เอาล่ะสิ!! "อาตูร์" มีเอี่ยวคดีฆ่าหั่นอีกศพในตปท. ยิ่งค้นยิ่งเจอประวัติอันน่ากลัวของชายคนนี้!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


ตำรวจพบประวัติ"อาตูร์"มีส่วนพัวพันก่อเหตุคดีฆ่าหั่นศพที่ประเทศสเปนแต่หลักฐานไม่เพียงพอ เบื้องต้นเชื่อว่าสามารถชี้แจงคดีได้ทุกประเด็นและเตรียมพร้อมร่วมแถลงผลการคลี่คลายคดีกับหัวหน้าชุดในวันที่ 12 ก.พ.

 

วันนี้  (11 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผบก.กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนมาตรวจพิสูจน์ ยังไม่มีการส่งมอบตู้แช่ที่ถูกพบภายในห้องพักย่านรามคำแหงของนายอาร์ตูร์และพบว่ามีการทำความสะอาดตู้แช่ จึงทำให้หลักฐานถูกทำลายไปบางส่วน แต่ที่ผ่านมาตำรวจได้มีการเก็บหลักฐานที่หลงเหลือติดอยู่บนตู้แช่บางส่วนแล้ว อยู่ระหว่างวิเคราะห์ผลการตรวจว่าจะมีความเชื่อมโยงกับผู้ต้องหาหรือไม่ ส่วนการตรวจคราบเลือดในห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ ท่อระบายน้ำ และรถจักรยานยนต์  รวมทั้งลายนิ้วมือแฝงต่างๆ ยังอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์

 

ขณะเดียวกัน  ยังไม่สามารถระบุความชัดเจนของสถานที่ใช้ก่อเหตุได้ จนกว่าจะได้ผลการตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานต่างๆเสร็จสิ้นเสียก่อน

 

ด้าน พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผบช.สพฐ. กล่าวว่า หลักฐานทุกอย่างในคดีนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้มัดตัวผู้ต้องหา และเชื่อว่าผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์จะสามารถชี้แจงคดีได้ทุกประเด็น และเตรียมร่วมแถลงผลการคลี่คลายคดีกับหัวหน้าชุดในวันที่ 12 ก.พ.

 

ทั้งนี้  ตำรวจไทยประสานทางกับสเปน พบพบว่านายอาร์ตูร์มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีปลอมแปลงเอกสารแล้ว ยังเคยเกิดคดีฆ่าหั่นศพที่ประเทศสเปนในลักษณะเดียวกันกับที่เมืองไทย คือมีการนำศพแช่แข็งก่อนหั่นชิ้นส่วนแยกทิ้งอำพรางคดี และมีชื่อนายอาร์ตูร์มาเกี่ยวข้อง แต่ในชั้นสอบสวนของตำรวจสเปน หลักฐานไม่เพียงพอ ส่วนอุปกรณ์ในการหั่นศพที่ใช้ในการหั่นศพนายเดวิท นักธุรกิจชาวสเปน เป็นเลื่อยยนต์ขนาดเล็กที่รู้จักในวงการช่างว่า เลื่อยลูกหมู เป็นเครื่องมือสารพัดประโยชน์ใช้ในการเจียเหล็ก ตัดเหล็ก ตัดกระเบื้อง ตัดคอนกรีต ตัดไม้