ติดตามเรื่องราวดีๆ อีกมากมายได้ที่ http://www.tnews.co.th

ฟังกันชัดๆ!! คำชี้แจงจาก NASA หลังจากวันที่ 23 กันยายน 2560 “โลกไม่ได้แตก” ตามคำทำนาย!

จากที่มีทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับวันสิ้นโลกผุดขึ้นมามากมาย โดยเฉพาะทฤษฎีล่าสุดที่มีการทำนายว่าโลกจะถึงกาลอวสานในวันที่ 23 กันยายน จากการเรียงตัวของดาวเคราะห์และกลุ่มดาวต่างๆ โดยดวงอาทิตย์และดาวพฤหัสจะรวมอยู่ในกลุ่มดาวราศีกันย์ ส่วนดาวศุกร์ ดาวอังคาร และดาวพุธจะอยู่ในกลุ่มดาวราศีสิงห์ ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 1 ครั้งในรอบ 7,000 ปี ตามคำทำนายในหนังสือวิวรณ์ของพระคัมภีร์ไบเบิล รวมทั้งข่าวลือเรื่องดาวเคราะห์ในตำนานที่ชื่อนิบิรู ซึ่งคาดว่าจะโคจรมาชนกับโลกในปี 2003 และ 2012

ทว่าเมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 23 กันยายน ผู้คนก็ยังใช้ชีวิตเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่นหมายความว่า โลกก็ยังไม่แตก

และเพื่อยืนยันว่าโลกยังไม่แตกจริงๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์อย่าง NASA ก็ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์ โดยกล่าวว่า
หลายคนทำนายว่าโลกจะถึงกาลอวสานในวันที่ 23 กันยายน เนื่องจากถูกดาวเคราะห์ดวงอื่นพุ่งชน ซึ่งดาวเคราะห์ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยชื่อนิบิรูนั้นไม่มีอยู่จริง เพราะฉะนั้นจึงไม่มีการพุ่งชนเกิดขึ้น

เรื่องราวของดาวเคราะห์นิบิรูนั้นปรากฏอยู่นานหลายปีแล้ว (โดยเฉพาะตำนานเรื่อง ยุคมืด”) และถูกนำมา รีไซเคิลในเรื่องเล่าเกี่ยวกับวันสิ้นโลกเวอร์ชั่นใหม่หลายครั้ง ดังนั้น หากดาวนิบิรูหรือดาวเคราะห์ X มีจริง และจะพุ่งเข้าชนโลกจริง นักดาราศาสตร์ก็น่าจะสามารถติดตามได้อย่างน้อยตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว และขณะนี้ก็น่าจะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าแล้วด้วย

 

ก็ถือว่าเป็นคำอธิบายง่ายๆ แต่ชัดเจนกว่าทฤษฎีและคำทำนายใดๆ อีก เพราะฉะนั้นก็อย่าตื่นตระหนกไปกับคำทำนายกันเลย

ฟังกันชัดๆ!! คำชี้แจงจาก NASA หลังจากวันที่ 23 กันยายน 2560 “โลกไม่ได้แตก” ตามคำทำนาย!

 

ข้อมูลจาก www.indy100.com / www.noozup.news