ชัดแล้ว!! ดีเอ็นเอชี้"จิมมี่"ฆาตกรต่อเนื่องฆ่า"ลุงยิ้ม"

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีพบศพนางรัมภา ปัญจพลเวชพิศิษฐ์ อายุ 58 ปี ชาว จ.เชียงราย ถูกฆ่าตายที่บริเวณใต้สะพานข้าม 5 แยกลาดพร้าว แขวงและเขตจตุจักร กทม.  ซึ่งคาดว่าผู้ต้องหาคือนายจิมมี่ ฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนเก็บของเก่า 3 ราย ในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬา และเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่านายจิมมี่ เป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่า "ลุงยิ้ม" คนขายหนังสือแยกประดิพัท ที่ถูกพบเป็นศพเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลดีเอ็นที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งไปตรวจสอบ


ล่าสุด วันนี้ ( 13 ต.ค.)  เมื่อเวลา14.15 น. พล.ต.ท.ศานิตย์  มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า คดีลุงยิ้มนั้น ขณะนี้ผลตรวจดีเอ็นเอจากท่อนไม้และรอยนิ้วมือแฝงที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุรวมถึงลายนิ้วมือแฝงที่เก็บได้ส่งไปตรวจสอบที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ซึ่งล่าสุดผลออกมาแล้ว พบว่าตรงกับนายจิมมี่ฆาตกร 3 ศพ ใน จ.ปทุมธานี และ อีก 1 ศพ ที่ 5 แยกลาดพร้าว


ทั้งนี้  จากพยานหลักฐานดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมไว้เพื่อใช้ออกหมายจับเพิ่ม และประกอบสำนวนคดีเดิมกับนายจิมมี่ และอายัดตัวมาดำเนินคดีเพิ่มเติม ส่วนการติดตามตัวพยานอีก 1 คน ซึ่งยืนยันว่าเห็นตัวนายจิมมี่  มาอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ  ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนหารายละเอียดเพิ่มเติม  เพื่อทำให้สำนวนที่จะใช้ดำเนินคดีกับนาย จิมมี่ มีความแน่นหนามากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ในพื้นที่ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับคนเร่ร่อน ตลอดเส้นทางถนนวิภาวดีรังสิต จ.ปทุมธานี มาจนถึงบริเวณแถวสวนจตุจักร และใต้ทางด่วนต่างๆ ของพื้นที่ตำรวจนครบาลหากพบว่ามีคดีใด ที่มีลักษณะคล้ายคลึงหรือใกล้เคียงกันก็จะต้องนำพยานหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบด้วย  หากคดีใดตรงกับนายจิมมี่ ก็ต้องมีการ ออกหมายจับเพิ่มเติมในคดีนั้นนั้น