เจอผลกระทบหนัก?? "เบส อรพิมพ์" ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังให้สัมภาษณ์ปมดราม่า เผยเจอเพจและไอจีปลอมอื้อ!!!

ติดตามข่าวเพิ่มเติม http://deeps.tnews.co.th/

ความเคลื่อนไหวของ "เบส" อรพิมพ์ รักษาผล นักพูดที่กำลังดัง ล่าสุดได้โพสต์ภาพคำขึ้นอินสตราแกรมเช้านี้ (19พ.ย.) ระบุว่า "เพจ เบส อรพิมพ์ รักษาผล และเพจหรือ IG ปลอมใดๆ ไม่ใช่ของเบสนะคะ กราบขอโทษจากหัวใจอีกครั้ง"

ทั้งนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา เบส อรพิมพ์ ได้ไปออกรายการกับไทยรัฐทีวี เพื่อชี้แจงและขอโทษคนอีสาน

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า กำหนดการที่ เบส อรพิมพ์ ต้องไปพูดในวันที่ 19 พ.ย. เวลา 19.30 น. ที่ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน และเวลา 21.00 น.ที่หน้าวังไกลกังวล หัวหินได้ยกเลิกหมดทั้ง 2 รายการ

เจอผลกระทบหนัก?? "เบส อรพิมพ์" ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังให้สัมภาษณ์ปมดราม่า เผยเจอเพจและไอจีปลอมอื้อ!!!

 

ก่อนหน้านี้ เบส อรพิมพ์ ได้พูดคลิปดังกล่าวว่า เป็นงานพูดเมื่อช่วงต้นปี 2559 ที่ผ่านมา ที่จ.มหาสารคาม โดยงานนั้นได้รับความไว้วางใจจากทางผู้ใหญ่ ที่เห็นว่าตนน่าจะพูดด้านการสร้างจิตสำนึกพลเมืองได้ เพราะปกติตนเป็นคนพูดเกี่ยวกับสร้างแรงบันดาลใจอยู่แล้ว งานดังกล่าวเป็นของกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย โดยไม่ได้ไปเพียงจังหวัดหรือภาคเดียว ตนไปหลายที่และวิธีในการสื่อสารของแต่ละภาคก็จะเป็นแบบนั้น เวลาที่สื่อสารตนจะเรียกคนภาคนั้นแบบนั้น เช่น คนภาคอีสาน คนภาคเหนือ คนภาคใต้ หรือคนกรุงเทพ แต่ในกลุ่มก้อนของการพูดทั้งหมด จะเป็นกลุ่มก้อนของการพูดเรื่องการรู้หน้าที่พลเมือง และการพูดเรื่องรักสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ (อ่านข่าว : เปิดใจ "เบส อรพิมพ์" ครั้งแรก หลังเจอถล่มดราม่าหมิ่นคนอีสาน ก่อนเอ่ยขอโทษจากหัวใจ???)

ขอบคุณที่มา : IG เบส อรพิมพ์