คนจริงไม่คิดเอาเปรียบ! "บิ๊กตู่" แจงแล้ว ปฏิบัติการไอโอจาก กองทัพ หนุน "พปชร." ไม่เห็นมีและไม่ควรออกมา! (คลิป)

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจาก เพจ CSI LA ได้เผยแพร่เอกสารลับ เพื่อขออนุมัติ พล.ท.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ แม่ทัพภาคที่ 1 ให้หน่วยขึ้นตรงทั้งหมดทำการปฏิบัติการข่าวสาร หรือ IO สนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)

 

  หน่วยขึ้นตรงทั้งหมดทำการปฏิบัติการข่าวสาร หรือ IO

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเอกสารดังกล่าวระบุการสรุปผลการประชุมแลกเปลี่ยนข่าวสารการเลือกตั้งปี 2562 ของกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส) กองทัพภาคที่ 1 , 2 , 3 และ 4 โดยให้สรุปผลการประเมินการเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่ที่รับผิดชอบ ที่มีพื้นที่ช่วงชิงระหว่างพรรคพลังประชารัฐ และพรรคอื่นๆ

ทั้งนี้ เอกสารดังกล่าวยังระบุด้วยว่า เจ้ากรมข่าวทหารบกขอให้ฝ่าย กกล.รส.สนับสนุนการข่าวสารการปฏิบัติการข่าวสาร หรือ IO และขอให้สนับสนุนการปฏิบัติการของชุดปฏิบัติการกรมกิจการพลเรือนทหารบกในการสร้างการรับรู้ของประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่ช่วงชิงเพื่อสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ หลังจากนั้นให้แต่ละพื้นที่ที่รับผิดชอบนำผลการปฏิบัติมาชี้แจงในรายละเอียดอีกครั้ง

 

คนจริงไม่คิดเอาเปรียบ! "บิ๊กตู่" แจงแล้ว ปฏิบัติการไอโอจาก กองทัพ หนุน "พปชร." ไม่เห็นมีและไม่ควรออกมา! (คลิป)

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 9 นาฬิกา ของวันที่ 20 มีนาคม ภายหลังเสร็จสิ้นการตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายที่สวนเบญจกิติ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนที่อวยพรวันคล้ายวันเกิด 65 ปี ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ว่า เรารักทุกคนรู้ว่าต่างก็มีหน้าที่ ก็ขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ขอให้ช่วยกันทำความเข้าใจว่าบ้านเมืองยังมีความจำเป็นต้องพัฒนาต่อไป

 

บิ๊กตู่

 

และต้องพัฒนาอย่างเป็นขั้นเป็นตอน การเป็นรัฐบาล ไม่ใช่ทำอะไรก็ได้หรือง่ายไปหมด มีหลายเรื่องต้องระมัดระวัง ขอร้องสื่อให้ช่วยทำความเข้าใจในส่วนนี้ ถ้าเราไม่ช่วยกันสร้างความเข้าใจ ความเป็นปึกแผ่นจะไม่เกิดขึ้น รัฐบาลก็ทำอะไรไม่ได้อีก ไม่ว่าใครจะเป็นรัฐบาลก็ทำไม่ได้ 

“ก็ขอให้พรที่ให้มากับเราจากสื่อทุกวงการสนองกลับไปที่พวกเราร้อยเท่าพันทวี อยากได้อะไรก็ให้สมหวัง มีฐานะร่ำรวย การงานที่ดีขึ้น วันนี้โลกเปลี่ยน สื่อก็ต้องปรับตัวด้วย หลายคนบ่นว่าสื่อสิ่งพิมพ์คนอ่านน้อยลง หันไปอ่านออนไลน์ ทุกคนก็ต้องพัฒนาเช่นเดียวกับการค้าขาย ขอให้ทุกคนโชคดี” นายกฯ กล่าว

 

บิ๊กตู่

 

เมื่อถามถึงกรณีมีการเผยแพร่เอกสารลับของกองทัพภาค1 ถึงหน่วยงานในสังกัด ให้ปฏิบัติการทางข่าวสาร (IO) เพื่อสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “หรอ ยังไม่เห็นเลย เดี๋ยวไปดูให้ความหมายเขาคืออะไรยังไม่รู้ แต่เอ๊ะ ไม่ควรจะออกมา”

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"นักวิชาการ" กางแผ่ นโยบายขึ้นค่าแรง หลัง "พปชร" จ่อผลักดันขั้นต่ำ 400 บาท ชี้ แท้จริง มุ่งเน้นการพัฒนาทุกภาคส่วน ไม่ได้พูดลอยๆ!!
-คนจริงไม่คิดเอาเปรียบ! "บิ๊กตู่" แจงแล้ว ปฏิบัติการไอโอจาก กองทัพ หนุน "พปชร." ไม่เห็นมีและไม่ควรออกมา! (คลิป)
-จาก ทหารหาญ "บิ๊กตู่" สู่ "ลุงตู่" ใจดีอารมณ์ขัน วันนี้ยันแล้วหัวใจมี 68 ล้านห้อง พร้อมสานต่อภารกิจเพื่อชาติ (อีกครั้ง)
-คลิปสองต่อเนื่อง!! "พปชร" ปล่อยคลิป "บิ๊กตู่" ลั่น "ทำหน้าที่รับใช้ประเทศชาติ ด้วยความรับผิดชอบ" (คลิป)