มือใหม่แต่ใจถึง!! ตร.เร่งตามล่าสาวใช้พม่าตัวแสบ เข้าทำงาน 2 วันแอบฉกทรัพย์นายจ้างกว่า7ล้าน

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 13 ธ.ค.)   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกผู้ใช้บัญชีเฟสบุ๊ค ชื่อ "Thanapak Alcotec" ได้โพสต์ข้อความขอช่วยกันตามหา คนร้ายสาวชาวพม่าที่เพิ่งรับเข้ามาทำงานในบ้านเลขที่ 41 ซอยตากสิน 12 แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. ได้เพียง 2 วัน ก่อนจะฉกทรัพย์สินมีค่าทั้งเครื่องเพชร เงินสุดไทยและต่างประเทศมูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาทหายตัวไป ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้


รายงานข่าวแจ้งว่า  นายธนภาค จิระเดชดำรง  อายุ 30 ปี  ผู้เสียหาซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้เข้าแจ้งความที่ สน.บุคคโล โดยให้การว่า เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมาได้รับคนใช้มาทำงานบ้านชื่อ น.ส.ขิ่น เมียท อู ปู ชาวพม่า อายุ 30 ปี โดยติดต่อผ่านนายหน้าให้ช่วยหาให้   และเช้าวานนี้ (วันที่ 12 ธ.ค.) เวลาประมาณ 10.00น. น.ส.ขิ่น บอกพ่อและแม่ของตนว่า ขออนุญาตไปเยี่ยมแฟนหนุ่มซึ่งถูกรถชนอยู่โรงพยาบาล  พ่อกับแม่จึงจึงอนุญาต โดยที่ น.ส.ขิ่น ออกจากบ้านไปพร้อมกับถุงพลาสติก 2 ใบและไม่กลับมาอีกเลย  เมื่อตนกลับจากที่ทำงานจึงขึ้นไปยังห้องนอน เห็นผิดสังเกต คือกุญแจที่ไขตู้และลิ้นชักเก็บทรัพย์สินหายไป จึงได้นำกุญแจสำรองออกมาไขเปิดดู พบว่าทรัพย์สินมีค่าได้หายไปหมด และ น.ส.ขิ่น ก็ไม่สามารถติดต่อได้  

สำหรับทรัพย์สินที่หายไป ประกอบไปด้วย แหวนเพชร 2 วง สร้อยคอเพชร 2 เส้น สร้อยข้อมือเพชร 2 เส้น สร้อยทองพร้อมพระเครื่อง เงินสดสกุลยูโร 1 ล้านบาท และเงินสดสกุลไทยอีก 8 หมื่นบาท รวมแล้ว 7 ล้านกว่าบาท


อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและหาร่องรอยลายนิ้วมือแฝงของ น.ส.ขิ่น เรียบร้อยแล้ว


รายงานข่าวล่าสุด  เจ้าหน้าที่ตำรวจพบความเคลื่อนไหวของ น.ส.ขิ่น แล้วโดยไปปรากฏตัวอยู่ที่ย่านถนนกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ  ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายคงจะหลบหนีไปกบดานกับเพื่อแรงงานพม่าด้วยกันตามนิคมอุตสาหกรรม  อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลอนุมัติหมายจับ ก่อนจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

 

วิทย์ณเมธา สำนักข่าวทีนิวส์