เปิดหน้าฉะ!!! บิ๊กป้อม กระทุ้งกกต.ตรวจสอบทักษิณ พูดบงการพรรคเพื่อไทย บอกกระทบความมั่นคง และทุกพรรคการเมือง

เปิดหน้าฉะ!!! บิ๊กป้อม กระทุ้งกกต.ตรวจสอบทักษิณ พูดบงการพรรคเพื่อไทย บอกกระทบความมั่นคง และทุกพรรคการเมือง

พล.อ. ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี  และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองก่อนการเลือกตั้งที่นายกรัฐมนตรี และ พล.อ. ประวิตร กำลังถูกจับจ้อง ว่า ตนไม่เกี่ยว ตนไม่ได้เล่นการเมือง จะเอาตนไปเกี่ยวข้องอะไรด้วย ผู้สื่อข่าวถามว่า คสช.อาจถูกขุดคุ้ย 

 

พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี คสช.ไม่เคยทำอะไรที่ผิด ทุกอย่างคสช.ประชุมร่วมกันในแต่ละเรื่อง และทุกเรื่องทำไปตามตัวบทกฎหมายทั้งสิ้น ไม่เคยมีอะไรที่ทำนอกกฎหมาย ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ ประวิตร เกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่  พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยว ต่อข้อถามว่า ฝ่ายความมั่นคงประเมินความเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี เรียบร้อยดี จะมีพูดบ้าง เล็กน้อย ผู้สื่อข่าวถามอีกว่ามีทำโพลลับบ้างหรือไม่ พล.อ ประวิตร หัวเราะและกล่าวว่า ทำที่ไหน โพลใต้ดิน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ความเคลื่อนไหวทางการเมืองขณะนี้เป็นอย่างไร พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่เห็นมีอะไรเลย ก็ว่ากันไป แต่ละความคิด 

 

“ทักษิณอยู่นอกประเทศยังพูดถึงพรรค ทำไมไม่ไปพูดบ้าง ทำไมไม่ถามบ้าง ทักษิณเมื่อพูดถึงพรรคของเค้า ไปเอามาว่าที่เค้าพูดน่ะผิดหรือเปล่า “
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของกกต. พล.อ ประวิตรกล่าวว่าในเมื่อเป็นแบบนี้ มาถามอะไรตน “ต้องให้กกต.ดูสิ พูดแบบนี้ ทำไมไม่ถาม นี่เข้าข้างกันนี่ “

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า คำพูดของนายทักษิณ จะส่งผลต่อการเลือกตั้งหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า สื่อคิดดูสิ ว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ เค้าพูดแบบนี้ ทำไมไม่ถามล่ะ 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะสั่งการให้กกต.ไปตรวจสอบเรื่องนี้หรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่สั่ง สั่งไม่ได้ สั่งกกต.ไม่ได้ กกต.เค้าทำเอง จะไปสั่งเค้าได้อย่างไร

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ปัญหานี้จะก่อให้เกิดปัญหาความไม่สงบขึ้นหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยว เป็นเรื่องของการเมือง เรื่องที่นั่งทางการเมือง เรื่องนี้เป็นเรื่องของกกต.ทั้งนั้น 

 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ที่ผ่านมาการเมืองทำให้ความมั่นคงเดือดร้อน พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ก็หยุดไป4ปีแล้ว 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่หยุดคือหยุดจริง หรือ แค่สลบ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า สลบก็ดี สลบไปเลยก็ได้

เปิดหน้าฉะ!!! บิ๊กป้อม กระทุ้งกกต.ตรวจสอบทักษิณ พูดบงการพรรคเพื่อไทย บอกกระทบความมั่นคง และทุกพรรคการเมือง

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าสุดท้ายพรรคเพื่อไทยกลับมาชนะการเลือกตั้ง จะกลายเป็นเสียของ เหมือนที่มีการพูดกันมาโดยตลอดหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า สื่อคิดเอา คิดเอาเองสิ มาถามอะไรตน

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรคเพื่อไทยจะได้ 300 อย่างที่คุยไว้หรือไม่ พล.อ ประวิตรกล่าวว่า สื่อก็คิดเอา

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา คดีที่ดินรัชดา ของนาย ทักษิณ หมดอายุความ ไปแล้ว เกรงหรือไม่ว่าจะทำให้นักการเมืองเอาเป็นแบบอย่าง พล.อ ประวิตร กล่าวว่าก็มีคำตัดสินไปแล้ว จะหมดอายุความอย่างไร และกฎหมายใหม่ไม่ได้อยู่แล้ว จะไปยกประโยชน์ให้จำเลยอย่างไร เพราะมีคดีใหม่อีกหลายคดีของนาย ทักษิณ ที่ยังไม่มีคำตัดสิน

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีคดีน.ส ยิ่งลักษณ์ ถึงตายก็หนีคดีไม่ได้ใช่หรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ คุณจะไปว่าเค้าตายอย่างไร และสื่อก็รู้อยู่แล้ว จะมาถามตนทำไม

 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า มีอะไรจะพูดถึงนาย ทักษิณ อีกหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า มีแต่อยากให้สื่อพูด พูดสิว่าที่เค้าพูดนี่ กระทบกับความมั่นคงอย่างไร ช่วยเขียนทีนะ 


ผู้สื่อข่าวถามว่า วันที่ 6 พ.ย. นี้ นาย ทักษิณ จะไปเคลื่อนไหวที่ สวีเดน พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ก็เคลื่อนไหวตลอด 4ปีที่ผ่านมาไม่มีวันไหนหยุดเคลื่อนไหว ถ้าจะหยุดไปอาทิตย์หนึ่ง เดี๋ยวก็เคลื่อนไหวอีก  

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ฝ่ายความมั่นคงมีการติดตามความเคลื่อนไหวนาย ทักษิณ อยู่ตลอดใช่หรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้จะไปติดตามทำไม เมื่อถามว่า ความเคลื่อนไหวของนาย ทักษิณ เกี่ยวโยงกับพรรคเพื่อไทย หรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า เกี่ยวกับทุกพรรคแหละ พรรคของเค้าเอง พรรคการเมืองตรงข้ามด้วย ที่เค้าพูด พูดให้กระทบกระเทือนทั้งนั้น ใช่หรือไม่

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า พูดแบบนี้กระทุ้งไปถึงกกต.หรือไม่ สื่อก็กระทุ้งสิ ว่ามันเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ทั้งพรรคเค้าด้วย และ พรรคเราด้วย ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรคเราหมายถึงพรรคอะไร พล.อ ประวิตร กล่าวว่า พรรคเราก็คือพรรครัฐบาล ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าเคลื่อนไหวกันมาก ปั่นป่วนมากจะส่งผลกับเวทีการพูดคุยกับนักการเมืองหรือไม่ พล.อ ประวิตร ตะโกนเสียงดังตอบสื่อทิ้งท้ายว่า เลือกตั้ง 24 กพ.แน่นอน

 

เปิดหน้าฉะ!!! บิ๊กป้อม กระทุ้งกกต.ตรวจสอบทักษิณ พูดบงการพรรคเพื่อไทย บอกกระทบความมั่นคง และทุกพรรคการเมือง