รันทดชีวิตพ่ายรักถึงตาย!! เปิดไลน์มรณะสาวพัทยาเจอแฟนอิตาเลียนมั่วหญิงอื่น ผูกคอตายผ่านคำตัดพ้อสุดเศร้า??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

      เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเกิดขึ้นอย่างน่าสลดใจ เมื่อ ร.ต.อ.วัฒนา ประดิษฐ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งพบหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตภายในห้องห้องเช่า ซ.เทพประสิทธิ์ 17  ม.12  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำทีมเจ้าหน้าที่ตร.พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุผูกคอ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.ภคพร ขาวงาม อายุ 29 ปี  ผูกคอตายกับลูกกรงหน้าต่างโดยใช้สายไฟเครื่องหนีบผมไฟฟ้าเป็นอาวุธในการลงมือ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 5 ชม. สภาพศพสวมเสื้อสีขาวกางเกงในสีขาว ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน

     จากการสอบสวนนายบุญธรรม จันทเลขา อายุ 36 ปี คนดูแลห้องเช่าเล่าว่า ก่อนพบศพผู้ตาย ได้มีชายคนหนึ่งคือ นาย Miguel Bertouni อายุ 31 ปี ชาวอิตาลี แฟนของผู้ตายมาบอกให้ช่วยเปิดห้องหลังจากเคาะเรียกผู้ตายนานแล้วแต่ไม่มีเสียงตอบ นายบุญธรรมจึงไปส่องดูตรงช่องกระจกพบว่าน.ส.ภคพรผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงปีนเข้าทางด้านหลังห้องมาเปิดประตูพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    ทั้งนี้ ภายหลังได้มีการเปิดเผยว่าเวลาประมาณ 04.00 น. วันเดียวกัน ผู้ตายได้ออกไปหานาย Miguel  Bertouni  แฟนหนุ่มที่สถานบันเทิง แล้วเกิดเห็นแฟนหนุ่มอยู่กับหญิงอื่น ก่อนจะกลับเข้ามาที่ห้อง และผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความทางไลน์ไปหาญาติในทำนองว่า "ขอบคุณนะพี่สำหรับทุกสิ่ง หนูรักพี่นะ ชาติหน้ามีจริงหนูเกิดมาเจอพี่อีกนะ ฝากเค้าด้วย ลานะพี่" จากนั้นจึงตัดสินใจผูกคอตาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเกิดอาการน้อยใจจึงตัดสินใจผูกคอตาย หลังจากสอบสวนจึงนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

รันทดชีวิตพ่ายรักถึงตาย!! เปิดไลน์มรณะสาวพัทยาเจอแฟนอิตาเลียนมั่วหญิงอื่น ผูกคอตายผ่านคำตัดพ้อสุดเศร้า??

 

 

เรียบเรียงโดย กำพลาภร สำนักข่าวทีนิวส์