อันนี้ใช่ปฎิรูปตำรวจรึป่าว !!! สาวกรี๊ด "พ.ต.อ.เทน" ดาราตำรวจสุดหล่อ ลงใต้รับตำแหน่ง ผกก.ตร.น้ำกันตัง

ติดตามได้ที่ deeps.tnews.co.th

อันนี้ใช่ปฎิรูปตำรวจรึป่าว !!! สาวกรี๊ด "พ.ต.อ.เทน" ดาราตำรวจสุดหล่อ ลงใต้รับตำแหน่ง ผกก.ตร.น้ำกันตัง

ที่กองกำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ อ.กันตัง จ.ตรัง จัดพิธีต้อนรับ พ.ต.อ.จตุรวิทย์ คชน่วม หรือ ผู้กำกับเทน อายุ 41 ปี ซึ่งย้ายมาจากตำแหน่ง รองผู้บังคับการ 3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว มาดำรงตำแหน่งผู้กำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำกันตังคนใหม่

ซึ่งเป็นผู้กำกับที่หนุ่มที่สุดและเป็นดาราดังทางช่อง 3 และช่อง 7 สี มีผลงานทางการแสดงมานานกว่า 10 ปี เช่นเรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 3 ยุทธนาวี, พ่อตาปืนโต,หลบผีผีไม่หลบ,บางระจัน,ศิลามณี,เจ้าชายหัวใจเกินร้อย,หมอผีไซเบอร์ เรือนร้อยเล่ห์ ฯลฯ

โดยเมื่อผู้กำกับการตำรวจน้ำกันตังคนใหม่เดินทางมาถึง ก็ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งด้วยการให้ตำรวจน้ำในสังกัดจำนวน 30 นาย ปฏิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดี โดยได้เดินทักทายกับตำรวจน้ำทุกนายก่อนจะเข้าห้องประชุมเพื่อมอบนโยบายการทำงานและออกตรวจเรือตรวจการณ์ที่จอดเทียบท่าอยู่ที่กองบังคับการตำรวจน้ำกันตัง ย้ำให้เรือทุกลำที่มีพร้อมออกปฏิบัติงานหากมีเหตุฉุกเฉินทางทะเล

จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจศูนย์ควบคุมการแจ้งเรือเข้าออกที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 5 อำเภอกันตัง จ.ตรัง เพื่อดูความเรียบร้อยก่อนที่เรือประมงจะนำแรงงานต่างด้าวออกจากฝั่งพร้อมทักทายกับเจ้าของเรือประมงให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ซึ่งการเดินทางมารับตำแหน่งผู้กำกับการตำรวจน้ำกันตังในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากชาว จ.ตรังเป็นอย่างมาก

ซึ่งผู้กำกับการคนใหม่จะรับผิดชอบ 3 จังหวัดคือ จ.ตรัง,กระบี่ และ จ.สตูล โดยเดินทางมาที่ จ.ตรัง เป็นจังหวัดแรกและยอมรับว่าไม่เคยเดินทางมาภาคใต้เลยแต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะการดูแลนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวตามเกาะต่างๆ พร้อมเน้นย้ำให้ตำรวจน้ำทุกคนมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มกับนักท่องเที่ยว โดยตนถือว่าการเป็นดาราจะทำให้มีประชาชนเดินเข้ามาหาได้ง่ายขึ้น เป็นการเปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาส

แต่ผลงานด้านการแสดงจะยังไม่ทิ้งจะมีอัพเดทออกมาเรื่อยๆ โดยใช้เวลาว่างไปเป็นนักแสดง ส่วนแผนกการทำงานในกองบังคับการตำรวจน้ำกันตังคือตำรวจต้องมีวินัย การออกตรวจและความปลอดภัยของทุกอุตสาหกรรมทั้งการประมง การท่องเที่ยวและแรงงาน ขอเป็นหน่วยงานที่สนับสนุน ขอให้นักท่องเที่ยวเห็นตำรวจน้ำแล้วมีรอยยิ้มพร้อมเดินเข้ามาหา