ลูกเทวดาเหิมหนัก !? หนุ่มวัย 20 ไล่ทุบรถชาวบ้านคันที่ 8 ฉุน แม่ไม่ให้เงิน 8 แสน "ซื้อบิ๊กไบค์ "

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


หนุ่มคลั่งคว้าก้อนหินไล่ทุบกระจกรถของชาวบ้านอย่างต่อเนื่องเป็นคันที่ 8 หลังแค้นแม่ไม่ให้เงิน 8 แสนบาทซื้อบิ๊กไบค์

 

วันนี้  (23 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น.ของเมื่อวานที่ผ่านมา  เกิดเหตุชาวบ้านถูกคนร้ายไล่ทุบกระจกรถเก๋ง ที่จอกไว้ในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (สพป.) ศรีสะเกษ เขต 1  ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เสฐียร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ผู้ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบมี รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลลา อัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ 5996 ศรีสะเกษ ของนางโกลัญญา อ่อนหวาน เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี ชำนาญงานกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 สภาพรถกระจกด้านหลังมีร่องรอยถูกทุบด้วยก้อนอิฐขนาดใหญ่ทำให้กระจกแตกกระจายเป็นรูกว้างประมาณ 5 นิ้ว และพบว่าก้อนอิฐยังคงติดอยู่ที่บริเวณกระจกรถที่โดนทุบ

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของสำนักงาน พบว่า คนร้ายเป็นชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ สวมหมวกกันน็อกสีแดงเข้ามาบริเวณที่จอดรถใกล้กับห้องประชุมเพชร สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ก่อนจอดรถที่บริเวณท้ายรถคันที่เกิดเหตุ  และคว้าก้อนอิฐที่ถือติดตัวมาด้วยขว้างไปที่กระจก หลังจากก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

 

นายบุญช่วย รอดเนียม หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดเผยว่า คนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ทราบชื่อคือ นายเจ ป็นลูกชายของนาง ต. เจ้าหน้าที่ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ที่เคยเข้ามาก่อเหตุทุบและเผารถในบริเวณสำนักงานมาแล้วรวมทั้งสิ้น 7 คันด้วยกัน

 

นายบุญช่วย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนเหตุ นายเจ ลูกชายของนาง ต. ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุเข้ามาในบริเวณด้านหน้าสำนักงาน และเอาก้อนอิฐมาทุบใส่กระจกรถของเจ้าหน้าที่สำนักงานคนหนึ่ง  โดยที่ตนและเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าเข้าไปห้ามปราม เนื่องจากนายเจดึงเอามีดสปาต้าเล่มยาวออกมาขู่พวกตน ทำให้กลัวว่าจะถูกทำร้าย ก่อนคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

จนกระทั้งมาก่อเหตุทุบกระจกรถอย่างต่อเนื่องกันสองวันติดโดยไม่หวั่นเกรงกฎหมาย ซึ่งสาเหตุมาจาก นายเจขอเงินแม่ ในจำนวน 800,000 บาท เพื่อนำไปซื้อรถจักรยานยนต์แบบบิ๊กไบค์ หากไม่ได้เงินจะทุบรถไปจนครบ 10 คัน โดยที่ถูกนายเจทุบและเผา ล้วนแล้วเป็นรถเก๋งทั้งสิ้น และยังเหลืออีก 2 คันตามที่นายเจ ประกาศเอาไว้

 

นางนุชนาถ สอนศรี เจ้าพนักงานพัสดุ ชำนาญงาน ผู้เสียหายถูกเผาเป็นคันแรก เปิดเผยว่า ตนยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ซึ่งตนไม่ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีเพราะเห็นแก่แม่ของนายเจ ที่ทำงานด้วยกัน โดยนาง ต.ได้ยินยอมชดใช้ค่าเสียหายในการซ่อมรถของตนให้เป็นเงินทั้งสิ้น 40,000 บาท และตนไม่คิดว่านายเจจะมาก่อเหตุทำลายทรัพย์สินทุบรถเก๋งของคนอื่นรวมแล้ว 8 คัน ที่ทำงานอยู่ที่เดียวกันกับแม่ของตนเองแบบนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนนี้นายเจเป็นเด็กที่น่ารักมาก ไม่เชื่อว่าจะเปลี่ยนแปลงนิสัยไปเป็นแบบนี้ได้

 

ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวนางโกลัญญา เจ้าของรถที่โดนทุบ และนาง ต. แม่ของนายเจ ไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ  http://manager.co.th/