แฟนคลับในจังหวัดชลบุรี พร้อมใจกันชูป้ายไฟ เบิร์ดเดย์ลุงตู่ ลงทุนลากสายไฟใช้ปลั๊กพ่วง ชาวเน็ตแห่ดูอดอมยิ้มไม่ได้

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นาย อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลาง นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค เปิดเวทีปราศรัยที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี เพื่อนำเสนอนโยบาย และแนะนำผู้สมัครทั้ง 8 เขต ในช่วงโค้งสุดท้าย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมาร่วมรับฟังกว่า 1.8 หมื่นคน โดย นาย อุตตม  กล่าวว่า วันที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญมากที่สุด ขอประชาชนคิดให้ถ่องแท้ในการเลือก เพราะจะเป็นตัวกำหนดทิศทางประเทศ ซึ่ง จ. ชลบุรี เป็น พื้นที่ที่สำคัญและเป็นหัวหอกในการพัฒนาประเทศ

 

ทั้งนี้ พรรค พลังประชารัฐมีนโยบายที่เยอะและมีความพร้อมด้วยนโยบายบุคลากรและผู้สมัครทุกคนที่เสนอตัวมาทำงาน และสานต่องานที่เป็นประโยชน์ ย้ำไม่ได้สืบทอดอำนาจ หรือสืบทอดเผด็จการ แต่สืบทอดอำนาจของประชาชนที่จะทำให้ประเทศมีความสุข มีอนาคต มีความหวังร่วมกัน พร้อมระบุถึงผลงาน อีอีซี ว่า 3 ปีผ่านมา มีกฎหมายที่สำคัญเพื่อเป็นหลักประกันให้ จ.ชลบุรี ระยอง ทุกคนในภาคตะวันออกได้มั่นใจว่าจะได้รับการดูแล การลงทุนจะเกิดขึ้นอย่างเหมาะสม โดยเชื่อว่า อีอีซี ในอีก 5 ปีข้างหน้า ทำให้เกิดการลงทุนใหม่ 650,000 ล้านบาทในพื้นที่ และจะเกิดโอกาสเกิดงานอีก 45,000 ตำแหน่ง หากสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเข้าไปทำงาน ยืนยันว่าอีซีทำได้จริงเป็นรูปธรรมไม่เกิดปัญหาและย้ำว่าทุกนโยบายของพรรคพลังประชารัฐกระทำได้ทันทีอย่างต่อเนื่อง

 

อย่างไรก็ตามก่อนที่เวทีปราศรัยจะเปิดคลิปวิดีโอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ได้ขอให้ประชาชนร่วมร้อง เพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้แก่พล.อ.ประยุทธ์ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 65 ปีในวันนี้

 

 

 

ประชาชนร่วมร้อง เพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้แก่พล.อ.ประยุทธ์ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 65 ปี

 

จากนั้นจึงเปิดคลิปวีดีโอที่ฝากมาถึงพี่น้องชาว จ.ชลบุรี ว่า สวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาว จ.ชลบุรี ที่เคารพรักทุกคน บ้านผมเหมือนกัน ผมอยู่ชลบุรีมา 20 ปี เป็นทหารอยู่ที่นั่น กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ตั้งแต่เด็กจนโต ผมดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับทุกคนในวันนี้ ก่อนอื่นอยากจะบอกว่า คิดถึง คิดถึงมากด้วยทุกคน สิ่งสำคัญเร่งด่วนที่ผมต้องทำให้เสร็จจากที่ได้เริ่มไว้แล้ว และทำต่อไปอีก ก็คือการแก้ไขปัญหาที่หลงเหลืออยู่ ตลอดจนวางอนาคตให้มั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืน สิ่งแรกที่เราจะนำกลับคืนมาคือความรักความสามัคคี ความปรองดองกลับคืนสู่สังคมไทยประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อจะนำพาบ้านเมืองของเราเดินไปข้างหน้า อย่างไม่หยุดยั้ง

 

สำหรับเรื่องการสร้างเมืองให้น่าอยู่นั้น วันนี้เราต้องมองไปสู่การสร้างเมืองอัจฉริยะด้วย แล้วกิจกรรมทั้ง 6 กิจกรรมที่จะต้องใส่เข้าไปในเมืองเดิม เมืองเก่า ที่ทำให้เกิดความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ประชาชนเข้าถึง มีความสะดวกสบาย เราทำทั้งสองอย่าง การสร้างเมืองให้น่าอยู่ จะต้องมีการปรับผังเมือง ซึ่งการปรับผังเมืองประชาชนมีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ไม่ใช่เรากำหนดได้เอง จะต้องได้รับการยอมรับในการจัดทำผังเมืองตามระยะเวลาที่กำหนดในกฎหมายเพื่อจะรองรับความเจริญในอนาคต การกระจายความเจริญ การขยายเมือง แก้ปัญหาน้ำท่วม ถนน ทางเท้า ชายหาด ถ้าเราพัฒนาได้ให้เป็นระเบียบ น่ามอง น่ามาเที่ยว ร้านค้าริมทาง สะอาดสะดวกปลอดภัยมีที่ค้าขาย ที่เหมาะสมให้กับผู้ได้รับผลกระทบ

 

แฟนคลับเมืองชลฯชูป้ายไฟ เบิร์ดเดย์ลุงตู่ สุดน่ารัก! ลงทุนลากสายไฟใช้ปลั๊กพ่วง

 

เราจะต้องมีการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ทั้งท่องเที่ยวเมืองหลัก  เมืองรอง  ท่องเที่ยวชุมชน  โฮมสเตย์ ท่องเที่ยวทางน้ำ ทางบกและจะต้องมีการเชื่อมโยงให้เป็น Package ไปด้วยกัน ให้คนได้มีโอกาสท่องเที่ยวหลายๆอย่าง หลายๆพื้นที่ ในทริปเดียวกัน ซึ่งเราต้องช่วยกันทั้งผู้ประกอบการ รัฐบาลข้าราชการ ทั้งส่วนกลางส่วนท้องถิ่นและส่วนภูมิภาค เราต้องเร่งสร้างแรงงานทักษะสูง และไฮเทคให้มากยิ่งขึ้น นี่ไงครับผมถึงบอกเรียนอะไรให้มันมีอนาคต อย่าเรียนอะไรที่มันง่ายเกินไปนัก บางคนมีศักยภาพเยอะ เรียนเก่ง แต่เลือกไม่ถูก ทำให้ศักยภาพที่มีอยู่ในตัวเรามันหายไป เราจึงต้องเร่งสร้างแรงงานทักษะสูง เพื่อจะได้มีอาชีพที่มั่นคง มีรายได้ที่มากกว่าเขา eec อันนี้คืออนาคตของประเทศ คือการปฏิรูปประเทศปฏิรูปเศรษฐกิจใหม่  จาก 30 ปีมาแล้ว ที่เราไม่ได้ลงทุนขนาดใหญ่ขนาดนี้ อันนี้จึงเป็นการทำเพื่อวันนี้และอนาคต เพื่อลูกหลานของเราในวันข้างหน้า อีก 20 ปีซึ่งจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ วันหน้าอาจจะมีโครงการอื่นขึ้นมาอีกก็ได้ ในภาคอื่นๆ

 

จะเป็นแหล่งเพาะบ่มเพาะอุตสาหกรรมแห่งอนาคต แหล่งผลิตแรงงานทักษะสูง มีการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในพื้นที่ พัฒนาฝีมือแรงงานไทยให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น มีรายได้ที่เพียงพอ นอกจากนี้เรายังมี10เขตเศรษฐกิจทั่วไทยอยู่แล้ว ตามชายแดนหลายจังหวัดด้วยกัน เราจะได้เชื่อมโยงสิ่งเหล่านี้มา เชื่อมกับ eec ได้อะไรได้

 

ไทยเรานั้นจะต้องมีอำนาจต่อรอง มีศักดิ์ศรี มีความภูมิใจในเวทีโลก และคนไทยจะต้องได้รับการยอมรับจากทุกประเทศ เปิดประเทศสู่การค้าเสรี ที่แข่งขันกันอย่างเป็นธรรม ด้วยกฎกติกาสากล อย่าลืมผู้ผลิตอย่าลืมผู้มีรายได้น้อย ที่เป็นต้นทางทั้งหมด ในการค้าขาย

 

“ผมมั่นใจนะครับว่าถ้าทุกท่านให้โอกาสผม มอบความไว้วางใจให้กับผมเหมือนที่ผ่านมา หรืออาจจะมากกว่านั้น ร่วมกันปลูกฝังอุดมการณ์ความรักชาติรักประชาชน เพื่อนำพาชาติบ้านเมืองและพวกเราทุกคน ไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง สิ่งที่ดีกว่า มีความรักใคร่ ความสามัคคีปรองดอง มีความสุขทุกคนถ้วนหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ถ้าเราได้ทำต่อร่วมกันทุกอย่างก็จะสมบูรณ์ใช่ไหมครับ ร่วมมือไปกับผมนะครับ” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

 

แฟนคลับเมืองชลฯชูป้ายไฟ เบิร์ดเดย์ลุงตู่ สุดน่ารัก! ลงทุนลากสายไฟใช้ปลั๊กพ่วง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จาก ทหารหาญ "บิ๊กตู่" สู่ "ลุงตู่" ใจดีอารมณ์ขัน วันนี้ยันแล้วหัวใจมี 68 ล้านห้อง พร้อมสานต่อภารกิจเพื่อชาติ (อีกครั้ง)

"ลุงตู่"ออกคลิปที่3 ถึงพี่น้อง 3 จังหวัด พูดยาวี อ้อน “อย่าลืมเรา” เดินหน้าสร้างสันติสุข

ชาวบ้านเฮ...ผลงานชิ้นโบว์แดงรัฐบาลคสช.! กขป.5 ปล่อยคลิป "ยุคลุงตู่" ปลดใบเหลืองได้แล้ว!

นก สินจัยโพสต์ล่าสุด ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่! แฟนคลับ2ฝ่ายคอมเมนต์IGแทบแตก!