ด่วน จับแล้วหนุ่มแรงงานก่อเหตุนักท่องเที่ยวสาวภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

ด่วน จับแล้วหนุ่มแรงงานก่อเหตุนักท่องเที่ยวสาวชาวสวิสเซอร์แลนด์หลังมาเที่ยวผ่านโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ก่อนพบร่างที่น้ำตกโตนอ่าวยน เจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวมาสอบปากคำ

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ พบร่างนางสาวนิโคล ซาเว่น ไวครอป นักท่องเที่ยวชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เดินทางมาเที่ยวไทยในโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ก่อนถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ที่น้ำตกโตนอ่าวยนต์  ในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวสวิสได้แล้ว เป็นหนุ่มแรงงาน มีประวัติใช้สิ่งผิดกฎหมาย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

นักท่องเที่ยวสาวสวิสถูกพบที่น้ำตกโตนอ่าวยน

 

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เผยไทม์ไลน์ก่อนเสียชีวิต ระบุว่า ก่อนเสียชีวิตนั้น เริ่มจากวันที่ 13 ก.ค.64 ผู้เสียชีวิตเดินทางเข้าจ.ภูเก็ต ผ่านโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์และเข้าพักที่โรงงานในอ.ถลาง

จากนั้นวันที่ 27 ก.ค.64 เวลาเที่ยงผู้เสียชีวิตเดินทางด้วยรถแท็กซี่ไปยังต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เพียงลำพัง และในเวลา 13.30 น. ผู้เสียชีวิตเข้าพักโรงแรมที่อ่าวนาง ต่อมาวันที่ 31 ก.ค.64 ผู้เสียชีวิตออกจากห้องพักโรงแรมด้วยรถแท็กซี่กลับมายังอ.ถลาง จ.ภูเก็ต อีกครั้งและเข้าพักที่โรงแรมในต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต

ถัดมาวันที่ 3 ส.ค.64 เวลาเกือบเที่ยง ผู้เสียชีวิตเดินออกจากโรงแรมลงไปทางหาดอ่าวยนต์ โดยกล้องของโรงแรมสามารถบันทึกภาพไว้ได้ รวมถึงวงจรปิดร้านกาแฟอีกแห่งก็บันทึกภาพไว้ได้เช่นกัน ก่อนเดินไปเพียงลำพังมุ่งหน้าไปยังน้ำตกโตนอ่าวยน กระทั่งมาพบเสียชีวิต

สำหรับผลการชันสูตร พบเบื้องต้นมีร่องรอยการถูกทำร้าย  บริเวณ กล่องเสียง ซึ่งต้องรอยืนยันการรายงานเป็นเอกสารจากทางการแพทย์

ล่าสุดวันที่ 7 สิงหาคม 2564 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ลงมือก่อเหตุได้แล้ว  เป็นหนุ่มแรงงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งนำตัวมาสอบสวน

 

คนร้ายฆ่าสาวนักท่องเที่ยว

 

โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ ยืนยันว่า มีข่าวดีในคดีการเสียชีวิตของหญิงชาวสวิสที่จ.ภูเก็ต เมื่อถามว่า แสดงว่าสามารถจับผู้กระทำผิดได้แล้วใช่หรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า ก็ต้องได้สิ ส่วนจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ยังไม่ขอเปิดเผย

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ต้องสงสัยที่เป็นฆาตกรฆ่าหญิงชาวสวิสเป็นแรงงานและมีพฤติกรรมติดยาเสพติด
 

ด้านนายยันเคธเนอร์ ผู้ช่วยฝ่ายตำรวจสวิสฯเซอร์วิส ประจำประเทศไทย กล่าวเมื่อเช้าที่ผ่านมาว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่เลวร้ายกับทั้งสองประเทศ ที่ผ่านมาได้ทำงานกับตำรวจไทย จึงมีความมั่นใจว่าตำรวจไทยจะสามารถจับคนร้ายได้"

โค้ดส่วนลดลาซาด้า