หมอกฤษณ์ เผย 6 ราศี ดวงได้โชค สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่มีเรื่องต้องระวัง

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" เปิดดวง 6 ราศี ดวงดีได้โชคลาภ การเงินดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่มีเรื่องต้องระวัง

เข้าสู่เดือนใหม่ หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงเดือนเมษายน ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ดังอย่าง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้ออกมาเปิดดวง 12 ราศี ในช่วงวันที่ 1-16 เมษายน 2567 เผยดวงราศีใดที่ได้โชคลาภ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การงานปัญหาผ่านพ้น 

 

หมอกฤษณ์ เผย 6 ราศี ดวงดีได้โชคลาภ สิ่งศักดิ์คุ้มครอง แต่มีเรื่องต้องระวัง

โดย หมอกฤษณ์ ได้เปิดดวงผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ระบุว่า

 

  • ราศีเมษ ราศีมิถุน ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีมีน

เป็นราศีที่เรียกได้ว่าดวงดีมากๆ ถือว่าเป็นขาขึ้นในช่วงวันที่ 1-16 เมษายน 2567 รับผลดีจากดาวพฤหัสบดี มีโอกาสได้ลาภ พบคนที่ไม่ได้พบมานาน จะได้มิตรที่ดี ได้เจอเพื่อนใหม่ ได้รับของถูกใจ , คนโสดจะมีคนเข้ามาชอบ แต่คนมีคู่ต้องระวัง มีเสน่ห์ รักสามเส้าที่เกิดขึ้นได้


การเงินดีขึ้นเรื่อยๆ แต่หาเงินเก่ง เป็นคนที่หาได้มากออกมาก ชีวิตเจอคนหลอกลวง ริษยา ปองร้าย แต่ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ใครทำอะไรไม่ได้ มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ สิ่งศักดิ์คุ้มครอง มูเตลู ทำบุญขึ้นมากๆ มีลาภลอย แม้จะเจอการแข่งขันที่เหมือนมีอุปสรรค แต่ก็จะประสบความสำเร็จ


ระวังช่วงนี้มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง เรื่องเล็กๆน้อยๆ เรื่องการสื่อสาร ระวังสุขภาพ ปาก ฟัน เรื่องคอ ในช่วงนี้ถ้าหวังในเรื่องบ้าน-รถ จะได้ล่าช้า ระวังเครียดจากเรื่องลูกหลาน ระวังอย่าไปเล่นน้ำหรือที่สูง ศัตรูยังจ้องใส่ร้ายใส่ความ อาจได้รับข่าวร้ายญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท เจ็บป่วย

 

หมอกฤษณ์ เผย 6 ราศี ดวงดีได้โชคลาภ สิ่งศักดิ์คุ้มครอง แต่มีเรื่องต้องระวัง

  • ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์

เป็นราศีที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงต้นเดือนเมษายน 2567 ทั้งในเรื่องการรู้เท่าทันอารมณ์ร้อน การคิดมากจนก่อให้เกิดความวิตกกังวล ท้อแท้ ซึมเศร้า คิดถึงความผิดเก่าๆ ซึ่งทั้งหมดจะเป็นผลจากราหู และอาจพลั้งเผลอพูดสิ่งที่ไม่ควร แต่แม้จะหนักหนา หรือต้องตัดสินใจก็ให้เชื่อเซนส์ตัวเอง อดทนในทุกอุปสรรค สุดท้ายก็จะผ่านไปได้


มีเกณฑ์ได้ลาภถูกใจ ได้เกียรติยศ ปัญหาได้รับการแก้ไข ผู้ใหญ่ให้คุณ ช่วงนี้เหมาะทวงหนี้ ติดต่อธุรกิจกับเพศตรงข้าม สอบแข่งขันก็สำเร็จ คนโสดอาจได้พบคู่ ได้พบเจออะไรใหม่ๆ


ในช่วงนี้ระวังคำพูดขวานผ่าซากกับคนใกล้ตัว ขับรถระวังอุบัติเหตุ ระวังคนใกล้ มีอุบัติเหตุ ผ่าตัด เหตุร้ายจู่โจม

 

หมอกฤษณ์ เผย 6 ราศี ดวงดีได้โชคลาภ สิ่งศักดิ์คุ้มครอง แต่มีเรื่องต้องระวัง