งามไส้แล้วงานนี้!!! “เจ้าของรถตู้บุรีรัมย์”รุดพบตร.เผยมีคนขอเช่าเหมา6พันบอกพาชาวบ้านมากราบพระบรมศพ แต่ไปโผล่ศาลฏีกาดูยิ่งลักษณ์ ?!?

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

จากกรณีพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการดำเนินคดีผู้ขับขี่รถตู้โดยสาร ที่นำมวลชนให้กำลังใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะแถลงปิดคดีจำนำข้าว เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเข้าข่ายความผิดฐานใช้รถในการขนส่งนอกเส้นทางหรือนอกสถานที่ และใช้รถผิดประเภทโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.ขนส่งทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 27,39 ,128 และมาตรา 137 ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว และได้ออกหมายเรียกให้ผู้ประกอบการนำรถตู้มาตรวจสอบแล้ว

       ต่อมาพ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศณษฐ์ รอง ผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่ากรณีออกหมายเรียกรถตู้ 21 คัน ในความผิดฐาน "ใช้รถในการขนส่งนอกเส้นทาง หรือนอกสถานที่ ที่ได้รับอนุญาต โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนและใช้รถผิดประเภท โดยไม่ได้รับอนุญาต" ตาม พ.ร.บ.การขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 27, 39, 128 และ มาตรา 137 กรณี นำประชาชนมาให้กำลังใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ในวันแถลงปิดคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ได้นัดผู้ครอบครองรถ ทั้ง 21 คันที่ถูกออกหมายเรียก เข้าพบพนักงานสอบสวน ในวันจันทร์ ที่ 7 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00น. เป็นต้นไป โดยทั้ง 21 คัน จะต้องนำรถยนต์ และเอกสารหลักฐาน มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตามขั้นตอน ก่อนมีการสอบปากคำแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่าได้เตรียมชุดพนักงานสอบสวนไว้เพียงพอต่อการปฏิบัติงานในวันดังกล่าวแล้ว

งามไส้แล้วงานนี้!!! “เจ้าของรถตู้บุรีรัมย์”รุดพบตร.เผยมีคนขอเช่าเหมา6พันบอกพาชาวบ้านมากราบพระบรมศพ แต่ไปโผล่ศาลฏีกาดูยิ่งลักษณ์ ?!?

       ล่าสุดวันนี้นายทวี สิงสารท หนึ่งใน21รถตู้ที่โดนออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวทีนิวส์ที่เดินทางไปที่สน.ทุ่งสองห้องว่า ตนเองนั้นเป็นเจ้าของรถตู้ที่มาในวันนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์พร้อมยืนยันว่ารถของตนเองนั้นเป็นรถไม่ประจำทางสามารถวิ่งได้ทั่วราชอาณาจักรโดยไม่ต้องขออนุญาต แต่ในวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้เป็นคนขับพาผู้โดยสารมา “ มีคนแถวบ้านที่บุรีรัมย์มาขอเช่าเหมา6,000 บาทรวมค่าน้ำมัน พาคนมาประมาณ11-12คนบอกว่ามากราบพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่9 โดยเหมามาวันที่31ก.ค.เดินทางถึงกรุงเทพฯวันที่1 ส.ค.จากนั้นเมื่อเดินทางกลับไปก็ถึงบุรีรัมย์ราว6โมงเย็น ตนถามว่าไปไหนบ้าง เขาก็บอกไปกราบพระบรมศพ และได้พาผู้โดยสารทั้งหมดเดินทางมาต่อที่ศูนย์ราชการ มาดูคุณยิ่งลักษณ์

 

       ตอนเขาไปขอเช่าไม่ได้บอกว่าจะพาคนมาศูนย์ราชการที่ศาลฏีกา แต่บอกว่ามากราบพระบรมศพ ผมก็ให้เช่าเพราะเป็นอาชีพของผม ที่ให้เช่าเหมาอยู่ตามปกติอยู่แล้ว ผมมีหลักฐานทุกอย่างในการยืนยันความบริสุทธิ์ เพียงแต่คนเช่าเขาจะไปตรงจุดไหนบ้างก็แล้วแต่เขา คุยเพียงแค่จะมาชาวบ้านมากราบพระบรมศพที่กรุงเทพฯส่วนจะแวะตรงไหนบ้างผมไม่ทราบ ผมถามเขาก็บอกว่ามาที่ศาลฏีกาด้วยจริงๆ

งามไส้แล้วงานนี้!!! “เจ้าของรถตู้บุรีรัมย์”รุดพบตร.เผยมีคนขอเช่าเหมา6พันบอกพาชาวบ้านมากราบพระบรมศพ แต่ไปโผล่ศาลฏีกาดูยิ่งลักษณ์ ?!?