ด่ามา ด่ากลับ !!!  สาวที่มาออก "คนอวดผี"  อัดคลิปด่า!!! หลังโดนประนาม เห็นแก่ตัว โกหกว่ากัดก้อนเกลือกิน !!!

อ่านต่อ www.tnews.co.th

  กลายเป็นเรื่องดราม่าบานปลาย สำหรับรายการ"คนอวดผี" เมื่อคืนนี้ (23มี.ค.59) กับแขกรับเชิญชื่อ "เร" สาววัย22 ที่มีวิญญาณสามีเก่าตามติด ซึ่ง "ริว จิตสัมผัส" ได้สื่อสารก็พบว่า วิญญาณต้องการให้คุณเร ดูแลลูกให้ดีดี ไม่อยากให้เอาไปไว้กับตายาย และมาเสวยสุขกับสามีใหม่และลูกใหม่ ด้านคุณเรสวนกลับกลางรายการ ไม่อยากให้ลูกมากัดก้อนเกลือกิน จึงไม่เอาลูกที่เกิดจากสามีเก่ามาอยู่ด้วย งานนี้ก็โดนชาวเน็ตจวกยับว่าเห็นแก่ตัว เสแสร้ง มองยังไงก็โกหก เพราะเห็นใส่ทองเต็มตัว และได้เข้าไปด่าคุณเรในเฟสบุ๊กส่วนตัว

  ด้าน"ริว จิตสัมผัส"  บอกผ่าน IG  ว่า "คนเราทุกคน มีความจำเป็นกันทั้งนั้น แต่เมื่อไหร่ที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อแม่คน ไม่ว่าเหตุผลนั้นจะมีความจำเป็นที่ทำให้เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ควรคิดให้มากคือลูก อย่าให้ความจำเป็นนั้น มาทำร้ายลูกด้วยการไม่กล้าบอกความจริงให้ลูกรู้ อย่าคิดแทนลูกว่าถ้าเค้ารู้จะรับไม่ได้ เพราะสุดท้ายแล้วคำตอบที่โกหกลูกจะกลับมาทำร้ายคุณและลูกในภายหลัง ฝากไว้ให้คิด"

  ต่อมาคุณเร ก็ได้อัดคลิปด่ากลับ พร้อมข้อความว่า..

"ฉันจะเขียนเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย ทุกวันเลี้ยงลูกก็เหนื่อยมากพอแล้ว. พวกคุณโลกสวยไม่ต้องมาออกความคิดเห็นให้มากมายนัก พวกคุณรู้ได้ไงว่าฉันทอดทิ้งลูกฉันฉันอยากจะเอามาอยู่แต่พ่อแม่ฉันไม่ให้เอามา เพราะเค้าเลี้ยงของเค้ามาตั้งแต่ไอ้โอมันทิ้งไปและฉันก็ทำงานหาเลี้ยงลูกฉันจนมาเจอกะแฟนใหม่นี่แหละ ทุกวันนี้ฉันก็ยังส่งเสียให้กินอยู่ นี้ขนาดโรงเรียนปิดเทอมฉันจะรับมาอยู่ด้วยพ่อแม่ฉันยังไม่มาเลย . แต่พาไปเที่ยวได้แต่ไม่ให้ไปค้าง. และก็เรื่องที่ฉันชอบเงยหน้าขึ้นฉันพยามจะมองหาแม่ฉัน ว่าเค้าเอาแม่ฉันไปนั่งอยู่ตรงไหนขนาดลูกฉันเค้ายังไม่ให้เอาเข้าเลยวันที่อัดรายการ ไม่รู้เหมือนกันเพราะอะไรถึงไม่ให้ลูกฉันเข้าไปอัดรายการด้วย และเรื่องคำพูดจาแบบนี้เป็นคนพูดตรงๆดัดจริตค่ะขาไม่เป็นนะค่ะเพราะฉันไม่ใช่ผู้ดีๆ. และก็เรื่องทอง กะของกิน คือแฟนซื้อเป็นของขวัญให้ทุกปี ฉันใส่คือฉันผิด. กูเก็บเงินมาด้วยน้ำพักน้ำแรงและอีกอย่างมันคือส่วนตัวกูจะมาวิจารณ์เพื่ออะไรค่ะ. และเรื่องรูปกูเหมือนกันคือต้องการอะไรเอารูปกูไปด่ายังนั่นยังนี้คือต้องการอะไรค่ะทำไมเสือกเรื่องส่วนตัวกูจัง นี่กูมาร้องทุกข์เรื่องผีนะ. ไม่ได้มานั่งเสือกเรื่องชาวบ้านเค้าอยู่. กูไม่ชอบพูดมามาย. เบื่ออออออมึงเข้าใจป่ะ

 

 

 

 

 

 

ด่ามา ด่ากลับ !!!  สาวที่มาออก \"คนอวดผี\"  อัดคลิปด่า!!! หลังโดนประนาม เห็นแก่ตัว โกหกว่ากัดก้อนเกลือกิน !!!

 

 

 

IG riew_wp , FB น้องเลม่อล จู๊บแอ๊บ เหมืองนนท์