สรยุทธ เผยข่าว พบแล้ว น้องจีน่า หนูน้อยเชียงใหม่หายตัวไป

สรยุทธ เผยข่าว พบแล้ว น้องจีน่า หนูน้อยเชียงใหม่โดนอุ้มหาย หลังระดมกำลังตามหากว่า 3 วัน

สืบเนื่องหลังจากที่ นายเสี่ยว ชาวเมียนมาวัย 44 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนพ่อของน้องจีน่า ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ น้องจีน่า วัย 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของหนูน้อยคนดังกล่าวที่หายตัวไปในพื้นที่หมู่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 19 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งวันนี้ 8 กันยายน 2564 ถือว่าเข้าวันที่ 3 แล้วที่ได้ระดมกำลังตามหาน้อง ก่อนที่ผู้เป็นลุงจะบอกว่า พาไปปล่อยสังเวยผีถ้ำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แม่ปล่อยโฮร่ำไห้ หลังพึ่งร่างทรงช่วยตามหา น้องจีน่า บอกพิกัดที่ลูกสาวอยู่
- เปิด 3 จุดประเด็นที่เป็นไปได้ น้องจีน่า หนูน้อยวัยขวบเศษจะหายตัวไป
- เบาะแสสำคัญ!พบแล้ว พิกัดน้องจีน่า เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ หวังยังมีชีวิต
- รวบผู้ต้องหา!เจ้าหน้าที่ จับกุมคุมเข้ม เพื่อนพ่อน้องจีน่า หลังรับสารภาพพาหลานน้อยอุ้มสังเวยผีถ้ำ

สรยุทธ เผยข่าว พบแล้ว น้องจีน่า หนูน้อย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ล่าสุดในเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า "พบ น้องจีน่าแล้ว! เพื่อนบ้าน บอก เจอน้องจีน่าแล้วที่กระท่อมในสวนข้างๆ หมู่บ้าน ซึ่งไม่ห่างจากบ้านมากนัก น้องปลอดภัย" ทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและความยินดีอย่างมาก ที่ข่าวนี้มีเรื่องดีเกิดขึ้นมาที่พ่อและแม่ของน้องจีน่าหวังไว้

 

 

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุด้วยว่า น้องจีน่ามีอาการอิดโรยด้วยความเหนื่อยและเพลีย ซึ่งบรรยาการโดยรอบมีชาวบ้านต่างมาช่วยให้กำลังใจอย่างหนาแน่น

สรยุทธ เผยข่าว พบแล้ว น้องจีน่า หนูน้อย
 

ก่อนหน้านี้ในเพจ กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้ ได้โพสต์ความคืบหน้าว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายเสี่ยว ไปไปชี้จุดที่บริเวณถ้ำ ซึ่งอ้างว่านำน้องจีน่าไปปล่อยทิ้งไว้ โดยถ้ำดังกล่าวนี้อยู่บนหน้าผาที่เป็นทางลาดชันขึ้นไปติดกับพื้นที่สวนของชาวบ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ทั้งนี้นายเสี่ยว กล่าวอ้างแต่เพียงว่า นำตัวน้องมาวางปล่อยไว้ที่หน้าปากถ้ำ และเอากล้วยน้ำว้าทิ้งไว้ให้กินเป็นอาหารด้วย จากนั้นผีถ้ำได้เอาตัวน้องจีน่าเข้าไปในถ้ำ 


ขณะที่จากการตรวจสอบสภาพในถ้ำพบว่ามีโพรงลึกลงไปด้านล่าง และมีความเป็นไปได้ที่น้องจีน่าอาจจะตกลงไป ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการติดตั้งอุปกรณ์โรยตัวลงไปทำการค้นหาด้านล่าง ซึ่งเบื้องต้นพบว่าลึกลงไปประมาณ 50 เมตร และเมื่อลงไปถึงได้ทำการค้นหาแต่ยังไม่พบตัวน้องจีน่า แต่อย่างใด ทั้งนี้นอกจากการค้นหาในถ้ำแล้ว ยังมีการระดมกำลังค้นหาบริเวณป่าโดยรอบถ้ำด้วย และยังไม่พบตัวเช่นกัน

สรยุทธ เผยข่าว พบแล้ว น้องจีน่า

 

คลิป จาก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์ 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า