แม่โจ๋วัย16 พาลูกชายเข้ามอบตัว โต้ถูกฝั่งตรงข้ามรุมทำร้ายก่อน ถึงชักมีดสวนป้องกันตัว

แม่ติว มือก่อเหตุใช้มีดแทงน้องเบิร์ดจนเสียชีวิต พาลูกชายมอบตัว ตอบโต้ ลูกชายใช้มีดเพื่อป้องกันตัว

นครปฐม แม่ดิวมือมีดพาลูกชายมอบตัว โต้ลูกชายป้องกันตัวก่อนใช้มีดแทง

          แม่โจ๋ 16 มือมีดพาลูกชายเข้ามอบตัวต่อผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม โต้ถูกฝั่งตรงข้ามรุมทำร้ายก่อนถึงชักมีดสวนป้องกันตัว โดยรับจะดูแลเรื่องงานศพและให้ดิว มือมีดบวชให้

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อหัวค่ำประมาณ 19.30 น.ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 62 ที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นางสุพรรษา ใจโปร่ง ได้นำตัว บุตรชายนายพชรพล ศรีนวลขำ หรือดิว อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/1 ม.1 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี ผู้ต้องหาตามหมายจับกุม ศาลจังหวัดนครปฐม ที่ จ.6/2562 ลงวันที่ 22 ก.พ.62  ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าพีซีเอ็ก สีเทาดำ ทะเบียน 1 กณ 9598 นครปฐม เพื่อเข้ามอบตัว ต่อ พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม และพันตำรวจเอกสีหะเดช สระกอบแก้ว ผู้กำกับการตำรวจภูธรนครชัยศรี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายธนทัต หรือเบิร์ด สืบมาก อายุ 17 ปี ที่หน้าห้องเช่าม.4 ต.วัดแค อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม กลางดึกของวันที่ 22 ก.พ.และเสียชีวิตในอ้อมอกของมารดาในไม่กี่ชั่วโมงคืนเดียวกัน

          ซึ่งนางสุพรรษา มารดาของนายดิว ผู้ต้องหา ได้มาพร้อมญาติโดยมีนางเล็ก มารดาของแฟนสาวของนายดิว ได้ให้ข้อมูลว่า วันนี้ได้นำตัวลูกชายมาเพื่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสู้คดี โดยยอมรับว่าลูกชายเป็นคนลงมือแทงน้องเบิร์ดจนเสียชีวิต และที่มามอบตัวช้าเพราะว่านายดิว ได้ถูกกลุ่มเพื่อนของน้องเบิร์ด รุมตีทำร้ายร่างกายก่อน โดยมีการใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าที่คอ และอีกหลายแห่งจนหน้าตาปูดบวมต้องไปนอนรักษาตัวก่อนจะมามอบตัวในวันนี้

สถานที่เกิดเหตุ

 

ผู้หญิง

 

ตำรวจ

      โดยทั้งนางสุพรรษา (เสื้อดำ)และนางเล็ก (เสื้อขาว)เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่อขอเด็กกลุ่มเดียวกันที่รู้จักกันทั้งหมด และนายดิวไม่ได้คิดจะไปหาเรื่องแต่จะไปเคลียร์ให้จบเรื่องที่ น้องเบิร์ด ไปกระโดดถีบ แฟนสาวของนายดิว ซึ่งนายดิวไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงอยากจะมาสอบถามเรื่องแต่กลับโดยรุมทำร้ายก่อน ซึ่งวันนี้ตนเองได้เดินทางเข้าไปที่วัดเพื่อพบกับครอบครัวของน้องเบิร์ดแล้วและพร้อมจะดูแลเรื่อการจัดงานศพให้ รวมถึงเมื่อเสร็จคดีก็จะให้มีการบวชเพื่อขออโหสิกรรมให้ด้วย

          พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เผยว่า วันนี้ยังไม่ได้สอบสวนแต่เป็นการสอบถามข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุ โดยเมื่อเกิดเหตุได้ขอให้ศาลออกหมายจับ ซึ่งการมอบตัวก็มีการให้ข้อมูลที่ประโยชน์ต่อคดี ซึ่งผู้ต้องหาก็ยังเป็นเยาวชนโดยมีกระบวนการในการควบคุมตัวตามกฎหมายต่อไป

          ทั้งนี้บรรยากาศในการเข้ามอบตัวของนายดิวที่ สภ.นครชัยศรี ได้มีกลุ่มเพื่อนของทั้งคนร้ายและผู้เสียชีวิตเข้ามารอเพื่อดูความคืบหน้าหลายสิบคน แต่บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยก่อนที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้มีการฝากตัวนายดิว เพื่อควบคุมตัวไว้ที่ สภ.นครชัยศรี ก่อนที่ทีมวิชาชีพจะมาสอบปากคำตามกระบวนการของกฏหมายเก่ากับเยาวชน ต่อไป

โดย วันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2562 หลังจากที่ นายพชรพล ศรีนวลขำ หรือดิว อายุ 16 ปี ได้เข้ามอบตัวต่อ พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับกาตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม และพันตำรวจเอกสีหเดช สระกอบแก้ว ผู้กำกับการตำรวจสภ.นครชัยศรี หลังก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทง นายธนทัต หรือเบิร์ด สืบมาก อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/4 ม.3 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เสียชีวิตในอ้อมอกมารดา โดยมีมารดาคือ นางสุพรรษา ใจโปร่ง มารดาและญาติเข้ามาร่วมส่งตัวตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติและนางเล็ก มารดาของเด็กผู้หญิงที่ถูกน้องเบิร์ดเข้าช่วยเพื่อนขณะมีเรื่องชกกันของกลุ่มวัยรุ่นพลาดกระโดดถีบแต่ไปโดนใบหน้าได้ให้ข้อมูลว่าเป็นเรื่องของการป้องกันตัวหลังจากถูกกลุ่มของผู้ตายรุมทำร้ายร่างกายก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง โจ๋ขาโหด แค้นแทนแฟนสาว บุกทำร้ายคู่อริ ก่อนชักมีดแทงดับคาหน้าบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง แม่ใจสลาย เล่านาทีลูกชายยอดกตัญญู ถูกโจ๋คู่อริบุกแทง ก่อนดับคาอ้อมอก

 

งานศพ

 

บรากาศงานศพ

 

แม่ผู้ตาย

โดยหลังทราบเรื่อง นางวรรณา สืบมาก มารดาของน้องเบิร์ด ได้ออกมาเผยว่าไม่สบายใจกับการให้การของทางฝ่ายตรงข้ามผู้ก่อเหตุ โดยนางสุพรรณษา มารดาของนายดิว มือมีดได้เข้ามาพูดคุยกับตนเองตั้งแต่เมื่อวานแล้วซึ่งก็บอกว่าจะรับดูแลเรื่องงานศพให้ก็รับไว้เพราะว่าเข้ามาเจรจาด้วยดี โดยให้คิดว่าลูกชายได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งตนก็พยายามข่มใจและพยายามจะยอมรับให้ได้ แต่ยังติดใจกับการพูดคุยของ นางเล็ก มารดาของเด็กหญิงที่ถูกกระโดดถีบหน้า ที่พูดจาทำนองเข้าข้างมือแทงมากเกินไปจนตนเองมีอารมถึงขึ้นต้องลุกขึ้นยืนคุย โดยยังยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวลูกชายตนเองอยู่กับบ้านแล้ว แต่นายดิวได้เข้ามาเพื่อจงใจจะทำร้ายลูกชายของตนเองซึ่งมีพยานหลายคน ที่ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วตั้งแต่แรก และไม่สบายใจกับรูปคดีซึ่งหวั่นว่าคดีจะพลิกเพราะทางฝ่ายตรงข้ามเป็นคนค่อนข้างมีฐานะ

ขณะที่วันนี้ในศาลาสวดพระอภิธรรมของน้องเบิร์ด นางวรรณา ได้มีการนำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟของ สีเขียวตอง ซึ่งเป็นรถที่น้องเบิร์ด รักมาตั้งที่ข้างโลงศพ โดยตลอดหลายวันที่ผ่านมานางวรรณา ไม่ยอมห่างจากงานศพและนั่งมองศพลูกชายและเดินไปดูรูปที่หน้าโลงศพโดยมีการจับรูปและเช็ดกระจกบ่อยครั้งจนญาติๆ ต่างสลดใจกับภาพที่เห็นทุกวันในช่วงงานศพเป็นที่เศร้าใจกันทั่วหน้า

 

คุยกับลูกหน้าโลง

 

แม่ร่ำไห้

 

ผู้ตาย
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
แม่ใจสลาย เล่านาทีลูกชายยอดกตัญญู ถูกโจ๋คู่อริบุกแทง ก่อนดับคาอ้อมอก
เด็กเทคโนฯเล่าเหตุแทงนร.ปทุมคงคากลับจากสอบเสียชีวิต ไล่ย้ายที่นั่งรถเมล์แล้วไม่ยอม

แทงนักเรียนนับ10แผล บนรถโดยสาร เลือดไหลนอง(คลิป)

ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์ จ.นครปฐม