ติดตามรายละเอียด : http://www.tnews.co.th

จากกรณีที่มีชายต้องสงสัยขับรถบุกรุกเข้าไปในบ้านของ "เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ภายในซอยรามอินทรา 34 ซึ่งเป็นชายรูปร่างใหญ่ ถอยรถยนต์เข้าไปจอดภายในบ้านก่อนเดินเข้าไปถามหาเปิ้ล ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน โดยทางครอบครัวเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกๆ จึงได้แจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว ซึ่งมีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นใบหน้าของชายคนดังกล่าว 


และในวันนี้ (14 ต.ค) เปิ้ล นาคร ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว “ple_nakorn” ระบุว่าได้ตัวโจรบุกบ้านแล้ว จับได้ที่อยุธยา (ตำรวจอยุธยา+สน.โคกคราม เก่งมาก) พร้อมขโมยเด็กอนุบาลติดตัวไปด้วยอีกคน บ่ายนี้ เอาเข้ากรุงเทพ สน.โคกคราม และได้เดินทางมายังสน. เพื่อดูหน้าคนร้าย 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มึงต้องการอะไร!!! ดูสดๆ นาที "เปิ้ล นาคร" เดือดบุกโรงพักดูหน้า "โจรบุกบ้าน" หลังขโมยรถ-ลักพาตัวเด็กอนุบาลไปด้วย!!! (มีคลิป)

 

 

 

ล่าสุดด้านนายพงษ์กาญจน์ ไผ่เรือง อายุ 36 ปี คนร้ายที่ขับรถบุกบ้านของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพระนครศรีอยุธยา 
ก่อนถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สน.โคกคราม พื้นที่เกิดเหตุ โดยมี "เปิ้ล นาคร" และภรรยา เดินทางมาที่สน.ด้วย เบื้องต้นนายพงษ์กาญจน์ ได้กล่าวขอโทษและยกมือไหว้เปิ้ล นาคร  ที่เข้าไปในบ้านโดยไม่ขออนุญาต โดยยืนยันว่าต้องการไปหาเปิ้ล นาคร โดยไม่มีเจตนาคิดร้ายกับคนในครอบครัว และยืนยันว่า หลังเกิดเหตุตนเองไม่ได้คิดจะหนี แต่เนื่องจากไม่ได้เล่นโชเชียล ไม่มีเงินเติมโทรศัพท์ จึงไม่ได้เข้ามอบตัวทันทีหลังเกิดเหตุ จนกระทั่งพี่ชายโทรมาบอกว่าเป็นข่าว จึงแสดงความจำนงค์ขอเข้ามอบตัว เพราะไม่อยากให้ "เปิ้ล นาคร" รู้สึกไม่สบายใจ 

 


พร้อมพูดทั้งน้ำตาอีกว่า "ผมไม่ได้คิดร้าย ไปหาพี่หลายครั้งผมไม่เจอพี่ บ้านพี่ชายของผมก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เห็นบ้านพี่เปิดประตูอยู่เลยอยากเข้าไปหา เพราะผมเป็นแฟนคลับ ผมไม่เคยเจอพี่ตัวเป็นๆ เคยเจอพี่ทางโทรทัศน์ ชีวิตผมไม่ค่อยสบาย อยากไปหาพี่อยากให้พี่เอาชีวิตผมไปสร้างเป็นภาพยนตร์ อย่าโกรธผมเลย ผมไม่เคยคิดร้ายกับพี่เลย อย่าคิดว่าผมเป็นคนร้าย ผมไม่คิดร้ายกับใครและยืนยันว่าผมไม่ได้หนี ส่วนเด็กที่นำไปด้วยนั้นเป็นลูกของหลาน ไม่ได้พาเด็กหนีตามที่ถูกกล่าวอ้าง"

 

 

ด่วนๆ!!! เจอหน้า"เปิ้ล นาคร" ชิงยกมือไหว้ขอโทษ หนุ่มบุกบ้านพูดเต็มปากเป็นแฟนคลับ อ้างเหตุพิกลเจตนาจะให้เอาชีวิตไปทำพล็อตภาพยนตร์??

 

 

นอกจากนี้ยังขอให้ "เปิ้ล นาคร" ยกโทษให้กับการกระทำดังกล่าวของตนเองและสัญญาว่าจะไม่กระทำแบบเดิมอีก ไม่ว่าบ้านของ"เปิ้ล นาคร" หรือบ้านใครก็ตาม ซึ่งเปิ้ล นาคร ได้ขอเวลาในการปรึกษากับทาง พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.โคกครามและพนักงานสอบสวนก่อนว่าจะดำเนินคดีหรือถอนแจ้งความหรือไม่ เนื่องจากตนเองไม่มีประสบการณ์และมองว่าคนร้ายจะให้การอย่างไรก็ได้ รวมไปถึงขอหารือมาตรการในการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก
 

 

ด่วนๆ!!! เจอหน้า"เปิ้ล นาคร" ชิงยกมือไหว้ขอโทษ หนุ่มบุกบ้านพูดเต็มปากเป็นแฟนคลับ อ้างเหตุพิกลเจตนาจะให้เอาชีวิตไปทำพล็อตภาพยนตร์??

 

 

 

ด่วนๆ!!! เจอหน้า"เปิ้ล นาคร" ชิงยกมือไหว้ขอโทษ หนุ่มบุกบ้านพูดเต็มปากเป็นแฟนคลับ อ้างเหตุพิกลเจตนาจะให้เอาชีวิตไปทำพล็อตภาพยนตร์??