ลุงหึงโหดเปิดปากเล่าคำพูดสุดท้ายก่อนลั่นไกยิงนศ.สาว

ลุงหึงโหดเปิดปากเล่าคำพูดสุดท้ายก่อนลั่นไกยิงนศ.สาววัย 22 ปี เสียชีวิตคารถหรูในปั๊มน้ำมัน "ทำไมทำกับพี่อย่างนี้"

จากกรณีข่าวนายกิตติภูมิ อายุ 64 หนุ่มใหญ่หึงโหดก่อเหตุยิงแฟนสาววัย 22 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาปี 4 เสียชีวิตในรถเก๋งที่จอดในปั๊มน้ำมันถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี เหตุเพราะหึงหวงว่าแฟนสาวนอกใจไปคบซ้อนชายอื่น

โดยกิตติภูมิ ได้ไปรับแฟนสาวเพื่อมากินข้าวและเคลียร์กัน แต่สุดท้ายก็บันดาลโทสะใช้ปืนดัดแปลงยิงแฟนซึ่งเป็นนักศึกษาวัย 22 ปีกว่า 3 นัด เสียชีวิตคาที่ กระสุนทะลุ ใต้ราวนมด้านซ้ายจำนวน 2 นัด บริเวณสะโพกด้านซ้าย ทะลุหลัง ภายในรถพบปลอกกระสุน ปืน .380 ตกอยู่ 3 ปลอก

 

ลุงหึงโหดเล่าคำพูดสุดท้ายก่อนยิง

 

ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าตนแอบคบหากับผู้เสียชีวิตแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะแฟนสาวอยู่กับครอบครัว วันเกิดเหตุแฟนสาวนัดให้มารับไปทานข้าว และจะไปซื้อคอมพิวเตอร์ด้วยกัน ระหว่างที่แวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมัน มีปากเสียงเรื่องหึงหวง คบซ้อน คุยกันตกลงไม่ได้จึงยิงแฟนสาว และที่ลงมือก่อเหตุเพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

หนุ่มใหญ่เล่าคำพูดสุดท้ายก่อนยิง

"ระหว่างทางก็ถามเรื่องที่แอบคบใครอยู่แต่เขาก็ตอบปฏิเสธอีกเหมือนเดิม จนมาถึงปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุผมขับเข้าไปจอด แล้วลงจากรถเดินไปเข้าห้องน้ำ ให้เขานั่งรออยู่ในรถ จากนั้นเดินกลับมาที่รถเปิดกระโปรงท้ายหยิบปืนที่เก็บไว้ในถุงกระดาษ เดินมาเปิดประตูหน้าซ้ายที่เขานั่งอยู่ถามเป็นครั้งสุดท้ายว่า แอบคบใครอยู่แต่เขาก็ยืนกรานปฏิเสธ จากนั้นผมพูดกับเขาเป็นครั้งสุดท้ายว่า"  "ทำไมน้องทำกับพี่อย่างนี้" จากนั้นก็ลั่นไกยิงออกไป 3 นัดจนแฟนสาวเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย