พ่อเลี้ยงเล่าละเอียดนาทีบุกห้องน้องนุ่นลงมือทำร้าย

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว นำตัวนายภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนด้วยการใช้ฆ้อนทุบศรีษะและกระทืบซ้ำจนเสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเต็ม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดหาทนายให้ตามสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่มีการร้องขอ ก่อนจะนำตัวไปทำแผนในเวลา 10.00 น.
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วงจรปิด พ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะลูกเลี้ยงสาว ดับทั้งกลม (คลิป)

พ่อเลี้ยงเล่าละเอียดนาทีบุกห้องน้องนุ่นลงมือทำร้าย (คลิป)

นายภูมิใจ เปิดเผยว่า  ตนเองได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกัน 4 คน มีตนเองและภรรยาพร้อมตัวลูกติดภรรยาและสามีของลูกติดภรรยา  และเมื่อวันที่10 เมษา62 เวลา ช่วงเย็นตนเองได้ทะเลาะกับแม่ของผู้เสียชีวิตจนแม่ของผู้เสียชีวิตได้เก็บข้าวของหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ตนเองพยายามโทรง้อหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เลยได้ขู่แม่ของผู้เสียชีวิตว่า” ถ้ามึ*ไม่กลับมาข้าจะฆ่าลูกสาวมึ*” 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยงเปิดปากสาเหตุลงมือน้องนุ่น

ไอ้ใจ พ่อเลี้ยงใจโหด ฆาตกรรม ลูกเลี้ยง

 

จนมาถึงเช้าวันที่ 11 เม.ย.62 ช่วงเวลา 09.00 น. ตนเองได้ออกไปซื้อหมูปิ้งให้สามีผู้เสียชีวิตกินก่อนไปทำงาน  พอสามีผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน ตนเองจึงถือฆ้อนติดมือไปด้วยและไปเคาะห้องนอนของผู้เสียชีวิตเพื่อหวังจะฆ่าตามคำขู่ที่เอาไว้ โดยใช้อุบายตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตว่าจะขอยืมเงิน 2,000 บาท เพื่อจะหลอกให้ผู้เสียชีวิตเปิดประตูห้องนอนให้ เนื่องจากผู้ตายนอน็อกประตู 

ฆาตกรชั่ว ไอ้ใจ

 

หลังจากเปิดประตูตนเองได้เข้าไปทำร้ายร่างกายโดยใช้ค้อนทุบไปที่หัวจำนวนหลายครั้งจนผู้เสียชีวิตล้มลง จากนั้นได้ใช้ค้อนทุบไปที่ท้องอีก 3 ครั้ง หลังก่อเหตุเสร็จตนเองได้หลบหนีโดยการขึ้นรถเมล์และเดินเท้าไปเรื่อยๆ โดยอาศัยนอนในป่าละเมาะบริเวณนั้นหลับนอน เนื่องจากญาติและเพื่อนๆไม่มีใครกล้าให้ความช่วยเหลือ  ก่อนจะคิดสั้นกินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปนาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งเข้าช่วยชีวิตพ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยงเล่าละเอียดนาทีบุกห้องน้องนุ่นลงมือทำร้าย (คลิป)

พ่อเลี้ยงเล่าละเอียดนาทีบุกห้องน้องนุ่นลงมือทำร้าย (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ