เจอตัว"น้องจีน่า"เเล้ว ยังมีชีวิตอยู่ สภาพอิดโรย

อัพเดตข่าวดี พบน้องจีน่า เเล้ว หลังจากหายตัวออกจากหมู่บ้าน ในอ.เเม่เเตง เชียงใหม่ ไปกว่า 3วัน

    อัพเดตความคืบหน้ากรณีเด็กหาย "น้องจีน่า" เด็กหญิงพรศิริ วงศ์ศิลารุ่ง  อายุ 1 ปี 11 เดือน ที่ได้หายออกจากบริเวณหมู่บ้านห้วยฝักดาบ ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  ล่าสุดได้มีเบาะเเสจาก นายเสี่ยว ชาวเมียนมาให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนอุ้มตัวน้องจีน่าไป โดยนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่ถ้ำแห่งหนึ่งใกล้หมู่บ้าน เพื่อสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา ยืนยันไม่ได้ลงมือทำอะไรน้อง  ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ12.00น. มีรายงานว่าพบตัวน้องจีน่าเเล้ว 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

เจอตัว"น้องจีน่า"เเล้ว ยังมีชีวิตอยู่

   หลังจากได้ควบคุมตัว นายเสี่ยว ซึ่งเป็นคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ไปชี้จุดที่บริเวณถ้ำ ซึ่งอ้างว่านำน้องจีน่าไปปล่อยทิ้งไว้ โดยถ้ำดังกล่าวนี้อยู่บนหน้าผาที่เป็นทางลาดชันขึ้นไปติดกับพื้นที่สวนของชาวบ้าน ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ทั้งนี้นายเสี่ยว กล่าวอ้างแต่เพียงว่า นำตัวน้องมาวางปล่อยไว้ที่หน้าปากถ้ำ และเอากล้วยน้ำว้าทิ้งไว้ให้กินเป็นอาหารด้วย จากนั้นผีถ้ำได้เอาตัวน้องจีน่าเข้าไปในถ้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้โรยตัวลงไปในโพรงถ้ำประมาณ 50 เมตร แต่ก็ยังไม่พบตัวน้องจีน่า 
 

 เจอตัว"น้องจีน่า"เเล้ว ยังมีชีวิตอยู่

 เจอตัว"น้องจีน่า"เเล้ว ยังมีชีวิตอยู่
 

ล่าสุดทางเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์ ได้ทำการไลฟ์สดยืนยัน การพบตัวน้องจีน่า แล้ว ซึ่งครอบครัวเเละพ่อเเม่ของน้องจีน่า ไปได้รวมตัวกันรอรับน้องจีน่า พร้อมทีมเเพทย์เเละรถพยาบาล โดยสถานที่เจอตัว น้องจีน่า ก็คือกระท่อมในสวนข้างๆหมู่บ้าน ซึ่งไม่ห่างจากบ้านมากนัก เบื้องต้นน้องจีน่าปลอดภัย เเต่มีอาการค่อนข้างอิดโรย
 

เจอตัว"น้องจีน่า"เเล้ว ยังมีชีวิตอยู่

ขอบคุณ
สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กรมประชาสัมพันธ์ 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด