แม่ดีใจตัวลอย หลังเจอ น้องจีน่า หายปริศนานานสี่วัน พบพี่ชายเป็นคนเจอ

นางสาวมาลี ปะสี อายุ 23 ปี แม่ของ น้องจีน่า ได้วิ่งมาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีคนเจอน้องแล้ว โดยพี่ชายเป็นคนเจอ ระหว่างนั้นได้มีทั้งตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงชาวบ้านเข้ามาแสดงความยินดี

จากกรณี “น้องจีน่า” เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน หายตัวออกไปจากบ้าน พื้นที่ห้วยฝักดาบ หมู่ 19 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งผ่านมานาน 3 วัน แต่ยังไม่เจอตัว โดยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้นำตัวนายเสี่ยว หรือนายอาผะ หรือนายคำ  อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ที่ลักลอบเข้าเมืองมาอยู่ในหมู่บ้าน เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด หลังจากรับสารภาพว่า เป็นคนนำตัว น้องจีน่า เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน ไปปล่อยทิ้งหน้าถ้ำแห่งหนึ่ง ห่างจากหมู่บ้าน 2 กิโลเมตร และทิ้งกล้วยไว้ให้ 1 หวี

 น้องจีน่า หายปริศนา


โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ซึ่งนายอาผะ อ้างเกี่ยวกับความเชื่อไสยศาสตร์ว่า นำ “น้องจีน่า” เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน ไปทิ้งหน้าถ้ำ เพื่อเซ่นไหว้ผีป่า แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะครอบครัวเด็กมีฐานะดี จึงยังไม่ตัดทิ้งประเด็นอุ้มเรียกค่าไถ

ส่วนแผนการค้นหาตั้งแต่ช่วงเช้า ตำรวจ สภ.แม่แตง , ทีมกู้ภัย และพ่อของน้องจีน่า รวมถึงชาวบ้านที่ชำนาญเส้นทางทั้งหมดกว่า 100 คน  ได้ร่วมเดินทางเข้าไปค้นจุดต่างๆ ตามคำกล่าวอ้างของนายอาผะ โดยแบ่งทีมออกเป็น 2 ชุด คือ 1.ชุดโดยรอบบริเวณถ้ำ 2.บริเวณในถ้ำ ซึ่งมีความลึกประมาณ 5 เมตร 

ล่าสุดเวลา 12.00 น.นางสาวมาลี ปะสี อายุ 23 ปี แม่ของ “น้องจีน่า” ได้วิ่งมาบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีคนเจอน้องแล้ว โดยพี่ชายเป็นคนเจอ ระหว่างนั้นได้มีทั้งตำรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงชาวบ้านเข้ามาแสดงความยินดี
 

โดยนางวาสนา ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยค้นหาลูกสาวจนเจอ และวิ่งรอบหมู่บ้านแสดงความดีใจที่ลูกสาวปลอดภัย ระหว่างนั้น ได้มีการส่งภาพของ “น้องจีน่า” เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน เข้ามาในมือถือ เป็นภาพ “น้องจีน่า” นั่งอยู่ในกระท่อม มีอาการปลอดภัยนั่งเล่นอยู่

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถพยาบาลมาเตรียมรอรับ “น้องจีน่า” ที่กำลังจะเดินทางลงมาจากกระท่อมที่พบตัว เพื่อนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาลแม่แตงต่อไป

แม่ดีใจตัวลอย หลังเจอ น้องจีน่า หายปริศนา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า