โคตรอภิมหาประชานิยม?! "จิ๋ว-หวานเจี๊ยบ" ฟุ้งสุดขีดบอก "ปชช.หนุนเพื่อไทยเป็นใหญ่ในแผ่นดิน-โวหนักชาวนาต้องขายข้าวได้ตัน 3 แสน" 

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

โคตรอภิมหาประชานิยม?! "จิ๋ว-หวานเจี๊ยบ" เปิดบ้านให้ อดีต ส.ส.อีสานเพื่อไทย เข้าอวยพรปีใหม่ ฟุ้งสุดขีดบอก ประชาชนหนุนเพื่อไทยเป็นใหญ่ในแผ่นดิน อ้างชาวบ้านยังลำบากอยู่ ควรเพิ่มมูลค่าข้าวจากไร่ละ 5,000 บาท เป็น 30,000 หรือ 300,000 บาท

 

วันนี้ (10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านปิ่นประภาคม จ.นนทบุรีวานนี้ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดบ้านให้ อดีต ส.ส.อีสาน พรรคเพื่อไทย เข้าอวยพรปีใหม่ โดยพล.อ.ชวลิต กล่าวถึงประเด็นการเมืองตอนหนึ่งหลังการอวยพรว่า ตนจะไม่ขอยุ่งกับการเมืองในรูปแบบปัจจุบัน แต่ขอยุ่งกับประชาชน โดยจะจัดตั้งกองกำลังส่วนที่ 3 เป็นกองกำลังที่ปฏิบัติงาน เพื่อประชาชนเป็นหลัก


โดย พล.อ.ชวลิต ระบุด้วยว่า วันนี้ประชาชนยังมีความยากลำบากอยู่ จึงขอนำประชาชน ไปทำในสิ่งที่ถูกต้อง เช่นการเกษตร หรือการปลูกข้าวที่เคยเป็นความตั้งใจของตน ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าข้าวจากไร่ละ 5,000 บาท เป็น 30,000 หรือ 300,000 บาท แต่ไม่มีโอกาสได้ทำ เพราะขณะนั้นมีปัญหา และขณะนี้ประชาชนก็ยังมีปัญหาว่า เงินไม่มี จึงควรเติมเงินเข้าสู่ระบบการเงินการคลัง และปรับแนวคิดการทำงาน 3 ขั้นในการพัฒนาเศรษฐกิจ และยกฐานะเกษตรกร

 

"หากตนได้มีโอกาสกลับเข้าไปมีตำแหน่งหน้าที่แบบเมื่อก่อนนี้ จะปรับหลักสูตรโรงเรียนนายร้อยฯ ให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ และไม่ว่าในอนาคตประเทศไทย จะใช้ระบอบการปกครองอะไรก็ตาม ทั้งประชาธิปไตย สังคมนิยม หรือคอมมิวนิสต์ แต่ก็ขอให้ทำเพื่อประชาชน For The People" พล.อ.ชวลิต ระบุ

                 
นอกจากนี้ พล.อ.ชวลิต ยังกล่าวด้วยว่า ขอให้พรรคเพื่อไทยแก้ปัญหาให้ประชาชนในทางที่ถูกต้อง เพราะประชาชนมุ่งหวังให้พรรคเพื่อไทยเป็นใหญ่ในแผ่นดิน สร้างความมั่นคงให้ประเทศ และราชบัลลังก์ และขอให้พรรคเพื่อไทยอดทน เพราะงานการเมืองไม่ใช่เรื่องง่าย

 

อ่าน เผยภาพ “บิ๊กจิ๋ว” ป่วย เล่าความผิดพลาดในอดีต แนะวิธีสร้างประเทศให้กลับมายิ่งใหญ่