ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     สวัสดีครับ แฟนข่าวทีนิวส์ วันนี้ 18 ส.ค.2559 มีเรื่องที่ควรจะต้องสนใจติดตามกัน เป็นอย่างยิ่ง ครับ วันนี้ ศาลทหารได้อนุมัติ หมายจับ 17 ผู้ต้องหา ในข้อหา อั้งยี้ แหม ! ซ่องโจร นั่นเอง ข้อหาอย่างนี้ ทำไมถึงจะต้องตื่นเต้น สำคัญอยู่ตรงนี้ ครับ ว่า พนักงานสอบสวน กองปราบ ได้นำพยาน หลักฐาน ไปขอ อนุมัติ หมายจับ ที่ ศาลทหาร กรุงเทพ เพื่อจับ ผู้ต้องหา ทั้ง 17 คน ซึ่งก่อเหตุ ความไม่สงบ ในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้  เมื่อ ไม่กี่วันที่ผ่านมา นั่นเอง นะครับ 

     ปรากฎว่า ใน 17 ผู้ต้องหาดังกล่าว ได้ยอมรับสารภาพว่า พวกเค้า เป็นสมาชิก ของ พรรคปฏิวัติ เพื่อประชาธิปไตย ซึ่งเป็นกลุ่มใหม่ที่เกิดขึ้น มีแนวคิดในการต่อสู้ทางการเมืองกับรัฐ และ ในการค้นบ้าน 1 ใน 17 ผู้ต้องหา พบ อาวุธปืนสงคราม AK 47 จำนวน 1 กระบอก แต่ผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การปฏิเสธว่า ไม่เกี่ยวข้อง อะไร กับ การก่อเหตุ ใน 7 จังหวัดภาคใต้ ก็ ต้องตามดู กันต่อไป ครับ ว่า ทางรัฐ จะขยายผล  และ มีความคืบหน้า เรื่องนี้ เป้นอย่างไร พรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ทหาร จะนำตัวผู้ต้องหา ทั้งหมด ส่ง กองปราบปราม

     ก็อยากจะเรียนกับท่านผู้ฟังว่า สิ่งที่ผมยืนยันมาโดยตลอด ว่า มีองค์กรลับ จัดตั้ง ซ้อน องค์กรเปิดเผย มีลักษณะเป็นองค์กร ปฏิวัติ ต่อสู้ทางการเมือง เพื่อเปลี่ยนแปลง การปกครองในประเทศนี้ มี  วันนี้่ นี่คือ เป็นข้อพิสุจน์ และ เป็นข้อยืนยัน เหมือนกับที่ เคยยืนยันด้วยหลักฐานว่า นายมหาหิน ขุนทอง ก็เป็นเครือข่าย องค์กรลับ ที่ จัดตั้งขึ้น ส่วนจะเป็นเครือข่ายเดียว เชื่อมโยง จะสร้างลักษณะ ภาพเปิดเผย เป็นพรรคปฎิวัติ หรือ จะไม่มีองค์กร อย่างไรก็ตามแต่ แต่เนื้อหา เป็นแบบนั้น เพราะฉะนั้น สิ่งที่ผมเคยพูดไปทั้งหมด ไม่ใช่ การเสี้ยม ให้รัฐบาล จัดการกับ คนเสื้อแดง แต่มันเป็นความจริง ที่ดำรงอยู่ เพียงแต่ว่า อำนาจรัฐ จะเข้าทำ การควบคุม จับกุม  และ ก็เปิดเผยข้อเท็จจริง ได้เมื่อไร เท่านั้น !!!