ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

บริษัท วิซาร์ด โซลูชั่นฯ เจ้าของกระทะโคเรียคิง ได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณีกระทะโคเรียคิงล่าสุด ซึ่งในเนื้อหาตอนหนึ่ง บริษัท ได้กล่าวถึง นาย วุฒิธร มิลินทจินดา หรือ วู้ดดี้ ในฐานะที่เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า โดยมีใจความว่า นาย วุฒิธร ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือผู้ถือหุ้น และจากกรณีที่เกิดขึ้น นาย วุฒิธร ก็ได้รับผลกระทบจากกระแสสังคมไปด้วย ซึ่งทางบริษัท ต้องขออภัย นาย วุฒิธร เป็นอย่างสูง

"ทาง Korea King (ประเทศไทย) รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอเรียนชี้แจงว่า คุณวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็น Presenter ของสินค้า Korea King ในประเทศไทยนั้นไม่ได้เป็นเจ้าของหรือผู้ถือหุ้นแต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้คุณวู้ดดี้ได้รับผลกระทบจากกระแสสังคมไปด้วย ทาง Korea King (ประเทศไทย) ต้องกราบขออภัยคุณวู้ดดี้เป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้" แถลงการณ์ระบุ

ออกแถลงการณ์แล้ว !!! โคเรียคิงแจงปม "วู้ดดี้" ชัดเจนกันไปเลย งานนี้มีเอี่ยวหรือไม่ ???

วันเดียวกัน รายการ สด ลึก จริง ออกอากาศทางช่องไบรท์ ทีวี หมายเลข 20 ก็ได้เชิญ นายเกิดผล แก้วกำเนิด หรือ ทนายเกิดผล มาพูดคุยถึงประเด็นกระทะโคเรีย คิง และช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ พิธีกร ได้ซักถามทนายเกิดผลว่า นายวุฒิธร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ จะต้องมีส่วนร่วมในการกระทำความผิดหรือไม่ ซึ่งทนายเกิดผลตอบว่า ต้องดูว่านายวุฒิธร รู้หรือไม่ หากเขาไม่รู้เพราะเขาไม่เคยผ่าพิสูจน์ แบบนี้ก็ไม่น่าจะเกี่ยวข้อง แต่ถ้ารู้ขั้นตอนขบวนการผลิตมาตั้งแต่เริ่มต้น แล้วยังช่วยโฆษณา ก็จะมีส่วนร่วมในฐานะเป็นตัวการ

"ก็ต้องดูว่าเขารู้หรือป่าว เขาเชื่อโดยสุจริตใจ เขาไม่รู้เพราะเขาไม่เคยผ่าพิสูจน์ อย่างนี้ ก็ไม่น่าจะเกี่ยวข้อง แต่ถ้าเขารู้ขั้นตอนขบวนการผลิตมาตั้งแต่เริ่มต้น แล้วยังช่วยโฆษณา ก็มีส่วนร่วมในฐานะเป็นตัวการเลยนะครับ"

พิธีกร ยังได้ถามทนายเกิดผลต่อด้วยว่า จะต้องเชิญ นายวุฒิธร มาสอบหรือไม่ ซึ่งทนายเกิดผลตอบว่า อาจจำเป็นแล้วแต่ความเห็นของทางตำรวจหรือสคบ.


"อาจจำเป็นนะครับ แล้วแต่ความเห็นของทางตำรวจหรือสคบ."