ดับอนาถ!! ชาวบ้านผงะพบศพสาวริมถนน "ถูกแทงพรุนแขนขาหัก" ส่วนหนุ่มคนรักโดนเสียบพุงไส้ทะลัก...ตร.พุ่งปมพิษรักหึงหวง!?!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

ที่ จ.ราชบุรี เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตและได้บาดเจ็บ บริเวณถนนริมแม่น้ำแม่กลอง หลังโรงงานน้ำตาลธนราช (เก่า) หมู่19 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง ชาวบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง มาตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ในที่เกิดเหตุ  พบศพ น.ส.สิริวรรณ อายุ 43 ปี

สภาพศพถูกแทงด้วยมีดพกปลายแหลมเข้าที่บริเวณ หน้าอกและชายโครงซ้ายรวม 4 แผล นอกจากนั้นยังพบว่าที่ลำคอและแขนซ้ายของผู้ตายหัก ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค นาโน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขธร 92 นครปฐมล้มอยู่ และพบปลอกมีดพกหล่นอยู่ นอกจากนี้ยังพบร่างของ นายโสภณ อายุ 62 ปี นอนฟุบหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดพกปลายแหลม เข้าที่หน้าท้อง 3 แผลจึงรีบนำตัว ส่ง รพ.บ้านโป่ง และเก็บอุปกรณ์ที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ดับอนาถ!! ชาวบ้านผงะพบศพสาวริมถนน "ถูกแทงพรุนแขนขาหัก" ส่วนหนุ่มคนรักโดนเสียบพุงไส้ทะลัก...ตร.พุ่งปมพิษรักหึงหวง!?! จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้มานอนพักอยู่ที่บ้านของนายโสภณ ก่อนเกิดเหตุได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาผู้ตายจากนั้น ก็ได้ขับขี่รถจักรยนต์ออกมาจากบ้าน โดยมีนายโสภณ นั่งซ้อนท้ายมาด้วย กระทั่งมีชาวบ้านเดินมาพบศพน.ส.สิริวรรณดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว และอีกประเด็นมาจากเรื่องความขัดแย้งสวนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดับอนาถ!! ชาวบ้านผงะพบศพสาวริมถนน "ถูกแทงพรุนแขนขาหัก" ส่วนหนุ่มคนรักโดนเสียบพุงไส้ทะลัก...ตร.พุ่งปมพิษรักหึงหวง!?! ขอบคุณ...bangkokbiznews