นายเต๋าลูกเขยแสบก่อเหตุใช้มีดแทงเมียเสียชีวิตแอบย่องมอบตัว ครอบครัวผู้เสียชีวิตทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิด

วันที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการสอบ นายสมชาย สุดจารีย์ หรือเต๋า ที่เข้ามามอบตัวพร้อมกับทนายความ ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอสว่างอารมณ์โดยเมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลา 21.30 น.ได้ก่อเหตุใช้มีดทำร้ายนางสาวนางสาวนารีรัตน์ที่บ้านเลขที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 11 ตำบลไผ่เขียว อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี และหลบหนีไป  และด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้แจ้งข้อหา นายสมชาย ฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยได้ทำการสอบสวนอยู่ในห้องอยู่นานกว่าสองชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า นายสมชายหรือนายเต๋า ได้เข้ามามอบตัวพร้อมกับทนายความ และให้การปฏิเสธว่าไม่ได้จงใจฆ่าคนตายโดยเจตนาหรือไตรตรองไว้ก่อน แต่ยอมรับว่าเป็นคนลงมือใช้มีดทำร้ายร่างกายนางสาวนารีรัตน์ จนถึงแก่ความตายและไม่ขอทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตามขึ้นตอนของกฎหมายอีกด้วย

 

"ไอ้เต๋า" ลูกเขยแสบก่อเหตุใช้มีดแทงเมียเสียชีวิตแอบย่องมอบตัว ด้านครอบครัวยังทำใจไม่ได้

 

ขณะเดียวกันช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ นางวิเชียร กุดแยง 62 ปี 54 บ้านเลขที่ ม.11   ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี ที่วัดคลองข่อย  ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งบรรดาญาติและเพื่อนๆกำลังเตรียมงานศพ นางสาวนารีรัตน์ กุดแยง 28 ปี ซึ่ง นายสมชาย สุดจารีย์ หรือเต๋า ได้ก่อเหตุเอามีดแทง นางสาวนารีรัตน์ ซึ่งเป็นภรรยาของตัวเองแล้วหลบหนีไป เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลา 21.30 น.ที่ผ่านมา โดยนางวิเชียร ผู้เป็นแม่ของ นางสาวนารีรัตน์ ผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยเรื่องราวก่อนที่จะเกิดเหตุต่อหน้าเด็กชายซัน อายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชาย ของนางสาวนารีรัตน์ ผู้เสียชีวิตกับนายสมชาย ผู้ก่อเหตุเอามีดแทงและปาดคอเมียตัวเองแล้วหนีไป ว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุนายสมชายหรือเต๋าโทรศัพท์มาหาและถามว่าแม่อยู่ไหน นางวิเชียรเลยตอบไปว่าอยู่บ้าน นายวิเชียงจึงพูดในโทรศัพท์ว่า เดี๋ยวผมจะไปหาน้องซันหรือลูกชายที่บ้านนะนางวิเชียรตอบกลับไปว่าก็มาสิลูกชายเอ็งจะมาหาตอนไหนก็มาได้  และก่อนหน้านั้นนางสาวนารีรัตน์และนายสมชาย มีปากเสียงเป็นประจำ

 

โดยนางสาวนารีรัตน์ ได้ขอเลิกกับนายสมชายหรือนายเต๋าเพราะเวลาเมาเหล้ามาก็มาทุบตีเมีย อยู่เป็นประจำ นายสมชายนั้นจะไม่ยอมขอเลิกรากับนางสาวนารีรัตน์ นางสาวนารีรัตน์ เลยบอกนายสมชายว่าถ้าจะมาขอคืนดีหรืออยู่กินด้วยกันใหม่ต้องทำตัวให้ดีกว่านี้ นี่คือคำพูดนางสาวนารีรัตน์ ได้เล่าให้แม่ฟังก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ไม่กี่วัน โดยนายสมชาย นั้นนานๆก็จะแวะมาหาลูกชาย และได้อยู่กินจนมีลูกกันมาประมาณ 7 ปี พอพักหลังมามีปากเสียงและทะเลาะกันบ่อยขึ้น นางสาวนารีรัตน์ ขอเลิกกันเพราะทนไม่ไหวแต่นายสมชายก็ไม่ยอมเลิกรา แต่ก่อหน้านั้นนายสมชายได้มีภรรยาแล้ว 1 คนแต่ก็ไม่รู้ว่าได้หย่าล้างกับภรรยาคนเดิมหรือเปล่า

 

"ไอ้เต๋า" ลูกเขยแสบก่อเหตุใช้มีดแทงเมียเสียชีวิตแอบย่องมอบตัว ด้านครอบครัวยังทำใจไม่ได้

 

โดยพี่สาวและญาติของนางสาวนารีรัตน์ ได้เปิดเผยว่า ไม่อยากให้น้องซัน เด็กชายอายุ 5 ขวบต้องมามีความจำที่ไม่ดีหรือฝังใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทุกวันนี้น้องซันจะเล่าเรื่องราวซ้ำๆที่น้องซันเห็น ว่า พ่อเต๋านั้น ได้ใช้มีดปาดคอแม่แล้วเอามีดแทงแม่แล้วก็หนีไป นี่คำพูดของเด็กชายเพียง 5 ขวบ สร้างความสลดหดหู่ให้กับเหล่าบรรดาญาติๆที่มาร่วมงานศพเป็นอย่างมาก

นายเฮียง กุดแยง ผู้เป็นพ่อของนางสาวนารีรัตน์ ผู้เสียชีวิต ได้พาไปดูที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 11 ตำบลไผ่เขียว อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี โดยได้ชี้ห้องนอนที่นายสมชายใช้มีดปาดคอนางสาวนารีรัตน์และจ้วงแทง จนเสียชีวิตนอนจมกองเลือดคาประตูห้องนอนอยู่ นางสาวนารีรัตน์ ผู้เสียชีวิตนั้นปรกติจะขายน้ำปั่นหรือหวานเย็นอยู่ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ นายเฮียง นั้นพอรู้ว่าเกิดเหตุลูกสาวตัวเองโดนมีดแทงจนเสียชีวิตก็ถึงกับตกในและเข่าทรุดในวันที่เกิดเหตุ และบอกว่า ทำไมต้องทำลูกสาวของตัวเองถึงขนาดนี้ จิตใจมันทำด้วยอะไรถึงได้โหดเหี้ยมขนาดนี้ ขณะที่เพื่อนๆของนางสาวนารีรัตน์ที่มางานศพ พูดกับผู้สื่อข่าวด้วยความแค้นที่มาทำกับเพื่อนของตัวเองจนเสียชีวิตขนาดนี้ว่า นายสมชายหรือนายเต๋า นั้น มีอาชีพปล่อยเงินกู้นอกระบบ เป็นคนจิตใจโหดร้ายที่ผ่านมานั้น ได้ทำร้ายนางสาวนารีรัตน์ อยู่บ่อยครั้ง หากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวได้อยากให้ประหารชีวิตนายสมชายเสีย เพราะเป็นคนโหดร้าย

 

"ไอ้เต๋า" ลูกเขยแสบก่อเหตุใช้มีดแทงเมียเสียชีวิตแอบย่องมอบตัว ด้านครอบครัวยังทำใจไม่ได้

 

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ทีนิวส์ อุทัยธานี