สีกากีฉาวอีกแล้วหรือ!!! พริตตี้สาวฝากน้องหอบเงินเกือบแสนไปฝากตู้ATM โดน4ชายฉกรรจ์สวมเสื้อ Police ก่อนลากขึ้นรถชกหน้า-ชิงเงินหนีลอยนวล ???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

       จากกรณีเหตุคนร้ายปล้นทรัพย์ ภายในตลาดถนอมมิตร 88 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังตลาดบริเวณหน้าตู้ฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารกสิกร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาว ได้เดินทางไปตรวจสอบพบนายศราวุฒิ พึ่งประสพ อายุ 18 ปี ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณช่วงเที่ยงคืนได้ขับขี่จักยานยนต์มาที่หน้าตู้ฝากเงินดังกล่าวเพื่อจะนำเงินสดจำนวน 80,000 บาทของพี่สาวมาฝากที่ตู้อัตโนมัติของธนาคาร ระหว่างที่ตนกำลังกดเลขบัญชีที่ต้องการจะฝากเงิน ได้มีผู้ชาย 2 คนรูปร่างสูง ประมาณ 170 ซม. เดินมาประกบด้านข้างซ้ายและขวาของตน ก่อนจะสอบถามที่มาของเงิน ตนจึงตอบไปว่าเป็นเงินของพี่ที่ให้นำมาฝาก

       “ จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้พาตนขึ้นรถยนต์โตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เมื่อขึ้นไปบนรถได้มีผู้ชายอีก 2 คนนั่งรออยู่ที่เบาะหน้า ส่วนตนนั่งอยู่เบาะหลัง โดยมีคนร้าย 2 คนนั่งประกบ ก่อนที่คนร้ายทั้ง 4 คนจะเริ่มสอบถามเรื่องเงิน พอตนไม่ตอบก็โดนต่อยเข้าที่ขมับขวา 1 ครั้ง จากนั้นกลุ่มคนร้ายจึงยึดเงินสดของตนไปและไล่ตนลงจากรถด้วย ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีมุ่งหน้าห้าแยกวัชรพล ”

 

       ขณะที่น.ส.เสาวลักษณ์ มหายศปัญญา อายุ 26 ปี มีอาชีพเป็นพริตตี้ เปิดเผยด้วยว่า ตนเป็นพี่สาวของนายศราวุฒิ และเป็นเจ้าของเงินสดจำนวน 80,000 บาท ซึ่งตนได้ให้น้องชายนำเงินที่ได้มาจากการทำงานเป็นพริตตี้ สนามแข่งรถ ให้มาเข้าบัญชีธนาคาร เพราะไม่อยากเก็บเงินสดจำนวนดังกล่าวไว้ที่บ้าน ซึ่งโดยปกติแล้วจะไม่ได้ใช้บริการตู้ฝากเงินดังกล่าว

       ด้าน ร้อยตำรวจเอก อนุสรณ์ ประทุมทอง รอง สวป.สน.คันนายาว  กล่าวว่าจากการตรวจสอบตู้เงินฝากของธนาคารกสิกรพบว่าโดยปกติจะปิดให้บริการเวลา 22.00 น. แต่จากการสอบสวนนายศราวุฒิ ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุตู้เงินฝากยังสามารถใช้การได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้นายศราวุฒิ ยังระบุรูปพรรณของกลุ่มคนร้ายว่ามีลักษณะผิวคล้ำ อายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 170 ซม. การแต่งกายสวมเสื้อยืด นุ่งกางเกงยีนส์ และสวมเสื้อกั๊กสีดำคลุมทับโดยด้านหลังสกรีนคำว่า Police โดยหลังจากนี้จะประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีเพื่อติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ศิริพงศ์ สำนักข่าวทีนิวส์