แชร์วนไป !!! กรุ๊ปเลือดไหน? ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากที่สุด มาดูกันว่าตรงกับคุณหรือป่าว ?

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

กรุ๊ปเลือดไหน ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากที่สุด
มาดูกันว่าตรงกับคุณหรือป่าวเริ่มด้วย

กรุ๊ป A
คนกรุ๊ป A เป็นคนที่มีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้ามากที่สุด มีโอกาสสูงมากที่จะได้เป็นเจ้าของกิจการหรือ ผู้บริหารเพราะคนกรุ๊ปA เป็นคนทำงานเก่ง มีความมุ่งมั่นมากเกินล้าน% ในใจคิดถึงแต่เรื่องงาน และอยากสร้างอนคตที่ดีให้กับตัวเอง

กรุ๊ป B
กรุ๊ป B มีโอกาสประสบความสำเร็จแต่อาจจะต้องใช้เวลานิดหนึ่ง คือชาวกรุ๊ป B จะเป็นคนขี้เบื่อ และไม่ได้ซีเรียสกับการทำงาน ถึงจะอยากก้าวหน้า ในหน้าที่การงานแต่ก็ขอให้ได้ทำงานที่ตัวเองรัก ได้ทำอะไรที่เป็นตัวเอง กรุ๊ป B เน้นอิสระในการทำงาน ไม่ชอบผูกมัด หากชาวกรุ๊ป B ต้องการประสบความสำเร็จไวๆ ต้องหาคนมาช่วยดัน

กรุ๊ป O
กรุ๊ป O มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยความสามารถของตัวเองไม่มีใคร
สนับสนุน เรียกว่าเจริญก้าวหน้าด้วยลำแข้งเลยก็ว่าได้ กรุ๊ป O จะไต่เต้าจากจุดเล็กๆ อาจจะใช้เวลาสักพัก (เพราะไม่มีใครช่องต้องทำทุกอย่างเองเลยต้องใช้เวลาหน่อย) แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จที่ยั่งยืนอีกด้วย

กรุ๊ป AB
ความจริงแล้วคนกรุ๊ป AB เป็นคนที่มีความสามารถสูงมาก เรียกว่าเก่งไม่แพ้กรุ๊ป A เลยทีเดียว แต่กลับตัดสินใจม่เด็ดขาด เพราะมัวแต่คิดนู่นคิดนี่ขี้กังวล พอเวลาเจออุปสรรคนิดนึงก็แทบจะยกธงขาวยอมแพ้ และคนกรุ๊ปนี้ชอบทำงานแข่งกับตัวเองแต่ไม่ชอบแข่งกับคนอื่น เลยทำให้คนกรุ๊ป AB มีโอกาสที่จะช่วยให้คนอื่นประสบความสำเร็จมากกว่า พูดง่ายๆ คือเหมาะสมกับการทำงานเบื้องหลังนั้นเอง

โดย พ.พาทินี