ปิดฉากล่า อดีตตำรวจรัวกระสุนใส่เด็กเสิร์ฟดับก่อนหนีความผิดตั้งแต่ปี 58

ปิดฉากล่า อดีตตำรวจรัวกระสุนใส่เด็กเสิร์ฟดับก่อนหนีความผิดตั้งแต่ปี 58 ล่าสุดสามารถจับกุมตัวได้แล้ว ด้วยฝีมือของตำรวจคอมมานโด

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 3 ก.ย. 64 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. , พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ , พ.ต.อ.สุขุม ทองนุช รอง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ ว่าที่ พ.ต.อ.ชัยสิทธิ์ วงษ์ทอง ผกก.2 บก.ปฏิบัติการพิเศษ , พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ มะโนสอน รอง ผกก.2 บก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการ พ.ต.ท.วศิน พันปี สว.กก.2 บก.ปพ. ,นำกำลังจับกุม นาย ณชาตรี หรือ อดีตตำรวจณชาตรี นันธิโย อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ  ศาลจังหวัดสงขลาที่ จ.743/2558 ลง 11 ธ.ค. 2558

 

ลาซาด้า

 

ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์

โดยก่อนเกิดเหตุ ด.ต.ณชาตรี ซึ่งเมาสุรามาจากที่อื่น ได้เข้าไปในร้านแห่งหนึ่งใน อ.คอหงส์ จว.สงขลา สั่งเหล้า 1 แบนเพื่อจะนั่งดื่มต่อ โดย ด.ต.ณชาตรี มีความคุ้นเคยกับเจ้าของร้านเป็นอย่างดี แต่เจ้าของร้านบอกว่าจะปิดร้านแล้ว ทำให้ ด.ต.ณชาตรีไม่พอใจเดินกลับไปที่รถยนต์ หยิบเอาอาวุธปืนออกมา พร้อมกับพูดว่าจะเอาปืนไปยิงปีศาจ พอจบคำได้เดินปรี่เข้าไปสวมกอดผู้ตายซึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟสาวในร้าน ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะ 3 นัดจนล้มทรุดลงกองกับพื้นเสียชีวิตทันที

 

อดีตตำรวจ

ก่อนเจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐาน และขอศาลออกหมายจับได้ในเวลาต่อมา

ภายหลังการออกหมายจับตำรวจคอมมานโดได้มีการสืบสวนผู้ต้องหารายนี้ จนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาทำงานในพื้นที่ จ.ราชบุรี จึงได้วางแผนสืบสวนติดตาม จนสามารถเข้าทำการจับกุม ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ จ.สงขลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อดีตตำรวจยิงเด็กเสริ์ฟ

 

ลาซาด้า