เปิดคลิปกล้องวงจรปิด ตั้มและเพื่อนสาว ยกน้องเอ๋ย (คลิป)

เปิดคลิปกล้องวงจรปิด ตั้มและเพื่อนสาว ยกน้องเอ๋ย (คลิป)

จากกรณีที่มีผู้พบศพ น.ส.ปัชญา หรือน้องเอ๋ย อายุ 22 ปี อยู่ภายในลำห้วยพระคือ ห่างจากฝั่งประมาณ 1 เมตร พื้นที่ บ.พระคือ ม.16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และที่ศีรษะมีรอยคล้ายของแข็งทุบ โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 วัน  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ใจสลาย เดินทางรับร่าง "น้องเอ๋ย" ทั้งน้ำตา ด้านแพทย์แจงผลชันสูตรแล้ว

ต่อมา ต่อมาทราบชื่อคนร้ายคือ ตั้ม (คนลงมือ) + #นิล (คนรู้เห็นเป็นใจ)  

ตั้ม ฆาตกรรมน้องเอ๋ย

ต่อมา ทางตำรวจ สภ.เมืองขอนเเก่น จับกุม นายธงชัย กลางเมือง อายุ 30 ปี (ตั้ม) เเละ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี (นิน) ผู้ก่อเหตุฆ่าางสาวปัชญา ปวงสุข หรือน้องเอ๋ย ได้เเล้ว

โดยตำรวจสามารถจับกุมนายตั้มได้ที่จังหวัดตราด ส่วน น.ส.นิน จับได้ที่ ชายเเดนจังหวัดมุกดาหาร 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผู้การตำรวจ จ.ตราด แถลงข่าวการจับกุม นายตั้ม ปลิดชีพน้องเอ๋ย

รวบไอ้ตั้ม ฆาตกรรมโหด น้องเอ๋ย

ล่าสุดในวันนี้ (26/04/2562) ทางด้าน ศูนย์ข่าวทานตะวัน ขอนแก่น ได้เผยแพร่คลิป เปิดคลิปวงจรปิดนาที ไอ้ตั้ม ไส้แตกพร้อมเพื่อนสาวช่วยกันอุ้มร่าง “น้องเอ๋ย”ขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อนำไปทิ้งลำห้วยอำพรางศพ หลังลั่นไกปลิดชีพจากเหตุหึงหวงบนห้องพักคอนโดกลางเมืองขอนแก่น

ภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพภาพเหตุการณ์ขณะที่นายธงชัย กลางเมือง หรือ “ตั้ม ไส้แตก”อายุ อายุ 30 ปี และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา หรือ นิน อายุ 26 ปี อุ้มร่างของ น.ส.ปัชญา ปวงสุข หรือ น้องเอ๋ย อายุ 22 ปี ซึ่งขณะนั้นเสียชีวิตแล้วจากการถูกนายตั้ม ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะ ออกมาจากลิฟต์ของคอนโดมีเนียม ในเวลา 04.18 น. ของวันที่ 22 เม.ย.62 ที่ผ่านมา โดยคนที่อุ้มร่างของน้องเอ๋ย คือ นายตั้ม และ น.ส.นิน เดินนำหน้าออกไป โดยที่ทั้ง 2 คน ไม่ทันสังเกตุว่า มีกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เหตุจูงใจเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย

เปิดคลิปกล้องวงจรปิด ตั้มและเพื่อนสาว ยกน้องเอ๋ย (คลิป)

เปิดคลิปกล้องวงจรปิด ตั้มและเพื่อนสาว ยกน้องเอ๋ย (คลิป)

โดยหลังจากนั้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ช่วยกันอุ้มร่างของน้องเอ๋ยขึ้นนั่งบนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อสกูปปี้ไอสีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 1กด7717 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของน้องเอ๋ย โดย น.ส.นิน ได้นั่งประครองร่างของน้องเอ๋ยไว้ ส่วนนายตั้ม ได้เดินไปนำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟไอ110 สีเทาน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กศ1380 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของนายตั้ม มาจอดเทียบข้าง ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะช่วยกันอุ้มร่างของผู้ตายขึ้นรถจักรยานยนต์ โดย น.ส.นิน เป็นคนขับ และนายตั้ม นั่งซ้อนท้าย โดยมีร่างของผู้ตายอยู่ตรงกลาง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงขับขี่รถจักรยานยต์ออกจากคอนโดไป ซึ่งระหว่างทางกล้องวงจรปิดของเอกชนยังสามารถบันทึกภาพในช่วงที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนขับรถผ่านไป ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดนี้เองที่เป็นหลักฐานสำคัญที่ทำให้ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กิ๊กไอ้ตั้ม ที่อยู่ในกล้องวงจรปิด คดีอุ้มน้องเอ๋ย ยังโพสต์เคลื่อนไหว ลั่น ขอความยุติธรรมให้กรูบ้าง

เปิดคลิปกล้องวงจรปิด ตั้มและเพื่อนสาว ยกน้องเอ๋ย (คลิป)

 

ขอบคุณคลิปจาก ศูนย์ข่าวทานตะวัน ขอนแก่น