เกิดเหตุเพื่อนรักทะเลาะกันขับรถปาเจโร่ไปจอดหน้าบ้านชักอาวุธปืนออกมายิงแต่ไม่โดนและใช้มีดฟันซ้ำบาดเจ็บ อีกฝ่ายงงเป็นไก่ตาแตกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นคุยโทรศัพท์กันอยู่ดีๆก็พาลโกรธ

     เกิดเหตุทะเลาะวิวาทถึงขั้นยิงและฟันกันได้รับบาดเจ็บที่บ้านเลขที่ 142/8 หมู่8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา พร้อมพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนได้ลงไปตรวจที่เกิดเหตุ

พบ นายชัชวาล สินไชย อายุ 37 ปี นั่งอยู่หน้าบ้าน ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้ายถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลสงขลา และบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุเต็มไปด้วยเลือด นอกจากยังทราบว่าขณะเกิดเหตุคคู่กรณียังใช้อาวุธปืนยิงด้วยแต่ไม่โดน ก่อนที่หลบหนีไป

   จากการสอบสวน นางสุริพร สินไชย อายุ 50 ปี แม่ของนายชัชวาล ซึ่งขณะเกิดเหตุนั่งอยู่ในบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงลูกชาย นั่งคุยโทรศัพท์อยู่หน้าบ้านกับ นายพงษ์ศิริ ชนะพงษ์ หรือ “ปุ๊”อายุ 32 ปี คู่กรณี ซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน แต่จากเสียงคุยเหมือนกับว่ามีการโต้เถียงและทะเลาะกัน จึงได้เข้าไปถามและตักเตือนว่าเป็นเพื่อนกันคุยกันดีๆ พร้อมกับเรียกให้เข้าบ้าน

 

หนุ่มสุดงงถูกเพื่อนรัก ขับรถมทำร้ายถึงบ้าน หลังโทรหาเพราะความคิดถึง

หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 20 นาที นายพงษ์ศิริ ชนะพงษ์ คู่กรณีที่ทะเลาะกันทางโทรศัพท์ ได้ขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 7707 สกลนคร มาจอดหน้าบ้านก่อนที่มีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ซึ่งเมื่อออกไปดูพบลูกชายได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย และนายพงษ์ศิริได้ขับรถหนีออกไป

     จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางไปยังบ้านเลข ที่ 142/33 ม.8 ต.เขารูปช้าง ซึ่งเป็นบ้านของนายพงษ์ศิริ ผู้ก่อเหตุ พบพ่อและครอบครัวของนายพงษ์ศิริ และรถที่ขับมาก่อเหตุ จอดอยู่ในบ้าน

แต่ไม่พบตัวนายพงษ์ศิริ โดยพ่อของนายพงษ์ศิริได้ออกมาพูดคุยกับทางเจ้าหน้าตำรวจพร้อมกับให้ข้อมูลว่า ลูกชายได้ขับรถกลับมาจอดที่บ้าน และบอกว่ามีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนก่อนที่จะมีเพื่อนอีกคนขี่จักยานยนต์มารับออกไป โดยพ่อของนายพงษ์ศิริ ผู้ก่อเหตุได้รับปากว่าจะติดต่อให้นายพงษ์ศิริ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่

  หนุ่มสุดงงถูกเพื่อนรัก ขับรถมทำร้ายถึงบ้าน หลังโทรหาเพราะความคิดถึง

       ขณะที่นายชัชวาล สินไชย ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากทำแผลเสร็จออกจากโรงพยาบาลก็ได้เข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สภ.เมืองสงขลา และเปิดเผยว่า ตนเองกับนายพงษ์ศิริ เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่สนิทสนมกันมาก โดยก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหานายพงษ์ศิริ เพื่อจะชวนมาที่บ้านเนื่องจากไม่ได้เจอกันนานเพราะต่างคนต่างก็ทำงาน

แต่ไม่ทราบว่านายพงษ์ศิริไม่พอใจอะไรตนหรือพูดไม่เข้าหูและทำให้เข้าใจผิดเรื่องอะไร เมื่อวางสายจึงได้มาที่บ้านและได้ใช้อาวุธปืนยิงลงพื้น2นัดและยิงขึ้นฟ้าอีกหนึ่งนัดแต่ตนก็ได้เข้าไปแย่งปืนมาได้แต่ไม่คิดจะยิงเพื่อนกลับจึงคืนปืนให้เพื่อนเป็นจังหวะเดียวกันที่นายพงษ์ศิริ เหวี่ยงมีดดาบมาโดนแขนตนพอดีจึงได้รับบาดเจ็บ

 

หนุ่มสุดงงถูกเพื่อนรัก ขับรถมทำร้ายถึงบ้าน หลังโทรหาเพราะความคิดถึง

 

ภาพ/ข่าว นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จ.สงขลา