สาวเข้าห้องรีสอร์ทดัง ถูกคนร้ายงัดห้อง-ทำร้าย

สาวเข้าห้องรีสอร์ทดัง ถูกคนร้ายงัดห้อง-ทำร้าย เจ้าของรู้เรื่องแต่เรียกค่ายเสียขวัญมากเกินไป

เพจเฟชบุคได้แชร์เรื่องราวเตือนภัยของสาวท่านหนึ่งไว้ว่า  เรื่องมีอยู่ว่า เราเดินทางไปงานแต่งงานพี่สาว​ ที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา​ เข้าพักที่ พาราไดส์ รีสอร์ท 2 คืน เป็นรีสอร์ทที่ค่อนข้างใหญ่ เปิดห้อง ทั้งหมด 11ห้อง วันที่​ 2/8/2019 หนึ่งในห้อง​ เป็นห้องเกิดเหตุ​ เตียงเดียว ห้องที่11 คืนแรกเรานอนกับพี่สาว​ ว่าที่ เจ้าสาวแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

สาวเข้าห้องรีสอร์ทดัง ถูกคนร้ายงัดห้อง-ทำร้าย

 

ถูกคนร้ายงัดห้อง-ทำร้าย

แต่คืนที่2 วันที่3/8/2019 เสร็จจากงานแต่งที่บ้านเรา​ กลับมาที่พัก แต่คืนนี้​ นอนคนเดียว เนื่องจาก​ พี่เราต้องไปเคลียร์ของต่อ พี่เราจึงเก็บเสื้อผ้าออกจากห้องที่พัก แล้วบอกว่าให้เราล็อกห้องดีๆ​ พี่สาวและพี่เขย เห็นผู้ชาย เป็นวัยรุ่น นั่งอยู่ห้อง12 ห้องข้างๆเรา แต่ก็ไม่ได้นึกอะไร​ จนกระทั่ง​ เวลาประมาณ01.30น. ตกใจตื่นเห็นผู้ชาย อายุประมาณ​ 16-17 ปี ผิวดำ ตัวผอม นั่งตรงปลายเท้า​ เลยถามว่าใคร มันตอบว่ามันชื่อปอนด์ แล้วมันก็ค่อมร่าง​ แล้วต่อยเราเข้าที่บริเวณ ใบหน้า จนเราเลือดกำเดาไหล เพื่อจะให้เราหมดสติ และเรา​ ร้องขอความช่วยเหลือ มันขึ้นค่อม​ ใช้หมอนจะกดที่ใบหน้า​ แต่เราต่อสู้ป้องกันตัว จนลุกขึ้นมาได้​ แล้วบีบคอมันและมันก็บีบคอเรา​ ก่อนมันดื้นหลุด​ และหลบหนีออกทางด้านระเบียบรีสอร์ท เราตรวจเช็คของหาย​ คือรองเท้าแตะ Nike และ เงินสด 1000 บาท เราวิ่งไปหาแฟนและน้องชาย​ นอนอยู่ห้องตรงข้ามเรา และโทรหาพี่สาวเราที่อยู่ห้องบริเวณใกล้ๆกัน​ แล้วพากันเดินไปที่เคาเตอร์​ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดกับสอบถามประวัติคนเข้าพัก แต่คนดูแล​ มีอาการบ่ายเบี่ยง คนที่ดูแลเคาเตอร์พูดว่า “และจะให้ผมทำงัย” จนพี่สาวกับเราโวยวายบอกให้โทรเรียกเจ้าของจึงยอมไปตามเจ้าของมา แล้วเราไปแจ้งความที่โรงพักและตรวจร่างกาย

สาวเข้าห้องรีสอร์ทดัง ถูกคนร้ายงัดห้อง-ทำร้าย

 

โดนงัดห้อง

พอเรากับมาถึงรีสอร์ท คนที่บอกว่าเป็นลูกเขยของเจ้ารีสอร์ท​ บอกว่ากล้องวงจรปิด​ ใช้ไม่ได้ทั้งหมด และไม่มีหลักฐานของคนที่มาเข้าอยู่ ช่วงประมาณ 8​ โมงเช้า รีสอรทได้ให้ทนายโทรมาคุย​ พูดกับพี่สาวเราว่าต้องการค่าเสียหายเท่าไร พี่สาวเราตอบไปว่าเราต้องการความรับผิดชอบ​ ไม่ใช่มาพูดแบบนี้ ลุงของเราได้ไปคุยกับคนที่บอกว่าเป็นลูกเขยของเจ้าของตอนแรกบอกว่าจะให้4000 บาท​ แต่ทางบ้านเราไม่ยอม เลยโทรไปหาเจ้าของรีสอร์ท​ เพื่อไกล่เกลี่ย​ แต่เจ้าของบอกว่าจะให้เงิน10,000บาทให้บอกว่าช่วยๆกัน เรารู้สึกไม่โอเคอย่างมาก ทางเจ้าของรีสอร์ท​บอกว่าจะขอติดต่อกับตำรวจก่อนแล้วก็หายไปเลย พอวันจันทร์เราได้คุยกับตำรวจ ตำรวจบอกว่าเจอรองเท้าของเรา​ อยู่หลังห้อง 4/4 ซึ่งเป็นห้องที่อยู่อีกฝั่ง จนถึงตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้​ เนื่องจาก​ ต้องรอพิสูจน์ลายนิ้วมือ ตำรวจบอกว่าอาจจะใช้เวลาเกือบเดือน และรีสอร์ท​ ไม่มีการติดต่อแสดงความรับผิดชอบเลย

สาวเข้าห้องรีสอร์ทดัง ถูกคนร้ายงัดห้อง

สาวเข้าห้องรีสอร์ทดัง ถูกคนร้ายงัดห้อง-ทำร้าย

รีสอร์ท​ แสดงความจริงใจ​ ช่วยลูกค้า​ หาหลักฐาน​ ชัดเจนไปว่าคนร้าย​ เป็นใคร​ ไม่ต้องปกปิด​ ยิ่งปฏิเสธความรับผิดชอบ​ ธุรกิจจะเสียหาย​ ส่วนค่าเสียขวัญที่ผู้เสียหายเรียกมา​ คิดว่าสูงไป​ ลองเจรจากัน

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คำสารภาพโจรงัดห้องลักทรัพย์
-โจรงัดห้องนักศึกษา กวาดทรัพย์สินเกลี้ยง
-หลวงพ่อวัย76 มรณภาพในกุฎิ พระลูกวัดได้กลิ่นโชยงัดห้องถึงกับผงะ
-หนุ่มโพสต์อุทาหรณ์ชั้นดี เพื่อนที่ไว้ใจบุกงัดห้องอ้างเดือดร้อน แอบเอาโทรศัพท์ตนไปโอนเงิน โดนจับได้เอามีดแทงยับ แถมพามาส่งโรงพยาบาล