหงา แต่ชาวราศีนี้ลองสังเกตมักชอบเพศเดียวกัน และเป็นคนที่พูดเก่งมาก ติดต่อเก่งแต่อย่าให้เกลียดใคร เพราะจะพูดแซะคนเก่งเช่นกัน สำหรับชาวมิถุนที่ต้องระวังตลอดชีวิตนั้น คือ ชอบเป็นคนเสียสละให่คนอื่น และระวังในการถูกหลอกเงินเพราะเป็นคนขี้เหงา และมักจะเจอคนที่ไม่จริงใจ

ราศีตุลย์ เป็นคนธาตุลม สัญลักษณ์คือคานชั่งคือ เหตุความธุติธรรม เป็นคนอารมณ์ดี จิตใจดี ชอบความสนุกสนาม เข้ากับคนง่าย เป็นราศีที่เกลียดคนที่ชอบใช้อำนาจ คุกคามคนอื่น และมักจะเห็นใจคนที่โดนเอาเปรียบ เป็นคนที่ชอบความยุติธรรม มักชอบไปมีเรื่องกับที่เขาประจบเป็น ซึ่งสาเหตุในการชอบความยุติธรรมอาจจะทำให้เลื่อนตำแหน่งช้า เพราะทนเห็นใครคดโกงไม่ได้ สำหรับข้อเสียที่เกิดในราศีนี้ คือ ความรัก เพราะว่ากว่าจะสมหวังในความรักนั้น มักจะเจอรักที่สองรักที่สาม เพราะรักครั้งแรกๆมักจะไม่สมหวัง และเวลามีปัญหาก็มักจะเก็บไว้คนเดียว ไม่บอกใคร และเป็นคนที่เจ็บแล้วไม่จบ เพราะเป็นคนใจดีเกินไป

 

หมอกฤษณ์ เผย 3 ราศี ที่ต้องเจอสิ่งร้ายๆ ในดวงชะตาตลอดชีวิต

ราศีกุมภ์ เป็นคนธาตุลม สัญลักษณ์คือคนเทหม้อน้ำ เป็นยคนไม่หวงแหน เป็นคนให้อะไรใครแล้ว มักจะไม่เสียดาย และเป็นนักเลงตัวจริง รักใครก็ให้ได้ทั้งนั้น แต่ถ้าเกลียดขึ้นมา ก็จะเกลียดสุดๆ เพราะคนราศีนี้จัดอยู่ในคนอารมณ์ร้อน คนที่มักควบคุมตัวเองไม่ได้ และเป็นคนมุ่งมั่น มีความรับผิดชอบ แม้จังานจะออกมาไม่ไม่ดีก็ตาม บุคคลิกภายนอกดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ก็เป็นที่มีนิสัยซุ่มซาม และข้อเสียของชาวราศีนี้ คือ จะเป็นคนที่หวังอะไรมากเกินกว่าเหตุ หรือโลภ และมักจะเจอความรักซ้ำซ้อนและมือที่สาม และเจอความรักไม่ค่อยดีและที่เห็นได้ชัดๆคือเป็นคนที่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มักจะเสียทรัพย์ไปกับคนอื่น

หมอกฤษณ์ เผย 3 ราศี ที่ต้องเจอสิ่งร้ายๆ ในดวงชะตาตลอดชีวิต