หนุ่มหนีคดี 17 ปีจนมุมถูกคอมมานโดรวบเพราะมารอฉีดวัคซีน

หนุ่มหนีคดี 17 ปีจนมุมถูกคอมมานโดรวบเพราะมารอฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยหนุ่มรายนี้ก่อคดีขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2548 ที่ผ่านมา โดยลงมือล่อลวงสาวอายุ 17 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานหนุ่มจนมุมเพราะมารอฉีดวัคซีนโควิด ถูกคอมมานโดดักจับ หนีคดีลวงสาว 17 มากว่า 17 ปี

รายละเอียด วันที่ 31 ส.ค.พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.ปพ. พ.ต.ท.ดนัย ชุ่มอภัย สว.กก.สายตรวจ บก.ปพ.นำกำลังเข้าจับกุมนายไพรินทร์ เพ็งบุบผา อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ จ.241/2554 ลง 26 เม.ย. 2554 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

หนุ่มหนีคดี 17 ปีถูกจับเพราะมารอฉีดวัคซีน

 

โดยจากการจับกุมทราบว่า เมื่อเดือนเมษายน 2548 ขณะนั้นนายไพรินทร์ ชอบพออยู่กับผู้เสียหายคือน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สาวรุ่นน้อง ก่อนจะวางแผนชวนมาเที่ยวบ้านที่อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา  ระหว่างนั้นเกิดมีอารมณ์เลยลงมือกับผู้เสียหายจนสำเร็จ จากนั้นก็พาตัวกลับไปส่งบ้าน 

ภายหลังผู้ปกครองของน.ส.เอ ทราบเรื่องว่าบุตรสาวถูกล่วงเกิน เลยไม่พอใจและเรียกผู้ต้องหามาเจรจารับผิดชอบ แต่นายไพรินทร์กลับไม่ยอมมาและหนีความผิดไป ฝ่ายผู้เสียหายเลยเข้าแจ้งความดำเนินคดี ภายหลังนายไพรินทร์ถูกจับกุม ปรากฏว่า เมื่อได้ประกันตัวก็รีบหลบหนีไป จนถูกศาลออกหมายจับเป็นรอบที่ 2 แต่ผู้ต้องหาก็ยังสามารถหลบหนีมาได้นานเกือบ 17 ปี

โดนจับเพราะมาฉีดวัคซีน

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายไพรินทร์นั้นมีรายชื่อที่จะต้องไปฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ รพ.คลองเขื่อน จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว สอบสวน นายไพรินทร์ ให้การรับสารภาพตอนแรกตนก็คิดว่าผู้ปกครองของน.ส.เอจะไม่รู้เรื่อง แต่พอถูกจับกุมก็เลยกลัวว่าจะต้องรับโทษ เมื่อได้ประกันตัวก็เลยหลบหนีไปอยู่ที่อื่นเรื่อยมา จนมาวันนี้จะเข้ามารับวัคซีนโควิด ก็เลยทำให้ถูกจับ จึงแจ้งข้อหานำตัวส่ง สภ.พนมสารคาม ดำเนินคดีต่อไป


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า