สื่อถึงเมีย!!! "เบนซ์ เรซซิ่ง" เปิดเผยความในใจวันเกิดปีที่ 30 แม้วันนี้จะตกเป็นผู้ต้องหา แต่ชีวิตนี้ก็ทำตามฝันสำเร็จแล้ว

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

วันนี้ (8 ก.พ. 60) ถือเป็นวันดีคือวันคล้ายวันเกิดของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" อายุครบ 30 ปีบริบูรณ์ พร้อมทั้งโพสต์ข้อความที่อ่านแล้วชวนซึ้งว่า
          "ในวันๆ นึงเวลาช่างเดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแปบเดียวเวลาก็ได้ล่วงเลยผ่านมาแล้ว 30 ปี ผมไม่เคยรู้สึกเสียดายหรือเสียใจกับทุกเรื่องราวทุกช่วงเวลาดีๆ ที่เราได้ล้มลุกคุกคลานผ่านมันมา.. การที่เราได้อยู่กับสิ่งที่เรารักกับคนที่เรารัก ได้มีครอบครัวมีแม่ มีพี่น้อง มีภรรยาและลูกที่ดี การที่เราได้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตานั้น ผมถือว่าผมได้ทำตามความฝันอันสูงสุดของชีวิตผมนั้นสำเร็จแล้ว.. อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช (Benzracing)" โดยภรรยาสาวแพทก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่า "สุขสันต์วันเกิดค่ะสามี"
          ในวันๆ นึงเวลาช่างเดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแปบเดียวเวลาก็ได้ล่วงเลยผ่านมาแล้ว 30 ปี ผมไม่เคยรู้สึกเสียดายหรือเสียใจกับทุกเรื่องราวทุกช่วงเวลาดีๆ ที่เราได้ล้มลุกคลุกคลานผ่านมันมา.. การที่เราได้อยู่กับสิ่งที่เรารักกับคนที่เรารัก ได้มีครอบครัวมีแม่มีพี่น้อง มีภรรยาและลูกที่ดี การที่เราได้อยู่ด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตานั้น ผมถือว่าผมได้ทำตามความฝันอันสูงสุดของชีวิตผมนั้นสำเร็จแล้ว.. อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช (#Benzracing)

ขณะที่ พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยความคืบหน้าการตรวจยึดทรัพย์สินเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติด ชาวลาว ว่าทาง ป.ป.ส. จะสามารถสรุปรายการอายัดทรัพย์สินได้ทันภายในวันศุกร์นี้ส่วนเรื่องการตรวจสอบบัญชีและเส้นทางการเงินของขบวนการค้ายาเสพติดดังกล่าว อาจทราบความชัดเจนในสัปดาห์หน้าเนื่องจากมีบัญชีรายการทรัพย์สินเป็นจำนวนมากจึงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบเพิ่มเติมอีกระยะหนึ่ง
          ส่วนกรณีการเรียกสอบปากคำพยานหรือผู้ต้องสงสัย ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการถือครองทรัพย์สินของเครือข่าย นายไซซะนะเช่น กรณี รถลัมโบร์กินี ทราบว่าเมื่อวานนี้คณะพนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำพยานไป 3 ปาก คือ ไผ่ วันพอยท์,เจ๋ง วันพอยท์ และหญิงสาวอีกหนึ่งราย ส่วนจะต้องเรียกสอบพยาน หรือผู้ต้องสงสัยรายใดเพิ่ม คณะพนักงานสอบสวนจะพิจารณาจากพยานหลักฐานทางการสืบสวน และผลคำให้การพยานปากต่าง ๆ ที่ผ่านมา
          อย่างไรก็ตาม สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล ดาราสาว ยังระบุไม่ได้ว่าจำเป็นต้องเรียกสอบปากคำหรือไม่ ส่วนกรณีของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง คาดว่าในสัปดาห์หน้า จะเชิญเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ในฐานะผู้ต้องสงสัยเช่นเดิม

ขณะที่ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ไผ่ วันพอยท์ ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ในการเข้าให้ปากคำกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด วานนี้ (7 ก.พ.) เพื่อชี้แจงกรณีรถแลมโบกินี ของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งจากหลักฐานไม่พบว่า ไผ่ วันพอยท์ มีความเชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติด อย่างไรก็ตาม จะเร่งขยายผลตรวจสอบทรัพย์สินหาผู้เกี่ยวข้องรายอื่นๆ ต่อไป

 

เรียบเรียง บุญชัย