ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

ถือเป็นประเด็นร้อนในแวดวงสีกากี  จากกรณี  จ.ส.ต.เลอศักดิ์  นนท์ขุนทด   ผู้บังคับหมู่สืบสวน สน.พหลโยธิน  ออกมาเปิดตัวร้องเรียนผู้บังคับบัญชาในโรงพัก มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม  ด้วยการใช้วิธีการเรียกเก็บเงินค่าเบี้ยเลี้ยงของผู้ใต้บังคับบัญชาจำนวน 11 นาย    เพื่อนำไปซื้อเครื่องปรับอากาศ   ติดตั้งภายในห้องสืบสวน สน.พหลโยธิน   รวมทั้งได้กนำกรณีดังกล่าวเข้าร้องเรียนต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ  (ป.ป.ท.) ก่อน พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2  สั่งเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าให้ข้อมูลเป็นการด่วน

 

ล่าสุด   พล.ต.ต. เอกชัย บุญวิสุทธิ์  ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2  พร้อมด้วย พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก. สน.พหลโยธิน ได้ชี้แจงผลการสอบเบื้องต้น  โดยระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนที่มีรายชื่อว่า ถูกหักเงินค่าเบี้ยเลี้ยงไปซื้อเครื่องปรับอากาศให้การตรงกันว่า เป็นเรื่องของความสมัครใจ   ส่วนกรณีของจ.ส.ต.เลอศักดิ์  เห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่เห็นด้วย   จึงแสดงออกโดยวิธีการดังกล่าว  ทางผู้บังคับบัญชาจึงจะได้คืนเงินในส่วนดังกล่าวกลับไป  โดยจะไม่มีการดำเนินการทางวินัยกับผู้ใด  เพราะเห็นว่าเป็นเพียงแค่ความเข้าใจผิดเท่านั้น  (คลิปฟังเสียงสัมภาษณ์)

 

พูดแล้วก็เปิดให้หมด!! ผบ.หมู่สน.พหลโยธิน สะท้อนชีวิตตร.ผู้น้อย โดนรีดเงินซื้อแอร์ติดโรงพัก แต่ผู้บังคับบัญชาบอกแค่เรื่องเข้าใจผิด !?? (คลิป)

 

 

อย่างไรก็ตามกับคำชี้แจงของผู้บังคับบัญชาดังกล่าว   ทางด้าน  จ.ส.ต.เลอศักดิ์  ได้เปิดเผยความรู้สึกกับสื่อมวลชนอีกครั้ง   โดยย้ำว่าเงินเบี้ยเลี้ยงตกเบิกของตนเป็นสิทธิ์ที่ควรจะได้มาตั้งแต่แรก  จากการเข้าเวรตั้งด่านความั่นคงตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว  ประเด็นสำคัญคือชีวิตการเป็นข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย   ครอบครัวของตนก็ไม่ได้สุขสบายจากการมีรายได้ที่สูงนัก  เนื่องจากมีรายจ่ายต่างๆมากมาย  จนเมื่อมาเจอเหตุการณ์บั่นทอนความรู้สึกเช่นนี้จึงรู้สึกเสียใจ  แต่ยืนยันว่าถึงแม้จะต้องเผชิญกับอะไรก็ตามจะไม่ลาออกจากการเป็นข้าราชการตำรวจอย่างแน่นอน   (คลิกฟังเสียงสัมภาษณ์)

 

 

พูดแล้วก็เปิดให้หมด!! ผบ.หมู่สน.พหลโยธิน สะท้อนชีวิตตร.ผู้น้อย โดนรีดเงินซื้อแอร์ติดโรงพัก แต่ผู้บังคับบัญชาบอกแค่เรื่องเข้าใจผิด !?? (คลิป)