สุพรรณบุรี จับแล้วเฒ่าหึงโหดอ้างฟันหนุ่มก่อสร้าง ชอบเฝ้าเมียตัวเองกลับจากขายของตอนดึก

สุพรรณบุรี ร.ต.ท.ธนโชติ เล้าพูนผล รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงที่หน้าบ้านเลขที่ 3/2 หมู่ 5 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.กฤษณ์ วาฤทธิ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.มาโนชญ์ จิตรภักดี รอง ผบก. พ.ต.อ.วริทธิ์พงษ์ ทัฬหวรงค์ ผกก.กก.สส. พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง พ.ต.ท.มองศักดิ์ มูลละออง รรท.รอง ผกก.ป.สภ.สองพี่น้อง พ.ต.ท.กิตติพงษ์ บุญรอด รอง ผกก.สส.สภ.สองพี่น้อง ร.ต.อ.สราวุธ ศรนรินทร์ รรท.สว.สส.สภ.สองพี่น้อง เจ้าหน้าที่สืบสวน กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.สองพี่น้อง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลัก พฐ.7 ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบศพนายประเสริฐ พรมศร อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 6 ต.ควนใหญ่ อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ สภาพศพ นุ่งกางเกงกีฬาสีฟ้า ไม่สวมเสื้อนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ร่างกายถูกห่มด้วยผ้าห่มลายการ์ตูนสีขาวดำ ตรวจสอบพบบาดแผลถูกฟันที่บริเวณใบหน้าและลำตัวเหวอะหวะ 4-5 แผล ห่างจาก

ศพไม่ไกลพบมีดพร้ายาวประมาณ 1 ฟุตเปื้อนเลือด ถูกทิ้งไว้ที่พงหญ้าจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหนชื่อนายประเสริฐ ภูสิงห์ อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 4 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นพ่อตานายสุชาติ ยอดสมใจ อายุ 37 ปี (เจ้าของบ้าน) หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

 

จับแล้ว เฒ่าหึงโหดฟันหนุ่มก่อสร้าง อ้างชอบเฝ้าเมียตัวเองกลับจากขายของตอนดึก (ชมคลิป)

 

สอบสวนนายสุชาติ ยอดสมใจ อายุ 37 ปี (เจ้าของบ้าน) ให้การว่าตนประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง บ้านที่เกิดเหตุได้สร้างไว้เป็นบ้านพักสำหรับรับรองแขกหรือญาติๆที่มาเยี่ยมเยียนตน ส่วนนายประเสริฐ ภูสิงห์ อายุ 66 ปี พ่อตาของตนซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายประเสริฐ ผู้ตายซึ่งเป็นช่างก่อสร้างลูกน้องของตน มีนิสัยชอบดื่มเหล้า เวลาเมาและพูดจาพร่ำเพรื่อปากไม่ค่อยดี ขณะเดียวกันพ่อตาของตนก็มีนิสัยขี้หึง มักจะระแวงทุกคนที่ไปคุยกับนางปิว ภูสิงห์ อายุ 58 ปี แม่ยายซึ่งมีอาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่บริเวณแยกโรงเรียนการบิน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ก่อนเกิดเหตุนายประเสริฐ (ผู้ตาย) นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านคนเดียว กระทั่งเช้าตนลงมาจากบ้านหลังใหญ่ พบว่านายประเสริฐ เสียชีวิตจมกองเลือดไปแล้ว ส่วนพ่อตาหลังเกิดเหตุได้หายตัวไปพร้อมกับรถจักรยานของตน จึงคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่าโหดรายนี้

 

 ส่วนสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่านายประเสริฐ อาจจะหวาดระแวงว่าผู้ตายแอบมาตีท้ายครัวจึงเกิดอาการหึงหวงเมียอย่างรุนแรง ประกอบกับผู้ตายเวลาดื่มเหล้าไปชอบท้าทายคนร้าย โดยเฉพาะชอบด่าทอหลายครั้งแล้ว ทำให้คนร้ายเก็บความแค้นเอาไว้กระทั่งทนไม่ไหวลงมือก่อเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส. เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.สองพี่น้อง นำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจับกุมคนร้ายรายนี้มาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้

 

จับแล้ว เฒ่าหึงโหดฟันหนุ่มก่อสร้าง อ้างชอบเฝ้าเมียตัวเองกลับจากขายของตอนดึก (ชมคลิป)

 

จับแล้ว เฒ่าหึงโหดฟันหนุ่มก่อสร้าง อ้างชอบเฝ้าเมียตัวเองกลับจากขายของตอนดึก (ชมคลิป)

 

จับแล้ว เฒ่าหึงโหดฟันหนุ่มก่อสร้าง อ้างชอบเฝ้าเมียตัวเองกลับจากขายของตอนดึก (ชมคลิป)

 

ความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยัง น.ส.น้อย (นามสมมติ) บุตรสาวนายประเสริฐ ภูสิงห์ อายุ 66 ปี (คนร้าย) เพื่อช่วยประสานให้เข้ามอบตัว และน.ส.น้อย ได้ติดต่อกับพ่อให้เข้ามอบตัวได้สำเร็จจึงประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง เพื่อพาเข้ามอบตัว เนื่องจากทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปรับตัวนายประเสริฐ (คนร้าย) ซึ่งหลังก่อเหตุได้เก็บเสื้อผ้าใสกระเป๋าขี่จักรยานสองล้อของลูกสาวหนีไปตามยะถากรรมโดยปั่นไปบนถนนสายบ้านหนองจิก ซอย 3 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนปากคำที่ สภ.สองพี่น้อง โดยมี พ.ต.อ.มาโนชญ์ จิตรภักดี รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี  พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง ร่วมสอบปากคำเบื้องต้น

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เปิดประตูเข้าไปในห้องนอนของตนตนจึงได้ลุกออกมาจากมุ้ง ถามผู้ตายซึ่งมีอาการมึนเมาว่าเข้ามาทำอะไรทั้งที่ก่อนหน้านี้ผู้ตายไม่เคยเข้ามาในห้องนอนของตนแต่กลับถูกผู้ตายใช้เท้าถีบมาที่ใบหน้าของตนโชคดีที่ตนหลบทันจึงทำให้ตนโมโหและเกิดมีปากเสียงกันก่อนจะลงมือชกต่อยกันขึ้น ตนจึงไปคว้ามีดที่อยู่ในบ้านซึ่งเตรียมไว้ดายหญ้าฟันใส่ร่างผู้ตายหลายครั้งผู้ตายส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนวิ่งออกมาล้มอยู่ที่หน้าห้องในสภาพเลือดท่วมตัว เมื่อตนเห็นเลือดก็ตกใจเนื่องจากเป็นคนกลัวเลือดจึงรีบไปล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าคว้าจักรยานสองล้อของลูกสาวปั่นหนีออกจากบ้านโดยไม่มีจุดหมายกระทั่งได้รับการติดต่อจากลูกสาวให้เข้ามอบตัวจึงยอมครั้งแรกที่ก่อเหตุตนคิดจะผูกคอตายด้วยซ้ำแต่ยังไม่ได้ผูกตัดสินใจหนีก่อน

 

 ทางด้าน พ.ต.อ.มาโนชญ์ จิตรภักดี รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าจากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ผู้ตายมีพฤติกรรม ชอบนั่งดื่มเหล้า แล้วนั่งเฝ้าดูภรรยาของตนกลับจากขายอาหารจนดึกทุกวัน ผู้ต้องหาได้เตือนเรื่องนี้กับผู้ตายมาตลอด แต่เมื่อผู้ตายเมาก็จะท้าทายผู้ต้องหาพร้อมทั้งด่าทอดูถูก เหยียดหยามสารพัด จนกระทั่งผู้ตายเปิดประตูเข้าไปในห้อง ทำให้อารมณ์สุดกลั้นจนต้องใช้มีดฟันเสียชีวิต หลังสอบสวนเสร็จเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่ง ร.ต.ท.ธนโชติ เล้าพูนผล รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

จับแล้ว เฒ่าหึงโหดฟันหนุ่มก่อสร้าง อ้างชอบเฝ้าเมียตัวเองกลับจากขายของตอนดึก (ชมคลิป)

 

จับแล้ว เฒ่าหึงโหดฟันหนุ่มก่อสร้าง อ้างชอบเฝ้าเมียตัวเองกลับจากขายของตอนดึก (ชมคลิป)

 

จับแล้ว เฒ่าหึงโหดฟันหนุ่มก่อสร้าง อ้างชอบเฝ้าเมียตัวเองกลับจากขายของตอนดึก (ชมคลิป)

 

ภาพ/ข่าว มงคล  สว่างศรี ธีรพร  ชูก้าน  อาคม  หลักคำ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์จ.สุพรรณบุรี