4 ราศี ดวงต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำให้ด้วย

4 ราศี ดวงต้องระวัง เป็นการสรุปดวงภาพรวมในช่วงนี้ ดวงการเงิน การงาน ความรัก ดวงจะเป็นอย่างไร เรื่องไหนเด่น เรื่องไหนต้องระวัง มาดู 4 ราศีแรกก่อนเลย ดวงต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี...

สำหรับ 4 ราศี ดวงต้องระวัง เป็นการสรุปดวงภาพรวมในสิ่งที่จะต้องพบเจอในเร็วๆ นี้ คำแนะนำให้ใช้เวลาเกิดในการทำนายจะแม่นยำกว่า ผู้ให้คำพยากรณ์นี้คือ โหรไทย โหรรัตนโกสินทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์โดยเฉพาะ พร้อมแล้วไปดูกัน 4 ราศี ดวงต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี...

 

4 ราศี ดวงต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำให้ด้วย

ดวง 4 ราศี ต้องระวัง  คือ “ธนู มังกร กุมภ์ มีน” พยากรณ์ดวงชะตา พร้อมสุดยอดพระคาถาคุ้มกันภัย โดย โหรรัตนโกสินทร์ ปักษ์แรก เดือนมิถุนายน 2567

“สงครามซาตาน”

 

1. ดาวบาปพระเคราะห์ที่แข็งกร้าว 2 ดวงถึงดวงเมืองและดวงโลก

 

“๓๗ ดาวเกษตรบดีคู่ เสาร์ถึงภุมมังระวังเหตุ เกิดเพลิงอาเพศไหม้ฉิบหาย ทั้งหมู่โจรกำเริบวุ่นวาย ลาภผลสูญหายไม่ดีเลย”

 

ทั่วโลกวุ่นวายด้วยความร้ายของดาวอังคาร-ผู้กระหายสงคราม ปะทะกับดาวเสาร์-อันธพาลยอดอำมหิต.. อุบัติเหตุรุนแรง เพลิงไหม้ วินาศกรรม ก่อการร้าย กสิกรรมเสียหาย ความสูญเสีย โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเสี่ยงภัย ได้แก่ ตำรวจ ทหาร และผู้ที่ทำงานกับเครื่องจักร

 

2. ดาวพฤหัส(๕)ถูกครอบงำด้วยดาวมฤตยู(๐) เห็นใจโรงพยาบาลศรีธัญญา คนบ้าตั้งตัวเป็นเทพเต็มบ้านเต็มเมือง กูรูเถื่อนเกลื่อนกราด เปิดสอนทุกศาสตร์ ฉวยโอกาสกวาดเงินจากความเชื่อของคนกระหายความรู้

 

4 ราศี ดวงต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำให้ด้วย

4 ราศี ดวงต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ลัคนาราศี...

 

ธนู

 

  • แกล้งโง่ให้ดูฉลาด ดีกว่าโชว์เก่งกาจแล้วดูโง่ ชีวิตจริงยิ่งกว่าดารา สารพันปัญหา ระบายกับใครไม่ค่อยได้ อยู่กับครอบครัวยิ่งหนักใหญ่ ทำอะไรก็ต้องระวังตัว ไม่รู้ว่าระหว่างความลับกับนักข่าวอะไรจะเยอะกว่ากัน
  • เสริมดวง: ภาวนาพระคาถาของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิดังผู้มีกายทิพย์ไม่เน่าเปื่อย จะเจริญรุ่งเรือง สมปรารถนาทุกประการ
  • “นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ ปะจะขะ นะเมติ“

 

มังกร

 

  • ไม่สะดวกแก่ค่ะ เพราะปัญญายังอ่อนเยาว์อยู่ โตแล้วก็อย่าเพิ่งซ่าส์หาเรื่องใส่ตัว ไม่ใช่ทุกคนจะรักคุณ แม้แต่คนในครอบครัวยังหยุมหัวกันจนต้องหันไปคุยกับหมาแมวแทน ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน อวดอะไรก็ไม่เท่าอวดยอดเงินเข้าบัญชี ควรขยันทำมาหากิน ถ้าเงินในกระเป๋าหนาเหมือนต้นขาก็ดีสินะ
  • เสริมดวง: อยากร่ำรวย ท่องพระคาถาเรียกทรัพย์ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
  • “สิทธิพุทธัง กิจจังมะมะ ผู้คนไหลมา นะชาลีติ สิทธิธัมมัง จิตตังมะมะ ข้าวของไหลมา นะชาลีติ สิทธิสังฆัง จิตตังมะมะ เงินทองไหลมา นะชาลีติ ฉิมพลี มหาลาภัง ภะวันตุเม”

 

กุมภ์

 

  • บุญเราทำแต่กรรมยังไม่หมด เจ้ากรรมนายเวรไล่ล่าอย่างไม่ลดละ เดือนนี้รวยไม่กลัว กลัวเจ็บ ให้ระวังอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก เจาะเลือด เข้าโรงพยาบาล เจ็บป่วยผ่าตัด หลีกเลี่ยงกิจกรรมเสี่ยงภัย ขับรถด้วยความไม่ประมาท.. ช่วงชีพจรอ่อน อย่าปากกล้า จะได้มีคนเมตตาช่วยเหลือยามทุกข์ยาก 
  • เสริมดวง: สวดมนต์บท ”พาหุงมหากา“ ถวายเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกวัน และสวดคาถายอดพระภัณฑ์พระไตรปิฎก ซึ่งเป็นคาถาประจำตัวของหลวงพ่อโอภาสี “อิติสุคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พระภุมมะเทวา ขะมามิหัง”  
  • ภาวนาเป็นประจำ รอดพ้นภัยอันตรายทั้งปวง

 

มีน

 

  • เก่งเรื่องของตัวเองก็พอ อย่าเพิ่งไปเก่งเรื่องคนอื่น เคยหยิ่งจองหอง เดี๋ยวนี้ตกกระป๋องก็อย่าเพิ่งโวยวายโทษชาวบ้าน ให้ลองโทษตัวเองดูก่อน เผื่อจะตาสว่าง
  • เสริมดวง: อารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวสุขเดี๋ยวเศร้า เดี๋ยวองค์เทพเดี๋ยวองค์มารเข้าประทับ ถ้าไม่อยากถูกจับส่งโรงพยาบาลบ้าก่อนจะรวย  ให้ท่องคาถาปราบคุณไสยของหลวงพ่อโอภาสี 
  • “นิพพานะ สัมปัตตโต ระโต โสสัตตะมะโน สัตตะโมจะโน สะมาเปตีธะ สัตเต โย สะมะทานัง นิพพานะ สัมปัตโต ระโต โส ปฏิจฐา โหตุ ปาณินัง” 
  • คาถานี้ถอนคุณไสยเสนียดจัญไรและส่งกลับคืนไปยังผู้ที่กระทำ ได้ผลดีมาก

 

4 ราศี ดวงต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำให้ด้วย

 

ขอขอบคุณ : ดวงไทยไว้ใจโหรรัตนโกสินทร์