ของเขาแรงส์ !!! ประมูลลัมโบร์กินี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ของกลางคดีฟอกเงินยาบ้าเงียบฉี่ !?!  คนซื้อบิ๊กไบค์ BMW ร่วม 7แสนมีอึ้ง??

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th/

สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เปิดประมูลทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับคดียาเสพติด ออกขายทอดตลาด กว่า 156 รายการ โดย 1 ในนั้นคือ รถยนต์ลัมโบกีนี รุ่นกัลลาโด ซุปเปอร์เรเกล่า พร้อมรถจักรยานยนต์ เคทีเอ็ม 1290 และรถจักรยานยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ทรัพย์สินของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาคดีเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด

นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการ ป.ป.ส. ชี้แจงว่า การนำทรัพย์สินของเบนซ์ เรซซิ่ง ออกประมูลทั้งที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาเนื่องจากทรัพย์ ดังกล่าวเข้าข่ายเป็นทรัพย์ตามพระราชบัญญัติมาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พุทธศักราช 2534 ซึ่งหากเก็บรักษาไว้จะเป็นภาระแก่ทางราชการ หรือหน่วงช้าไว้จะเสี่ยงต่อความเสียหายของทรัพย์ จึงจำเป็นต้องนำออกมาขายทอดตลาดก่อน และหากศาลมีคำพิพากษาถึงที่สุดให้คืนทรัพย์สินกับเจ้าของ ก็สามารถคืนเป็นตัวเงินตามราคาที่ประมูลพร้อมดอกเบี้ย

โดยรถยนต์ลัมโบกีนี คันดังกล่าวเปิดประมูลราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท ไม่มีผู้สนใจเสนอราคาสู้ / ส่วนรถจักรยานยนต์ มีผู้สนใจประมูลไปเพียง 1 คัน คือ รถจักรยานยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ในราคา 694,000 บาท สำหรับทรัพย์สิน ที่ถูกนำออกมาขายทอดตลาดในวันนี้ ประกอบด้วยรถยนต์หรู เช่น LAMBORGHINI BENZ รถเก๋ง รถกระบะ เจ็ทสกี จักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (บิ๊กไบค์) จักรยานยนต์ ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ อัญมณี เครื่องประดับ และอื่นๆ รวม 156 รายการ ราคาประเมินทรัพย์สินเบื้องต้น 39,767,000 บาท

 

 

ของเขาแรงส์ !!! ประมูลลัมโบร์กินี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ของกลางคดีฟอกเงินยาบ้าเงียบฉี่ !?!  คนซื้อบิ๊กไบค์ BMW ร่วม 7แสนมีอึ้ง??

 

 

ของเขาแรงส์ !!! ประมูลลัมโบร์กินี "เบนซ์ เรซซิ่ง" ของกลางคดีฟอกเงินยาบ้าเงียบฉี่ !?!  คนซื้อบิ๊กไบค์ BMW ร่วม 7แสนมีอึ้ง??

 

 

ทั้งนี้ นายปิยะวัฒน์ จันทร อายุ 22 ปี อาชีพประกอบธุรกิจร้านอาหาร ผู้ยกป้ายประมูลรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ BMW สีดำ ได้ในราคา 694,000 บาท กล่าวว่า ตนยกป้ายประมูลรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวให้กับพี่ชาย ซึ่งพี่ชายมีความสนใจรถรุ่นนี้เป็นพิเศษ ราคาที่ประมูลได้ถูกกว่าราคาในท้องตลาดประมาณ 100,000 บาท ดูรถในภาพรวมและสภาพรถยังใหม่อยู่ แม้เลขไมล์จะอยู่ที่ 9,000 กิโลเมตร ก็ยังถือว่าสมน้ำสมเนื้อกับราคาที่ประมูลไป"ผมไม่รู้ว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งรถ เมื่อทราบก็อึ้งเหมือนกัน ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นรถของนายอัครกิตต์ รู้จักจากข่าวที่ปรากฎก่อนหน้านี้เท่านั้น อย่างไรก็ตามไม่ได้รู้สึกกลัวหรือรู้สึกอะไร เพราะประมูลด้วยความอยากได้และราคาก็อยู่ในเกณฑ์ที่ตั้งไว้" 

 

นายปิยะวัฒน์ กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ LAMBORGHINI เริ่มประมูลที่ราคา 12,000,000 บาท มีผู้ที่สนใจจะประมูล แต่เนื่องด้วยเงื่อนไขที่จะต้องวางเงินมัดจำ 25 % หรือเป็นเงินประมาณ 3 ล้านบาท นั้น มีไม่เพียงพอ หลังจากเปิดประมูลทรัพย์สินทุกรายการเสร็จสิ้นแล้ว ก็จะนำรถคันดังกล่าวกลับมาประมูลใหม่อีกครั้ง หากไม่มีผู้ใดประมูล ก็จะนำรถคันดังกล่าว รวมกับทรัพย์สินที่จะเปิดประมูลในครั้งต่อไป"