รับรอง..ศึกนี้ใหญ่หลวงเกิน(แม่ลูกอ่อน)รับมือแน่!!! ตร.ประกาศกร้าว "ดาราสาว-แพท" เบี้ยวหมายเรียกรอบ 2 คราวนี้โดนหมายจับถึงบ้านแน่

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ศึกนี้ใหญ่หลวงเกิน(แม่ลูกอ่อน)รับแน่!!! ตร.ประกาศกร้าว "ดาราสาว-แพท" ไม่มาพบตามหมายเรียก อาจต้องพิจารณาออกหมายจับ เพราะเป็นหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้ว พร้อมระบุหมายเรียกครั้งแรก น.ส. นปภา เบี้ยวไปแล้ว

 

วันนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคดีหน้า กรณีตำรวจออกหมายเรียก "น.ส. แพท ณปภา ตันตระกูล" ดาราสาวชื่อดัง เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ในความผิดฐานฟอกเงินและสมคบเพื่อการฟอกเงินตาม พระราชบัญญัติฟอกเงิน พุทธศักราช 2542 โดยวานนี้ (11 พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการออกหมายเรียกครั้งแรก แต่นางสาวนปภา ไม่ได้เดินทางมาตามนัด  ก่อนที่พิจารณาออกหมายเรียกครั้งที่สอง ในวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ เวลา 09.00 น. และหากในวันดังกล่าวยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่ ก็จะพิจารณาออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 
 


โดย "พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ" รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยเรื่องนี้เองว่า หาก "แพท ณปภา" ไม่มาพบตามหมายเรียก จะมีการพิจารณาออกหมายจับ


ทั้งนี้ ผู้ที่ถูกกล่าวหาสามารถที่จะใช้สิทธิ์ต่อสู้ตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมกับยืนยันว่า หากมีการขยายผล และพบผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ใดก็จะดำเนินคดีกับทุกคนไม่มียกเว้น

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews