"หมอช้าง" เผยแล้ว ราศีดวงดี 2 เด้ง หลังสงกรานต์ปลดล็อกยกระดับความรวย

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" เผยราศีดวงดี 2 เด้ง รายได้-โชคลาภ หลังสงกรานต์ปลดล็อกยกระดับความรวย ดวงดาวการเงินมีพลังมาก

เข้าสู่เดือนเมษายนแล้ว หลายคนไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงวันนี้ว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้านนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาทำนายดวงเดือนเมษายน 2567 ผ่านคลิป "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.56 | ดวงชะตาเดือนเมษายน 2567 | ราศี...ถึงเวลาดวงขาขึ้นชะตาพลิกฟื้น" เผย 1 ราศีสุดปังดวงดี 2 เด้ง รายได้-โชคลาภ หลังสงกรานต์ปลดล็อกยกระดับความรวย

 

หมอช้าง เผยแล้ว ราศีดวงดี 2 เด้ง หลังสงกรานต์ปลดล็อกยกระดับความรวย

สำหรับราศีที่ดวงดี 2 เด้ง ได้แก่ ราศีกรกฎ โดย หมอช้าง ระบุว่าดวงชะตาราศีกรกฎในเดือนเมษายนนี้ เป็นเดือนที่ดวงปลดล็อกยกระดับความรวย เรียกว่าเป็นราศีที่ดวงดาวการเงิน มีพลังเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีในเรื่องของเงินทองเข้ามา ใครที่รอคำตอบบางอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องของเงินอยู่ เช่น อาจจะรอเงินส่วนแบ่ง รอลูกหนี้จะมาจ่ายเงินให้กับเรา หรือว่ารอเงินที่เป็นเรื่องของพวกผลตอบแทน คอมมิชชั่นในเดือนเมษายนนี้ หลังจากสงกรานต์ไปแล้วดวงดาวการเงินของคุณมีพลังทางที่ดีเข้ามา ทำให้เกิดความมั่งคั่งร่ำรวยในทางที่ดี หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชคลาภด้วย กรกฎดี 2 เด้งเลยในเรื่องการเงิน คือ ทั้งเรื่องรายได้และเรื่องโชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้นเช่นเดียวกัน

 

หมอช้าง เผยแล้ว ราศีดวงดี 2 เด้ง หลังสงกรานต์ปลดล็อกยกระดับความรวย

ในขณะที่เรื่องของการทำงานราศีกรกฎก็เป็นราศีที่จะมีตัวช่วย มีกัลยาณมิตรที่ดีเข้ามา อะไรที่ทำให้งานของคุณเคยติดขัด เคยเป็นอุปสรรคไปก่อนหน้านี้ ในเดือนเมษายนจะมีคนมาช่วยเคลียร์ช่วยจัดการหรือความราบรื่นในการทำงานจะมีเข้ามามากขึ้น บางคนอาจจะมีพาร์ทเนอร์ มีหุ้นส่วนมาร่วมหุ้นลงทุน มาทำงานด้วยกัน ก็จะเป็นจังหวัดที่ดีเช่นเดียวกัน


แต่อาจจะฝากเตือนเล็กน้อยในเรื่องของความรัก ในเดือนนี้ก็ต้องพยายามอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป อะไรที่เรียกว่าคุยกันได้ ค่อยๆคุยกัน หรือบางทีความรักของคุณอาจจะมีปัญหาเล็กๆ แต่ว่าเรื่องเล็กมันมีสิทธิ์กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ดังนั้นก็ต้องใช้สติในเรื่องของความรักทั้งคนโสดหรือแม้กระทั่งคนที่มีคู่แล้วให้มากเป็นพิเศษ

 

ขอบคุณ MorchangTv