เปิดผลชันสูตร "น้องพิม" แฟนสาว ทอยทอย ธนภัทร

เปิดผลชันสูตรแฟนสาว ทอยทอย ช่องอกบาดเจ็บรุนแรง จากการถูกแทงนำมาสู่การเสียชีวิต พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว เผยเตรียมตรวจร่างกายหาสารเสพติดเพิ่มเติม

เผยผลชันสูตรแฟน ทอยทอย ธนภัทร หลังถูกลงมือจนเสียชีวิต ด้านดาราหนุ่มยังคงยืนกรานว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หลังเกิดเหตุก็รู้สึกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น

 

จับ ทอยทอย แทงแฟนสาวดับ

 

ลาซาด้า

 

ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 13.45 น. ตำรวจนำตัวนายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยเจ้าตัวตอบกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า "ไม่ต้องพูดอะไรแล้วก็ได้ครับ คำพูดคนบางคนมันก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว" โดยมีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนถูกตำรวจนำตัวไป

 

ทอยทอย ตอบสื่อล่าสุด

 

กระทั่งเวลา 14.30 น. พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ทาง ทอยทอย ให้การว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันจริง และทางผู้ตายได้ไล่ให้นายธนภัทรออกจากบ้าน ขณะที่กำลังจะเก็บของออกจากบ้านฝ่ายผู้ตายได้นำมีดเข้ามาขู่ แต่ไม่ได้มีลักษณะจะทำร้ายแต่อย่างใด

 

พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว

ทว่านายธนภัทรตกใจจึงได้พยายามปัดมีดทิ้งลงพื้น แต่ฝ่ายผู้ตายยังเข้ามาทำร้ายมีการหยิก ข่วน นายธนภัทรจึงคว้ามีดขึ้นมาก่อนเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนั้น เจ้าตัวเผยว่าก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้อย่างไร

 

ผลชันสูตรแฟนทอยทอย

 

พ.ต.อ.วาสุเทพ เผยอีกว่า จำนวนแผล 20 แผลที่ปรากฎบนตัวผู้ตายนั้น จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า ส่วนใหญ่เป็นแผลขนาดเล็กจากของมีคม ซึ่งไม่ใช่แผลขนาดใหญ่ บางแผลมีลักษณะคล้ายถูกบาด แผลที่ทำให้เสียชีวิตจึงอาจจะไม่ใช่ทั้ง 20 แผล ต้องให้แพทย์ชันสูตรเป็นผู้ตรวจสอบและระบุว่า แผลใดที่ทำให้เสียชีวิต ทั้งนี้ผู้ต้องหามีสิทธิที่จะให้การอย่างไรก็ได้ตามสิทธิตามกฎหมาย

ทั้งนี้มีรายงานว่า ผลชันสูตรศพ ระบุว่า "อวัยวะช่องอกบาดเจ็บรุนแรง จากการถูกแทง"

ด้านผลการตรวจสารเสพติดนั้นกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ ส่วนกรณีนี้เรียกว่าเป็นการป้องกันตัวได้หรือไม่ พ.ต.อ.วาสุเทพ เผยว่า การจะบอกว่าเป็นการป้องกันตัวนั้นใช้ได้ก็ต่อเมื่อมีอันตรายเกิดขึ้นและกำลังจะเข้าถึงตัวเท่านั้น

 

ลาซาด้า