"ศรีวราห์" ขู่ หลังนับคะแนนลต. แล้วมีประท้วง เจอดีแน่!

"ศรีวราห์" แจง หลังนับคะแนนการเลือกตั้ง ห้ามมีการชุมนุม เพราะการชุมนุม ต้องขออนุญาตถ้าชุมนุมต้องจับกุมดำเนินคดี สถานที่กักขังคุมขังเตรียมไว้หมดแล้วรองรับได้เป็น 1,000 คน  ถ้าชุมนุมต้องมีการขออนุญาต ถ้าให้ได้ก็ให้ถ้าให้ไม่ได้อย่าฝ่าฝืน" พล.ต.อ.ศรีวราห์

วันที่ (24 มีนาคม) ศูนย์อำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศลต.ตร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะ ผอ.ศลต.ตร.ได้ประชุมติดตามสถานการณ์

การอำนวยการรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนท์ไปยังกองบัญชการตำรวจนครบาล กองบัญชาการภาค 1-9 กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กองบัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กองบัญชาการสอบสวนกลาง 

 

ศรีวราห์
 

โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวถึงกรณีให้ตำรวจทุกโรงพักกรอกคะแนน  เราทำเพื่อทราบแผนการจัดกำลังเสริมอย่างไร ดูแลการหีบบัตรอย่างไร หรือเลือกตั้งที่ไหนมีปัญหาต้องจัดกำลังเพิ่มเติม หรือต้องมีการเลือกตั้งใหม่หรือ ไม่ต้องจัดกำลังอย่างไร 

 

ลุงตู่ ใช่สิทธิ์เลือกตั้ง

 

"ศรีวราห์" ขู่ หลังนับคะแนนลต. แล้วมีประท้วง เจอดีแน่!

 

 

"หลังนับคะแนนการเลือกตั้ง ห้ามมีการชุมนุม เพราะการชุมนุม ต้องขออนุญาตถ้าชุมนุมต้องจับกุมดำเนินคดี สถานที่กักขังคุมขังเตรียมไว้หมดแล้วรองรับได้เป็น 1,000 คน  ถ้าชุมนุมต้องมีการขออนุญาต ถ้าให้ได้ก็ให้ถ้าให้ไม่ได้อย่าฝ่าฝืน" พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าว

 

สุเทพ ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

สุดารัตน์เกยุราพันธุ์ ใช้สิทะิ์เลือกตั้ง

 

โอ๊ค พานทองแท้ ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มาพร้อมความสดใส! "บิ๊กตู่" ใช้สิทธิทันทีหลังเปิดหีบ แย้มจะรอลุ้นผลอยู่ที่บ้าน (คลิป)
"อุตตม" เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว พร้อมชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ เผยหลังปิดหีบ แกนนำรวมตัวที่พรรคฯ ติดตามผลเลือกตั้ง (คลิป)

"โอ๊ค" โผล่ใช้สิทธิแล้ว! จับตา หลังรู้ผลเลือกตั้ง จะยังอยู่ในประเทศไทย หรือไม่? (คลิป)

อย่าดึงฟ้าต่ำ อย่าทำหินแตก อย่าแยกแผ่นดิน! "กำนันสุเทพ" เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุราษฎร์ฯแล้ว พร้อมสวมเสื้อสกรีนข้อความโดนๆ

รอลุ้นคืนนี้! "หญิงหน่อย" ควงลูกสาว ใช้สิทธิ อุบตอบคำถาม ลั่นให้ติดตามผลต่อไป (คลิป)