ร้อนระอุยิ่งกว่าสนามรบ!! เพื่อไทยจัดหนักจัดเต็ม จี้"ลุงตู่"สอบคุณภาพข้าวในโกดัง ก่อนศาลชี้ชะตายิ่งลักษณ์ทุจริตข้าว!!

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

นับได้ว่าเป็นสถานการณ์ทางการเมืองที่ร้อนระอุ ทุกฝ่ายต้องเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด  ในห้วงเวลาที่ใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ไดนัดสืบพยานนัดสุดท้าย ในคดีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นจำเลย ให้วันที่ 21 ก.ค. 2560  กับการนัดหมายพิพากษาในคดี นาย บุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรมว.พาณิชย์ และพวกเป็นจำเลย เกี่ยวโยงกับการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ในวันที่  25 ส.ค. 2560

 

ร้อนระอุยิ่งกว่าสนามรบ!! เพื่อไทยจัดหนักจัดเต็ม จี้"ลุงตู่"สอบคุณภาพข้าวในโกดัง ก่อนศาลชี้ชะตายิ่งลักษณ์ทุจริตข้าว!! ล่าสุด นายยุทธพงศ์  จรัสเสถียร  อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย  นายสมคิด เชื้อคง อดีตส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย  ได้เปิดแถลงข่าวโดยอ้างความผิดปรกติเกี่ยวกับการจำหน่ายข้าวให้บริษัทขายอาหารสัตว์แห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี  ตามโครงการระบายข้าวครั้งที่ 1/2560  พร้อมย้ำข้อเรียกร้องให้  พล.อ.ประยุทธ์  ในฐานะประธานกรรมการนโยบายและบริหารจัดการข้าว (นบข.) ใช้มาตรา 44 เปิดโกดังบริษัทขายอาหารสัตว์แห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี เพื่อพิสูจน์ความจริง สืบเนื่องจากบริษัทดังกล่าว ประมูลซื้อข้าวหอมมะลิจากโกดังใน จ.อุบลราชธานี จำนวน 14,035 ตัน  ทั้งๆ ที่มีกำลังการผลิตสูงสุดเพียงวันละ 11 ตัน ซึ่งส่อให้เห็นเหตุความผิดปรกติ เพราะต้องใช้เวลานานถึง  2,552 วัน หรือ ประมาณ 7 ปี จึงจะสามารถทำให้ปริมาณข้าวดังกล่าวหมดไป 

ร้อนระอุยิ่งกว่าสนามรบ!! เพื่อไทยจัดหนักจัดเต็ม จี้"ลุงตู่"สอบคุณภาพข้าวในโกดัง ก่อนศาลชี้ชะตายิ่งลักษณ์ทุจริตข้าว!! ทั้งนี้นายยุทธพงศ์ยังอ้างด้วยว่า  โรงงานขายอาหารสัตว์ดังกล่าว ได้ประมูลซื้อข้าวสารในสต็อกของรัฐอีก 3 แห่ง คือ 1.โกดังแห่งหนึ่งในจ.ชัยนาท จำนวน 9,937 ตัน 2.โกดังแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ 5,914 ตัน 3.โกดังอีกแห่งใน จ.ชัยนาท จำนวน 9,036 ตัน โยระบุว่า  การเดินหน้าตรวจสอบดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับคดีของน.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่เป็นเพราะช่วงนี้รัฐบาลมีการเร่งระบายข้าว  รวมถึงอย่ามองเป็นประเด็นการเมืองเพราะเรื่องนี้เป็นการตรวจสอบการทุจริต เและในพรุ่งนี้ ( 20 ก.ค.)  ตนจะนำคณะสื่อมวลชนลงพื้นที่ บริษัท กาญจนาอาหารสัตว์ จ.ราชบุรี  เพื่อร่วมกันพิสูจน์ว่าข้าวปริมาณดังกล่าวมีจริงหรือไม่ด้วย

ร้อนระอุยิ่งกว่าสนามรบ!! เพื่อไทยจัดหนักจัดเต็ม จี้"ลุงตู่"สอบคุณภาพข้าวในโกดัง ก่อนศาลชี้ชะตายิ่งลักษณ์ทุจริตข้าว!! ก่อนหน้านั้น นพ.วรงค์  เดชกิจวิกรม  อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์  ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวเนื่องกับการเคลื่อนไหวของกลุ่มการเมืองที่มีความโยงใยกับระบอบทักษิณ  ว่า
ยิ่งใกล้วันปิดคดีนัดสุดท้าย ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ของนางสาวยิ่งลักษณ์ในคดีรับจำนำข้าว ยิ่งเห็นความเคลื่อนไหวที่เข้มข้นของพรรคเพื่อไทย เช่นนางสาวยิ่งลักษณ์เดินสายพบปะมวลชน ,เชิญชวนมวลชนมาให้กำลังใจระหว่างขึ้นศาล ,ใช้ช่องทางทางกฏหมายในการยื้อคดีอย่างเต็มที่,ให้ข้อมูลเพื่อให้เกิดความสับสน โดยเฉพาะคุณภาพข้าวในโกดัง

ร้อนระอุยิ่งกว่าสนามรบ!! เพื่อไทยจัดหนักจัดเต็ม จี้"ลุงตู่"สอบคุณภาพข้าวในโกดัง ก่อนศาลชี้ชะตายิ่งลักษณ์ทุจริตข้าว!! ร้อนระอุยิ่งกว่าสนามรบ!! เพื่อไทยจัดหนักจัดเต็ม จี้"ลุงตู่"สอบคุณภาพข้าวในโกดัง ก่อนศาลชี้ชะตายิ่งลักษณ์ทุจริตข้าว!!