ตร.รวบ ช่างทาสีเมาสุราซ้อมเมียดับคาห้องเช่า ย่านตลาดบางเขน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จับกุม หนุ่มใหญ่ช่างทาสีเมาสุราทะเลาซ้อมเมียเสียชีวิต คาห้องเช่าย่านตลาดบางเขน

 

วันนี้  (22 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 07.00 น. เกิดเหตุฆาตกรรมจนมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 305/166 ซอยวิภาวดี 60 หมู่บ้านอาทิตย์ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ผู้ได้รับแจ้งเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เร่งรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนหมู่บ้านอาทิตย์ เข้าไปสุดซอยเป็นบ้านไม้สองชั้น พบนายจรัญยืนอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวท่าทางมีพิรุธ มือขวาถือกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบ และมีรอยเลือดเปื้อนที่เสื้อ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และทาง นายจรัญ ให้การวกไปวนเกี่ยวกับเสื้อผ้าเปื้อนเลิอดที่สวมใส่

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวข้าไปดูในบ้านหลังดังกล่าวบริเวณชั้น 2 ซึ่งมีห้องแบ่งให้เช่าอยู่จำนวน 6 ห้อง ผู้ต้องหาบอกว่าพักอยู่ที่ห้องหมายเลข 2 เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบศพ น.ส.สุวรรณดี แซ่จึง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายจรัญ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน สภาพใบหน้ามีรอยฟกช้ำบริเวณแก้มซ้าย หน้าผาก และมีเลือดไหลออกจากตาด้านซ้าย

 

ขณะที่  เมื่อเวลา 15.00 น.  พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร รรท.ผบช.น. เดินทางมาร่วมสอบคำให้การนายจรัญ ผู้ต้องหาที่ สน.ทุ่งสองห้อง 

 

จากการสอบสวน นายจรัญ ให้การรับสารภาพว่า ทำอาชีพเป็นช่างทาสี โดยได้เงินวันละ 500 บาท ส่วนภรรยา ไม่ได้ทำงาน ซึ่งมีได้เงินค่าจ้างมาก็จะให้ น.ส.สุวรรณีหมด และมักจะชอบชวนกันดื่มสุราทุกวัน เมื่อเมาได้ที่ก็มักจะทะเลาะเบาะแว้งจนถึงขั้นลงไม้ลงมือบ่อยครั้ง

 

จนกระทั้ง เมื่อวันที่ 20 ก.พ. เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้ชื้อเหล้ามานั่งดื่มกับ น.ส.สุวรรณีตามปกติ พอตกดึกด้วยฤทธิ์เหล้าได้เกิดมีปากเสียงกัน ตนจึงได้ตบเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายของ น.ส.สุวรรณดี 2 ที ก่อนผลัก น.ส.สุวรรณดีล้มลง และใช้เท้ากระทืบเข้าที่ใบหน้าอีกประมาณ 2 ครั้ง และได้นอนหลับจนถึงช่วงเช้า ตนตื่นขึ้นมาได้ปลุกผู้ตายจึงได้เห็นใบหน้ามีรอยช้ำ มีเลือดไหลออกบริเวณตาซ้าย เขย่าอย่างไรก็ไม่ตื่น เมื่อตรวจสอบก็พบว่าภรรยาของตนเสียชีวิตแล้ว
    


ทั้งนี้ พล.ต.ท.ศานิตย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวนได้นำตัวนายจรัญไปทำแผนที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยมีประชาชนจำนวนมากต่างให้ความสนใจต่อเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 30 นาที ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้องดำเนินคดีต่อไป

 

พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายจรัญยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือแต่ไม่มีเจตนาที่จะทำให้เสียชีวิต ซึ่งเป็นที่น่าเห็นใจคนหาเช้ากินค่ำ แล้วมานั่งดื่มสุรากันสุดท้ายเกิดทะเลาะจนถึงแก่ความตาย

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ  http://manager.co.th/