พี่ไม่ต้องห่วง! "ปิน" น้องชาย "ปอ ทฤษฎี" สัญญาจะดูแล "หลานมะลิ-พี่โบว์" ให้ดีที่สุด!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว "สหวงษ์" สำหรับจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" เมื่อวันที่ 18 ม.ค.59 ซึ่งได้สร้างความเสียใจแก่ครอบครัวอย่างสุดซึ้ง แต่ทุกชีวิตยังคงต้องเข้มแข็งและก้าวเดินต่อไป โดยเฉพาะ "โบว์ แวนด้า" ภรรยาปอ ที่ตอนนี้ต้องเป็นเหมือนเสาหลักให้กับลูกสาว "น้องมะลิ" ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์

 

โดยเมื่อวานนี้ (19 ม.ค.59) ที่วัดกลางพระอารามหลวง จ.บุรีรัมย์ ได้มีการสวดพระอภิธรรมศพ "ปอ ทฤษฎี" เป็นคืนแรก ภายในงาน "ปิน" ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายปอ ได้เปิดเผยข้อความฝากถึงพี่ชาย "ปอ" ว่าไม่ต้องห่วง จะเป็นคนดูแลมะลิ และพี่โบว์ อย่างดีที่สุดเอง

 

"วันนี้มีเพื่อนคุณพ่อคุณแม่เดินทางมาเยอะแยะเต็มไปหมด ซึ่งในส่วนของการจัดงานเราค่อนข้างโชคดีตรงที่คุณพ่อมีทีมงานคอยซัพพอร์ต ตัวผมเองต้องขอบคุณมหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์และเพื่อนๆ ทีมยูไนเต็ด รวมถึงชาวบุรีรัมย์ทุกคนที่มาช่วยงานกันในวันนี้ครับ"

 

"สำหรับเรื่องการดูแลพี่โบว์และน้องมะลิหลังจากนี้ผมถือว่าสบายมาก ถ้าเทียบกับสิ่งที่พี่ปอทำให้ผมมันมากกว่านี้เยอะ ถามว่าผมให้กำลังใจพี่โบว์ยังไงบ้างผมเชื่อว่าพี่ปอต้องรู้ดีว่าพี่โบว์และน้องมะลิเป็นตัวแทนของพี่ พี่โบว์คือพี่สาวผม มะลิคือหลานผม ทุกคนคือคนในครอบครัวเดียวกัน"

 

"ทางด้านอนาคตของน้องมะลิหลังจากนี้ คงต้องขอให้เขาเรียนก่อน ส่วนเรื่องในอนาคตให้คุณแม่เขาเป็นคนตัดสินใจ คือเราก็ให้น้องอยู่ที่กรุงเทพฯ ดีกว่าคุณย่าก็ไปช่วยเลี้ยงหลานที่นั่นด้วย"

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ และอ่านเพิ่มเติมจาก

พี่ไม่ต้องห่วง! "ปิน" น้องชาย "ปอ ทฤษฎี" สัญญาจะดูแล "หลานมะลิ-พี่โบว์" ให้ดีที่สุด!!